อาดิดาส และ เรอัล มาดริด ฉลองยุคทองแห่งความสำเร็จ เปิดตัวชุดแข่งเหย้าประจำฤดูกาล 2019/2020

จันทร์ ๑๐ มิถุนายน ๒๐๑๙ ๑๗:๑๙
อาดิดาส ฟุตบอล และ เรอัล มาดริด ร่วมกันเปิดตัวชุดแข่งขันเหย้าประจำฤดูกาล 2019/2020 ในชุดสีขาวล้วนที่ประดับด้วยสีทอง แสดงถึงความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ของจ้าวแห่งฟุตบอลยุโรปตลอดระยะเวลา 117 ปีที่สโมสรแห่งนี้สามารถคว้าแชมป์ยุโรปไปถึง 13 สมัย และแชมป์ลีกอีก 33 สมัย โดยชุดแข่งขันชุดนี้มีทั้งความสวยหรูที่ดูเรียบง่ายและพร้อมที่จะนำพาสโมสรไปสู่การเริ่มต้นยุคใหม่ที่จะเป็นการสานต่อความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง

การออกแบบชุดแข่งขันเหย้าในฤดูกาลนี้ อาดิดาส ได้นำสีขาวที่เป็นเอกลักษณ์ของทีมมาผสมผสานกับสีทองที่สะท้อนถึงความเป็นทีมที่ผูกขาดอำนาจและความสำเร็จโดยเด็ดขาด รวมถึงความมุ่งมั่นอันแรงกล้าของสโมสรที่จะต้องคว้าแชมป์ให้ได้ จึงออกมาเป็นชุดแข่งขันที่มีการผสมผสานกลิ่นอายแห่งอดีตและปัจจุบันอย่างลงตัวผ่านทางการใช้สีประจำทีมและการดีไซน์สมัยใหม่ และยังเป็นสัญลักษณ์ที่แสดงถึงความยิ่งใหญ่ของสโมสรนี้ได้อย่างชัดเจน

อาดิดาส ได้แรงบันดาลใจในการออกแบบชุดแข่งขันชุดนี้มาจากมงกุฎสีทองที่ปรากฏอยู่บนตราสโมสรมายาวนานกว่า 100 ปี โดยได้ทำการตกแต่งชายแขนเสื้อด้วยวงแหวนสีทอง รวมถึงปรับคอเสื้อเป็นแบบคอกลมตามแบบสมัยใหม่และเติมแถบเส้นสีทองเข้าไป และที่ขาดไม่ได้ก็คือ แถบ 3 เส้นที่แขนเสื้อก็มีการใช้สีทองในโทนเดียวกัน ซึ่งดูคล้ายกับชุดแข่งขันในฤดูกาล 2011/2012 เพียงแต่ในครั้งนี้การใช้สีทองบนตัวเสื้อนั้นหมายถึงการเริ่มต้นยุคทองครั้งใหม่ที่สโมสรมีเป้าหมายในการพุ่งทะยานไปสู่จุดสูงสุดของวงการฟุตบอลอีกครั้งนั่นเอง

และที่สำคัญก็คือ เสื้อตัวนี้เป็นมากกว่าชุดแข่งขันธรรมดาทั่วไป เพราะมันยังมีคุณค่าและความหมายต่อแฟนบอลเรอัล มาดริด อีกด้วย เนื่องจากเสื้อตัวนี้แสดงถึงแรงขับเคลื่อนในการไล่ล่าความสำเร็จและการจารึกประวัติศาสตร์ด้วยการคว้าชัยชนะอย่างต่อเนื่อง โดยมีจุดเริ่มต้นมาจากปี 1920 ที่พระเจ้าอัลฟอนโซที่ 13 ได้พระราชทานตำแหน่ง "รอยัล" ให้กับสโมสร ตลอดมาจนถึงการคว้าแชมป์ยุโรปอย่างยิ่งใหญ่ในยุค 50 และขวบปีหลังสุด จึงทำให้ เรอัล มาดริด เป็นสโมสรที่โดดเด่นเหนือกว่าทีมอื่นๆ และนั่นรวมถึงเสื้อแข่งขันชุดนี้ด้วยเช่นกัน

นอกเหนือจากดีไซน์ที่งามสง่าแล้วนั้น ชุดแข่งขันชุดนี้ยังมีการใช้เทคโนโลยีเพื่อประสิทธิภาพในการใช้งานในระดับสูงสุดอีกด้วย โดยมีเทคโนโลยีไคลมาไลท์ (CLIMALITE) ที่ผลิตจากวัสดุโพลีเอสเตอร์ 100% และช่วยในการระบายเหงื่อได้อย่างรวดเร็วอีกด้วย

เสื้อแข่งขันเหย้าของเรอัล มาดริด ประจำฤดูกาล 2019/2020 จะวางจำหน่ายที่ร้านอาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ ร้านอาดิดาส สปอร์ต เพอร์ฟอร์มานซ์ ที่ร่วมรายการ อาดิดาส ออนไลน์ สโตร์ https://www.adidas.co.th/th/football-clothing และร้านอาริ ฟุตบอล คอนเซ็ปต์ สโตร์ ในราคา 2,800 บาท ตั้งแต่วันที่ 14 มิถุนายน 2562 เป็นต้นไป

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ adidas.com/football หรือติดตามผ่านทางอินสตาแกรมและทวิตเตอร์ได้ที่ @adidasfootball

เกี่ยวกับ อาดิดาส ฟุตบอล

อาดิดาส ผู้นำด้านกีฬาฟุตบอลของโลก และเป็นผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการและผู้สนับสนุนผลิตภัณฑ์ที่ใช้ในการแข่งขันกีฬาฟุตบอลทั่วโลก อาทิ ฟีฟ่า เวิลด์คัพ, ฟีฟ่า คอนเฟเดอเรชั่นส์ คัพ และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก นอกจากนี้ อาดิดาส ยังเป็นผู้สนับสนุนสโมสรฟุตบอลระดับโลก อาทิ เรอัล มาดริด, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, อาร์เซนอล, บาเยิร์น มิวนิค และ ยูเวนตุส รวมถึงนักเตะระดับโลกอย่าง ลิโอเนล เมสซี, พอล ป็อกบา, กาเบรียล เชซุส, โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่, เปาโล ดีบาล่า, โธมัส มุลเลอร์, ฮาเมส โรดริเกซ, ดีเอโก้ คอสต้า และ เมซุต โอซิล

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๑๑ เปิดโพล! สงกรานต์ คนไทยยังอยาก รวย อวย Soft Power เสื้อลายดอก-กางเกงช้าง ต้องใส่สาดน้ำ
๑๖:๓๖ ฮีทสโตรก : ภัยหน้าร้อน อันตรายถึงชีวิต
๑๖:๐๐ STX เคาะราคา IPO 3.00 บาท/หุ้น เปิดจองซื้อ 18,19 และ 22 เม.ย. นี้ ปักธงเทรด mai 26 เมษายน 67
๑๖:๓๗ ถอดบทสัมภาษณ์คุณอเล็กซานเดอร์ ฟาบิก (Alexander Fabig) และคุณปีเตอร์ โรห์เวอร์ (Peter Rohwer) ผู้เชี่ยวชาญ
๑๖:๑๖ HIS MSC จัดงานสัมมนา The SuperApp ERP for Hotel
๑๖:๒๑ ที่สุดแห่งปี! ครบรอบ 20 ปี TDEX (Thailand Dive Expo) มหกรรมธุรกิจท่องเที่ยวดำน้ำระดับเอเชีย งานเดียวที่นักดำน้ำรอคอย
๑๗ เม.ย. เคทีซีเสนอดอกเบี้ยพิเศษ 19.99% ต่อปี แบ่งเบาภาระสมาชิกใหม่บัตรกดเงินสด เคทีซี พราว
๑๗ เม.ย. ก.ล.ต. นับหนึ่งไฟลิ่ง CHAO เตรียมเสนอขาย IPO ไม่เกิน 87.7 ล้านหุ้น ระดมทุนเข้าจดทะเบียนใน SET
๑๗ เม.ย. แอร์เอเชีย บิน สุวรรณภูมิ-หาดใหญ่ เริ่มต้น 1,000 บาทต่อเที่ยว* เสริมทัพหาดใหญ่ บินเลือกได้ทั้งดอนเมืองและสุวรรณภูมิ!
๑๗ เม.ย. YONG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นปี 2567 ผถห.ไฟเขียวทุกวาระ อนุมัติจ่ายเงินปันผล ในอัตรา 0.08 บาท/หุ้น