“Test of Will 2019” อีเวนต์ทดสอบความฟิตครั้งใหญ่ระดับเอเชีย ชิงเงินและของรางวัลรวมมูลค่ากว่า 1.5 ล้านบาท

ศุกร์ ๐๗ มิถุนายน ๒๐๑๙ ๑๓:๕๐
อันเดอร์ อาร์เมอร์ ประเทศไทย นำอีเวนต์แข่งความฟิตเพื่อค้นหาสุดยอดผู้แข็งแกร่งที่สุดในภูมิภาคกลับมาให้ชาวไทยได้เข้าร่วมอีกครั้งติดต่อกันเป็นปีที่ 4 โดยครั้งนี้ได้จับมือพาร์ทเนอร์แบรนด์ชั้นนำ ในการมอบรางวัลที่ใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมารวมมูลค่าแล้วกว่า 1.5 ล้านบาท Test of Will 2019 จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 13-14 กรกฎาคม 2562 ณ ลานอีเดน เซ็นทรัลเวิลด์

รายการ Test of Will 2019 ครั้งที่ 4 โดยถูกจัดขึ้นเป็นประจำทุกปีด้วยจุดประสงค์เพื่อสร้างแรงบรรดาลใจแก่คนรุ่นใหม่ในการหันมาออกกำลังกายและเล่นกีฬาเพื่อสุขภาพกายและใจที่แข็งแรง ทั้งยังถือเป็นเวทีที่ให้กลุ่มคนที่มีความแข็งแรงได้ทดสอบศักยภาพและท้าทายตนเองเพื่อก้าวผ่านขีดจำกัดของตัวเองและไปให้ถึงจุดสูงสุดทั้งในด้านความแข็งแรงและความอดทนเพื่อเอาชนะใจตัวเองและคู่แข่งจากทั่วประเทศ

อันเดอร์ อาร์เมอร์ ยังได้ฉลอง Test of Will ปีที่ 4 ให้มีความพิเศษกว่าทุกปี ด้วยการเพิ่มประเภทการแข่งขันระดับ Elite หรือกลุ่มนักฟิตเนสสายสตรอง เข้ามาในการประลองฝีมือ นอกเหนือจากประเภท Open Category ใน 3 ช่วงกลุ่มอายุ: 18-34 ปี 35-44 ปี และ 45 ปีขึ้นไป โดยเปิดรับเหล่าผู้กล้าทั้งชายและหญิง เพื่อเฟ้นหาสุดยอดผู้แข่งแกร่งที่สุดจากแต่ละกลุ่มทั้งหญิงและชายของประเทศไทย พร้อมรับเงินสดและของรางวัลรวมมูลค่ากว่า 1.5 ล้านบาทจากอันเดอร์ อาร์เมอร์และหลากหลายสปอนเซอร์ อาทิ บีเอ็มดับเบิลยู, เจบีแอล และโรงแรมสยามแอดสยาม

Test of Will 2019 รอบไฟนอล วันที่ 13 – 14 กรกฎาคม 2562 ณ ลานอีเดน เซ็นทรัลเวิลด์ นักกีฬาต้องผ่านด่านทดสอบทั้ง 4 ด่าน ด่านละ 60 วินาที อย่างต่อเนื่อง โดยนับคะแนนจากจำนวนครั้งที่ทำได้ในแต่ละด่าน ในปีนี้ อันเดอร์ อาร์เมอร์ได้จัดท่าแข่งขันที่ให้บุคลลทั่วไปไม่ว่าจะระดับไหน ให้สามารถเล่นได้ทุกท่าและได้ร่วมลุ้นรางวัลใหญ่ไปพร้อมกัน ซึ่งทั้ง 4 ท่าประกอบด้วย

Double Rope Slams (วีดีโอ), Rope Russian Twists (วีดีโอ), Rope Pulls (วีดีโอ) (กลุ่ม Open Category ความยาวเชือก 12 เมตร และกลุ่ม Elite ความยาวเชือก 15 เมตร) และReverse Lunge (กลุ่ม Open Category (วีดีโอ) ไม่ต้องแบกบอล และ กลุ่ม Elite (วีดีโอ) ผู้หญิงแบกลูกบอลหนัก 12 กิโลกรัม และผู้ชายแบกลูกบอลหนัก 20กิโลกรัม)

นักกีฬาที่มีคะแนนสูงสุดทั้งหญิงและชาย ประเภทละ 1 คน จะผงาดขึ้นเป็นผู้ชนะของแต่ละกลุ่มทั้งหมดสี่กลุ่ม

การแข่งขัน Test of Will ของประเทศไทยจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 13 – 14 กรกฎาคม 2562 เวลา 10:00 – 20:00 น. ณ ลานอีเดน เซ็นทรัลเวิลด์ สามารถลงทะเบียนเข้าร่วมแข่งขันได้ที่เว็บไซต์ www.testofwill.com โดยมีค่าใช้จ่าย 600 บาท สำหรับกลุ่ม Open Category ทั้งสามช่วงอายุ และ 900 บาทสำหรับกลุ่ม Elite พร้อมรับเสื้อ Test of Will 2019 (Limited Edition) มูลค่า 1,250 บาททันทีสำหรับผู้เข้าร่วมแข่งขัน โดยผู้สมัครจะต้องเป็นผู้ที่พำนักในประเทศไทย หรือชาวต่างชาติที่มีใบอนุญาตวีซ่า(Work Permit) ถูกต้องเท่านั้น

สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมทดสอบสมรรถภาพของตัวเองก่อนการแข่งขันจริง อันเดอร์ อาร์เมอร์ ยังได้ร่วมมือกับฟิตเนสและแหล่งออกกำลังกายชั้นนำ อาทิ F45, The Lab, Aspire, HAUS No3, Fit Junction รวมถึงยิมพาร์ทเนอร์ล่าสุดอย่าง We Fitness คลับออกกำลังกายของคนเมืองยุคใหม่ที่ทันสมัย และ Absolute You ฟิตเนสคอมมูนิตี้ที่เน้นการออกกำลังกายเพื่อผู้หญิง และอื่นๆ อีกมากมาย เพื่อจัดคลาสออกกำลังกายเตรียมความพร้อม เพียงซื้อสินค้าจากร้านอันเดอร์ อาร์เมอร์ ครบ 3,000 บาท รับสิทธิ์ลงทะเบียนเข้าคลาส Pre-TOW ฟรี 1 ครั้ง และซื้อครบ 6,000 บาท รับสิทธิ์ลงทะเบียนเข้าคลาส Pre-TOW ฟรี 3 ครั้ง

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.underarmour.co.th หรือ เฟซบุ๊ค UnderArmourThailand หรืออินสตาแกรม @UnderArmourTH

บริษัท Under Armour Inc (อันเดอร์ อาร์เมอร์)

Under Armour Inc (อันเดอร์ อาร์เมอร์) (NYSE: UA) คือผู้ก่อตั้งและคิดค้นเสื้อผ้า รองเท้า และอุปกรณ์กีฬาที่ต้องการจะปฏิวัติชุดกีฬาของนักกีฬาทั่วโลก โดยใช้นวัตกรรมทางด้านเทคโนโลยีที่สามารถช่วยให้นักกีฬาทุกระดับทั่วโลกเล่นกีฬาได้ดียิ่งขึ้น Under Armour (อันเดอร์ อาร์เมอร์) ได้สร้างสังคมดิจิตอลฟิตเนสที่ใหญ่ที่สุดในโลกผ่านแอพพลิเคชั่นต่างๆ เช่น UA Record, MapMyFitness, Endomondo, และ MyFitnessPal สำนักงานใหญ่ของ Under Armour (อันเดอร์ อาร์เมอร์)ตั้งอยู่ที่ เมืองบัลติมอร์ รัฐแมรี่แลนด์ ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซด์ www.uabiz.com

เกี่ยวกับบริษัททริปเปิ้ล (Triple Pte. Ltd.)

Triple Pte Ltd ก่อตั้งขึ้นเมื่อ พ.ศ. 2556 ดำเนินธุรกิจค้าปลีกสินค้าประเภทกีฬาและไลฟ์สไตล์ ได้สิทธิ์การจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ของ Under Armour (อันเดอร์ อาร์เมอร์) ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้แต่เพียงผู้เดียว ทริปเปิ้ลจัดจำหน่าย Under Armour (อันเดอร์ อาร์เมอร์) ในสิงคโปร์และฟิลิปปินส์ ในเดือนพฤษภาคม 2557 ปัจจุบันได้ขยายเครือข่ายจัดจำหน่ายใน 7 ตลาด ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ใน แบรนด์ เฮาส์ 25 แห่ง และร้านค้าแบบช็อป อิน ช็อป และจัดจำหน่ายขายส่งแบบมัลติแบรนด์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4