จิบชาร้อนต้อนรับหน้าฝนกับชาสมุนไพรเกรดพรีเมี่ยม พร้อมเมนูแซนด์วิชหลากสไตล์ ที่ Kyo Roll En

ศุกร์ ๐๗ มิถุนายน ๒๐๑๙ ๑๔:๑๘
Kyo Roll En (เกียว โรล เอ็น) ต้อนรับฤดูฝน ชวนดื่มด่ำกับบรรยากาศของ Afternoon Tea ในสไตล์ญี่ปุ่น กับชาสมุนไพร 14รสชาติ พร้อมเมนูของว่างแบบเฮลท์ตี้อย่างแซนด์วิชผลไม้สดและโทสต์อบร้อน เสิร์ฟความอร่อยแล้ววันนี้ที่ Kyo Roll En ทุกสาขา

Tea Pairing (ที แพริ่ง) ชาเหนือระดับเกรดพรีเมี่ยม จาก Kyo Roll En เพลิดเพลินไปกับเมนูชาหลากรสชาติ ต้อนรับบรรยากาศชุ่มฉ่ำในฤดูฝน เติมความอบอุ่นในร่างกาย โดยคัดสรรชา สมุนไพร และดอกไม้นานาพันธุ์ กับ 14 กลิ่น 14 อารมณ์

เพิ่มอรรถรสในการทานกับเมนูของว่างสไตล์ญี่ปุ่นมากขึ้น อาทิ ชา "พอเพียง" จากชาอู่หลง และดอกของกาแฟ ใบชาและดอกของต้นกาแฟปลูกโดยชาวเขาภาคเหนือ ภายใต้โครงการเศรษฐกิจพอเพียง ได้รสชาติของน้ำผึ้งหอมๆ เพราะผสมเกสรของดอกไม้ มีสารต้านอนุมูลอิสระสูง และช่วยเร่งระบบเผาผลาญ "สยาม" ชาสมุนไพร ที่ให้ความรู้สึกแบบไทยๆ ด้วยส่วนผสมของชาเขียว ข่าและตะไคร้ ดื่มแล้วสบายท้อง ช่วยลดคอเรสเตอรอล "การ์เด้น" หอมกลิ่นชาจากดอกลาเวนเดอร์ ดอกอัญชัญ ดอกบานไม่รู้โรย สีสวยหวาน เหมือนเดินอยู่ท่ามกลางสวนดอกไม้ ช่วยลดอาการไอ คลายความเครียด "เลิฟ" ชาอู่หลง กับดอกกุหลาบ ช่วยดูแลเรื่องผิวพรรณให้สดใส ฯลฯ โดยชาทุกรส ไม่ใส่สี ไม่ใส่น้ำตาล ไม่แต่งกลิ่นและรสชาติ เพื่อให้ได้รสชาจากธรรมชาติแท้ๆ 100%

สัมผัสประสบการณ์พิเศษของการดื่มชาบน Tea Bar ชงสดแก้วต่อแก้ว ด้วยศิลปะการ "ดริป" เพื่อดึงเอากลิ่นของชาออกมา วิธีการนี้จะมีความหอมกว่าการชงชาแบบทั่วไปได้ที่ สาขา ไอคอน สยาม ชั้น 3, เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 3, 101 The Third Place ชั้น 1,ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต ชั้น G และ สีลม คอมเพล็กซ์ ชั้น B

สำหรับของว่างสไตล์ญี่ปุ่นที่แนะนำทานคู่กับชาร้อน เป็นเมนูสุขภาพที่ได้รับความนิยม เหมาะทั้งเป็นมื้อเช้าหรือมื้ออาหารว่างระหว่างวัน อิ่มแบบสบายท้อง อาทิ Fruit Sandwich แซนด์วิชผลไม้สด 3 รสชาติ ได้แก่ Mango Sandwich แซนด์วิชมะม่วงน้ำดอกไม้ หวานฉ่ำไปกับผลไม้ตามฤดูกาลของไทย Strawberry Sandwich แซนด์วิชสตรอเบอร์รี่สด รสเปรี้ยวอมหวาน เติมวิตามินซีให้แก่ร่างกาย และ Mixed Fruits Sandwich แซนด์วิชผลไม้รวม ที่มีกล้วยหอม กีวี่และสตรอเบอร์รี่สด เพิ่มความละมุนอีกขั้นด้วยการสอดไส้ครีมสด หรือครีมโยเกิร์ตแบบหวานอมเปรี้ยวสำหรับผู้ดูแลหุ่น นอกจากนี้ยังเลือกอร่อย สดใหม่จากเตา กับเมนูโทสต์อบร้อนหอมกรุ่นกรอบนอกนุ่มใน 2 รสชาติ กับ Matcha Cheese Toast (มัทฉะ ชีส โทสต์) โทสต์ไส้ครีมมัทฉะเข้มข้น ที่ใช้ Matcha Spread เสปรดชาเขียวทาขนมปังยอดนิยม ทำจาก

อูจิมัทฉะ จากเมืองอูจิ แท้ 100 % สอดไส้มอสซาเรลล่าชีสเนื้อนุ่มยืด และ Choco-Banana Toast (ช็อกโก-บานาน่า โทสต์) โทสต์ไส้ครีมช็อกโกแลต กับเสปรดรสชาติใหม่ที่ใช้ดาร์กช็อกโกแล็ตสูตรเข้มข้น 70% จากเบลเยี่ยม ผสมถั่วเฮเซลนัทและกล้วยหอม

ดื่มด่ำกับบรรยากาศของ Afternoon Tea ในสไตล์ญี่ปุ่น พร้อมอิ่มอร่อยกับเมนูแซนด์วิชหลากสไตล์ ได้ที่ Kyo Roll En

ทุกสาขา หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม www.facebook.com/KyoRollEn และ IG : @kachabros

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา