เชิญชวนสาว PANDORA (แพนดอร่า) ร่วมกันเปล่งเสียงคำรามด้วยสไตล์ของตัวคุณเองกับ The Lion King ดิสนีย์ คอลเลกชั่น

จันทร์ ๑๐ มิถุนายน ๒๐๑๙ ๑๔:๔๓
แพนดอร่า (PANDORA) เครื่องประดับจิลเวลรี่แบรนด์ดังสัญชาติเดนมาร์กซึ่งเปิดฉากครั้งใหญ่ใน PANDORA x Disney คอลเลคชั่น "The Lion King" 'คอลแลบบอเรชั่น'ได้อย่างมีเอกลักษณ์และสไตล์ที่ใช่กับแบรนด์แพนดอร่า (PANDORA)

ด้วยผลงานการออกแบบเครื่องประดับชุดนี้ที่แสนโดดเด่น เพื่อทั้งเก็บสะสมเป็นความประทับใจในความโปรดปรานของตัวคาเรคเตอร์ที่สะท้อนตัวตนของคุณผู้หญิงยุคใหม่ ไม่ว่าจะเป็นความกล้าหาญ การสร้างพลังให้ตัวเอง ความสนใจใฝ่รู้ ความแข็งแกร่ง สติปัญญาและมิตรภาพ

ถือว่าสัญลักษณ์เครื่องประดับเหล่านี้จะเป็นการแสดงการค้นพบเชื่อมโยงอันมีเรื่องราวที่สุดแสนจะคลาสสิคเต็มไปด้วยชะตาลิขิตการผจญภัยของทุกคนเองเหมือนในภาพยนตร์

คอลเลคชั่นล่าสุดนี้ได้มีการนำเสนอผลงานชิ้นเอกแต่ละชิ้นที่ผ่านการประดิษฐ์และฝีมือแบบแฮนด์เมดอย่างปราณีตบรรจงแต่ละชิ้นแต่ละอัน จากช่างฝีมือจิวเวอร์รี่ระดับโลก ผ่านรูปลักษณ์การดีไซน์ที่เป็นเครื่องประดับบนเรือนร่างของคุณผู้หญิงในหลากหลายรูปแบบ เช่น กำไลข้อมือ กับตัวชาร์มสิงโต ลงอีนาเมลสีดำและน้ำตาล สายหนัง เปรียบดัง เจ้าป่า ชาร์มซิมบ้า ซึ่งออกแบบให้สวมใส่ได้ทั้งแบบแยกส่วนหรือสวมใส่รวมเข้าด้วยกัน

โดยการสร้างรูปลักษณ์ที่สวยงามอย่างแท้จริง ส่วนชิ้นอื่นที่เป็นรูปทรงจากกลิ่นไอของหนังเรื่องนี้ที่ไม่สามารถลบเลือนไปจากความทรงจำได้ เฉกเช่น สร้อยคอหนัง ต่างหู แหวน และ ชาร์มสิงโต เป็นจิตวิญญาณจากคาเรกเตอร์ภาพยนตร์เรื่องดังนี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4