ฮาร์ดร็อค คาเฟ่ ภูเก็ต จับมือ ดา เอ็นโดรฟิน ชวนสัมผัสคอนเสิร์ตการกุศล เพื่อสมทบทุนให้ มูลนิธิเด็ก เดชติเนชั่น ดีเดย์ 17 มิถุนายนนี้

ศุกร์ ๐๗ มิถุนายน ๒๐๑๙ ๑๖:๔๑
ฮาร์ดร็อค คาเฟ่ ภูเก็ต จับมือ ดา เอ็นโดรฟิน ชวนสัมผัสคอนเสิร์ตการกุศล เพื่อสมทบทุนให้ มูลนิธิเด็ก เดชติเนชั่น ดีเดย์ 17 มิถุนายนนี้

ป่าตอง, ภูเก็ต: Destination Eats เจ้าของเชน ร้านอาหารชั้นนำระดับโลกจัดคอนเสิร์ตการกุศล เพื่อระดมทุนช่วยเหลือเด็กกำพร้าในประเทศไทยผ่านมูลนิธิเด็ก เดชติเนชั่น เชิญศิลปินชั้นนำ ดา เอ็นโดรฟิน ร่วมสร้างปรากฏการณ์ความมันส์ ในบรรยากาศ ฮาร์ดร็อค ที่หาดป่าตอง จังหวัดภูเก็ต.

เจมส์ เอ็ดมัน โลว์แมน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจ Destination Eats กล่าวว่า คอนเสิร์ตการกุศลในครั้งนี้จัดขึ้นเป็นครั้งแรก เพื่อระดมทุนสำหรับสนับสนุนกิจกรรมการกุศลภายใต้การดำเนินงานของมูลนิธิเด็ก เดชติเนชั่น ที่มุ่งทำงานเพื่อช่วยเหลือเด็กกำพร้าในทั่วทุกภูมิภาคของประเทศไทย "เราจะใช้พื้นที่ของร้านอาหารภายใต้เครือข่ายธุรกิจของเรา ไม่ว่าจะเป็น Hard Rock Cafe, Hooters Asia รวมถึง Drunken Le Prechuan หมุนเวียนสลับสับเปลี่ยนกันไป เพื่อจัดกิจกรรมที่ทำให้ลูกค้าของเราได้มีส่วนร่วมในการทำบุญในกิจกรรมต่าง ๆ และคืนกำไรกลับสู่คนไทย

"ครั้งนี้ถือเป็นคอนเสิร์ตครั้งแรก โดยเราวางแผนว่าจะมีคอนเสิร์ตครั้งต่อไปอีกที่ Hard Rock Cafe เชื่อว่า กลุ่มเป้าหมายของเราที่ให้การสนับสนุนกิจกรรมนี้จะมีทั้งชาวไทย และชาวต่างประเทศ. ในปีที่ผ่านมา ทางบริษัท ได้บริจาคเป็นเงิน 3,650,000บาท ให้ กับ มูลนิธิเด็ก ในเมืองภูเก็ต และ ชลบุรี อีกทั้ง จัดสรรเงินนี้ นำไปสร้าง โรงเรียน ถึง 8 แห่ง ในจังหวัด เชียงราย" ผู้บริหาร Destination Eats กล่าว.

นอกจากนั้น ในคอนเสิร์ตครั้งนี้ ยังได้ศิลปินสาวมากความสามารถจากค่าย GMM-Grammy อย่าง ดา เอ็นโดรฟิน มาร่วมเปิดเวที ณ Hard Rock Cafe จังหวัดภูเก็ต โดยศิลปินสาวผู้นี้ได้รับรางวัลในแวดวงดนตรีมามากมาย อาทิ ในปี พ.ศ.2553 เธอคว้ารางวัลระดับชาติมามากถึง 5 รางวัลทั้งรางวัลนักร้องหญิงยอดเยี่ยม และรางวัลอัลบั้มเพลงยอดเยี่ยมแห่งปี นอกจาก ดา เอ็นโดรฟินแล้ว ในค่ำคืนแห่งคอนเสิร์ต แฟนๆที่เข้าร่วมงานยังจะได้ฟังดนตรีร็อคแน่นๆ จากวงดนตรีชั้นนำ อย่าง The Cherry Band ที่จะมาสร้างปรากฎการณ์ความมันส์ถึงขีดสุด ให้คุณได้สุขสนุกตลอดรายการ

ข้อมูลเพิ่มเติมที่ Facebook: Hard Rock Cafe Phuket โทร (076) 340 210 หรือ ลิงค์ https://www.facebook.com/events/818923998481873/?active_tab=about

จองได้ที่บัตรได้ที่ Event Pop หรือ ลิงค์ https://www.eventpop.me/e/5825-da-endorphine-concert

บัตรราคา

บัตรวีไอพี 2500 บาทต่อท่าน

รับเซทอาหารค่ำ สเต็ก หรือ ไก่ทอด

ที่นั่งด้านหน้าเวที

เสื้อ Hard Rock 1ตัว

พบกับ Da Endorphine

โต๊ะยืนสำหรับ 5ท่านราคา 3000บาท (ท่านที่6เป็นต้นไปเพิ่มท่านละ 500บาท)

Bottle of Absolut or Jameson

ชุด โค้ก 2 + โซดา 2 +น้ำแข็ง

บัตรทั่วไป 500บาทต่อท่าน เบียร์ช้างฟรี 1แก้ว

กิจกรรมประมูล

1. เสื้อฮาร์ดร็อค พร้อมลายเซ็น ดา เอนโดรฟิน

2. กีต้าร์ พร้อมลายเซ็นต์

3. ประมูลบัตรเข้าพักที่พักโรงแรมสวิสโฮเทล ป่าตอง 1คืน สำหรับ 2ท่าน

4. ประมูลบัตรเข้าพักที่พักโรงแรมโนโวเทล สุรินทร์ บีช 1คืน สำหรับ 2ท่าน

มูลนิธิเด็ก เดชติเนชั่น (Destination Kids Foundation)

มีวัตถุประสงค์เพื่อช่วยเหลือเด็กที่ด้อยโอกาสทางสังคม รวมไปถึงเด็กกำพร้า เด็กพิการ เด็กเร่ร่อน เด็กที่ถูกทารุณกรรม เด็กที่ถูกทอดทิ้ง แรงงานเด็กผิดกฎหมาย เด็กที่ได้รับผลกระทบจากโรคเอดส์ เด็กที่พ่อแม่ถูกจำคุกรวมถึงความช่วยเหลือเพื่อสนับสนุนการพัฒนาเด็ก ๆ สนับสนุนในด้านต่าง ๆ ในรูปแบบของเงินทุนหรือโอกาสทางการศึกษา ตลอดจนองค์กรการกุศลอื่น ๆ สำหรับเด็กโดยเฉพาะ

ดา เอนโดรฟิน

เป็นศิลปินในสังกัด จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ได้รับรางวัลมากมายในปี พศ. 2553 ได้รับอัลบั้มหญิงเดี่ยว และรางวัลศิลปินหญิงเดี่ยวไม่น้อยกว่า 5ประเทศ พลาดไม่ได้กับคอนเสิร์ต ดา เอนโดรฟินส์กับอัลบั้มล่าสุด Damatic อันดับหนึ่งในชาร์ทประเทศไทย ที่จะมาสร้างความสนุก และมอบสิ่งที่ดีให้กับสังคม แล้วพบกันที่ ฮาร์ดร็อกภูเก็ต ที่นั่งมีจำนวนจำกัด!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้