“7 Wondrous Dining” มหัศจรรย์กับสรวงสวรรค์ของนักชิม อลังการกับ 7 โซนอาหารนานาชาติที่คัดสรรมาให้ลิ้มลอง พร้อมเสิร์ฟให้ทุกคนสัมผัสแล้ววันนี้ที่ “ไอคอนสยาม” ถ.เจริญนคร

จันทร์ ๑๐ มิถุนายน ๒๐๑๙ ๑๕:๑๔
"ไอคอนสยาม" อภิมหาโครงการเมืองแห่งการใช้ชีวิตสู่โลกอนาคต ชวนเปิดประสบการณ์ความมหัศจรรย์กับสรวงสวรรค์ของนักชิม ให้ทุกท่านได้เพลิดเพลินไปกับอาหารนานาชาติจากทั่วทุกมุมโลก ที่ไอคอนสยามคัดสรรมาให้ได้ลิ้มลองแบบจัดเต็ม กับ "7 Wondrous Dining" 7 โซนอาหารเต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพที่พร้อมเสิร์ฟความอร่อยให้ทุกคนได้สัมผัสแล้ววันนี้

"7 Wondrous Dining" จะทำให้ทุกคนตื่นตาตื่นใจไปกับโซนอาหาร 7 โซนใหญ่ทั่วไอคอนสยาม ซึ่งแบ่งประเภทอาหารหลากหลายตามรสนิยม ที่นี่ทุกคนจะได้ชิมอาหารระดับมิชลินสตาร์ไปจนถึงสตรีทฟู้ดซึ่งเป็นเอกลักษณ์อย่างหนึ่งของประเทศไทยที่ดังไกลไปทั่วโลก ได้ชิมอาหารจากทั่วทุกมุมโลกท่ามกลางทัศนียภาพที่แวดล้อมด้วยผลงานศิลปะ พร้อมชมทิวทัศน์ริมแม่น้ำเจ้าพระยาที่งดงาม ประกอบด้วยชั้น G โซน สุขสยาม - The Veranda, ชั้น 4 SIAM Takashimaya Rose Dining – Dining on 4th , ชั้น 5 Dining on 5th และชั้น 6 กับโซนอลังการ และ ทัศนานคร เทอเรซ

สุขสยาม สวรรค์ของคนรักอาหารไทยและที่สุดของสตรีทฟู้ดอย่างแท้จริง นำเสนอเมนูอาหารตามสูตรต้นตำรับของครอบครัวที่ส่งต่อกันมาจากรุ่นสู่รุ่น ถือเป็นโอกาสแรกและโอกาสเดียวที่คุณจะได้ลิ้มรสชาติอาหารไทยแท้ที่หาชิมได้ยาก และบางอย่างก็แทบสูญหายไปตามกาลเวลา

The Veranda ที่สุดของการรวบรวมเชฟที่กำลังมาแรงจากทั่วเอเชียให้มาอยู่ในพื้นที่เดียวกัน ด้วยจำนวนร้านอาหารที่มากถึง 16 ร้าน และร้านของหวานจากทั่วโลก 8 ร้าน ที่จะหมุนเวียนสับเปลี่ยนกันมามอบรสชาติอันแสนล้ำเลิศให้กับนักชิม ในคอนเซปต์ Midsummer Night Dream ท่ามกลางบรรยากาศร่มรื่นกับ vertical garden สวนสวยๆแนวตั้ง กับน้ำตกจำลอง พร้อมแสงธรรมชาติที่ส่องเข้ามาตลอดทั้งวัน ตั้งแต่เช้าจนถึงค่ำคืน ดังนั้นหากเข้ามายังโซน Veranda ในช่วงเวลาที่แตกต่างกัน ก็จะได้รับความรู้สึกและประสบการณ์ที่ต่างกันไปด้วย

SIAM Takashimaya Rose Dining เหมาะสำหรับผู้ที่หลงใหลในอาหารญี่ปุ่น ภายในห้างสรรพสินค้าสยาม ทาคาชิมายะ พร้อมเสิร์ฟด้วยเมนูอาหารจากร้านระดับ High-end จากญี่ปุ่น อาทิ KISSYAN ชาบูระดับพรีเมี่ยมจากโอซาก้า พร้อมเสิร์ฟเนื้อวากิวระดับ A5 พร้อมน้ำซุปสูตรพิเศษเฉพาะของร้าน และ MASA by OTARU MASAZUSHI คัดสรรวัตถุดิบที่ดีที่สุดจากทะเลญี่ปุ่นเพื่อรังสรรค์โอมาคาเซะ ซูชิระดับพรีเมี่ยม โดยซูชิเชฟอันดับหนึ่งจากฮอกไกโด

Dining on 4th อีกหนึ่งมุมสบายๆ ของชั้น 4 โซนที่จะมอบประสบการณ์การรับประทานอาหารที่ทั้งสนุกและสบายไม่ว่าจะมากับเพื่อนหรือครอบครัว โดยคัดสรรร้านอาหารยอดนิยมและมีคุณภาพในกรุงเทพฯ ให้อิ่มอร่อยกับร้านโปรดได้ทุกวันไม่มีเบื่อ

Dining on 5th โซนอาหารริมระเบียงเป็น river view ที่มองเห็นวิวกรุงเทพฯ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา คราคร่ำไปด้วยอาหารนานาชนิด ทั้งอาหารจีน ซีฟู้ด และอาหารไทยสไตล์โมเดิร์นให้ได้เลือกลิ้มลอง นอกจากจุดเด่นที่แต่ละร้านจะมีระเบียงรับลมชมวิวแล้ว ยังตกแต่งและสร้างบรรยากาศภายในร้านให้ดูสบายๆเหมือนทานข้าวอยู่ที่บ้านพร้อมหน้าครอบครัว

อลังการ ตื่นตาไปกับ "นาข้าว" จำลองที่นำเสนอเรื่องราวของ "ข้าว" ซึ่งมีความสำคัญและเป็นวิถีชีวิตคนไทยที่ผูกพันกันมายาวนาน พร้อมน้ำตกขนาดใหญ่ประกอบแสงสี และพาวิลเลียนที่ออกแบบมาจากเครื่องมือกสิกรรมของไทย แวดล้อมไปด้วยคาเฟ่ และร้านอาหารนานาชาติที่รวมอาหารหลากหลายสไตล์ไว้อย่างครบครัน มีทั้งอาหารขึ้นชื่อของไทย อาหารจีน อาหารญี่ปุ่น อาหารอินเดีย ไปจนถึงอาหารฝรั่งเศส

ทัศนานคร เทอเรซ ดื่มด่ำกับอาหารและเครื่องดื่มในบรรยากาศและทิวทัศน์ที่สวยงามของคุ้งน้ำเจ้าพระยา ริมระเบียงพื้นที่กว่า 2,000 ตารางเมตร ซึ่งกลายเป็นแลนด์มาร์คแฮงค์เอาท์ วิธ วิว ริมแม่น้ำเจ้าพระยาแห่งใหม่ล่าสุดของนักชิมและผู้ชื่นชอบบรรยากาศสบายๆ ทั้งร้าน HOBS (ฮอบส์)และ Fallabella River Front (ฟาลาเบลล่า ริเวอร์ ฟรอนท์) ที่จะทำให้ทุกคนเคลิบเคลิ้มไปกับรสสัมผัสของอาหารและเครื่องดื่ม กับวิวคุ้งน้ำเจ้าพระยา คลอเคล้าด้วยเสียงเพลงจากวงดนตรีที่มีมาขับกล่อมในทุกค่ำคืน

ร่วมสัมผัส ลิ้มลอง และดื่มด่ำไปกับเมนูอาหารเลิศรสหลากหลายสัญชาติที่ "7 Wondrous Dining" พร้อมนำเสนอให้ทุกคนได้เปิดประสบการณ์มหัศจรรย์ ท่ามกลางวิวธรรมชาติคุ้งน้ำเจ้าพระยาที่งดงามได้แล้ววันนี้ที่ "ไอคอนสยาม" ถ.เจริญนคร สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร.02-495-7080 หรือ www.iconsiam.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ