บุฟเฟ่ต์4รูปแบบใหม่ล่าสุด

อังคาร ๑๑ มิถุนายน ๒๐๑๙ ๑๔:๔๔
ฮิลตันหัวหินรีสอร์ทแอนด์สปา ขอนำเสนอธีมบุฟเฟ่ต์อาหารค่ำรูปแบบใหม่ ที่มอบโอกาสให้แขกทุกท่านได้ลิ้มรสอาหารมากมาย ตั้งแต่บรรดาอาหารสไตล์เอเชียน อาหารอิตาเลียนยอดนิยม ที่ห้องอาหารเดอะมาร์เก็ต และบาร์บีคิวชายหาดยามค่ำที่ร้านอาหาร Chay had

บุฟเฟ่ต์เอเชียนกระทะเหล็ก - ทุกวันพุธ

พบกันอีกครั้งกับเมนูต้นตำรับสไตล์เอเชียน เตรียมตัวของคุณให้พร้อมสำหรับการเดินทางไปทั่วเอเชียนผ่านการลิ้มลองรสชาติอาหารสไตล์เอเชียน โดยกลุ่มเชฟชาวไทยมากฝีมือประจำโรงแรม บุฟเฟ่ต์มื้ออาหารค่ำนี้จะเริ่มตั้งแต่เวลา 18.00น. ถึง 22.00น. ทุกวันพุธ ราคาเริ่มต้นที่690บาทต่อท่านสำหรับทานอาหารอย่างเดียว และ1,290บาทต่อท่านสำหรับทานอาหารรวมซอฟท์ดริ้งค์และเบียร์ฟรีไม่อั้น และ350บาทต่อเด็กหนึ่งคนสำหรับทานอาหารอย่างเดียว

บุฟเฟ่ต์อิตาเลียวีว่า - ทุกวันศุกร์

เฉลิมฉลองคืนวันศุกร์ให้พิเศษยิ่งขึ้นกับอาหารอิตาเลียนน่าลิ้มลองหลายเมนู บุฟเฟ่ต์อาหารค่ำทุกวันศุกร์คัดสรรเมนูอาหารที่หลากหลาย เช่น พิซซ่าพาร์มาแฮม สเตชั่นทำพาสต้าสดใหม่ และเมนูยอดนิยมอื่นๆอีกมากมาย บุฟเฟ่ต์อาหารค่ำสุดหรูมีราคาเริ่มต้นที่ 790บาทต่อคน และราคาพิเศษเพียง990บาทต่อคนพร้อมรับไวน์เพิ่มหนึ่งขวด

บุฟเฟ่ต์บาร์บีคิวตอนกลางคืน - ทุกวันเสาร์

เพลิดเพลินไปกับลมพัดอ่อนๆริมทะเลในคืนวันเสาร์ และถมทะเลแห่งความหิวด้วยเมนูอาหารรสเลิศที่หลากหลายตั้งแต่อาหารทะเลจนถึงเนื้อแสนอร่อย กับอีเว้นท์ใหม่ล่าสุดในหัวหินที่พลาดไม่ได้ "'Chay Had BBQ Night'" ที่รวบรวมบาร์บีคิวและซีฟู้ดแสนอร่อยไว้ในที่เดียวกัน ราคาเริ่มต้นที่ 999บาทต่อคนสำหรับทานอาหารเพียงอย่างเดียว และ1,690บาทสำหรับทานอาหารพร้อมเบียร์สดและไวน์ไม่อั้น

บุฟเฟ่ต์แบร์ฟุตบาร์บีคิวไนท์ - ทุกวันเสาร์แรกของเดือน

ทุกๆวันเสาร์แรกของเดือนพบกับ 'Barefoot BBQ Night' ที่ฮิลตันหัวหินรีสอร์ทแอนด์สปา เต็มอิ่มกับความสนุกสนานของการแสดงสดโดยดีเจประจำโรงแรมและบาร์บีคิวแสนอร่อย ด้วยบรรยากาศสบายๆของชายหาดหน้าโรงแรมที่เผยให้เห็นทัศนียภาพอันงดงามของอ่าวไทยยามค่ำคืน ท่านจะพบกับเมนูอาหารมากมายและวิธีการปรุงที่หลากหลายตั้งแต่โซนปิ้งย่างของสดที่มีเมนูเนื้อย่างชุ่มฉ่ำหลายเมนูให้เลือกสรร และอาหารทะเลที่สดใหม่ เช่น ปูทะเล กุ้งลายเสือ หอยนางรมและหอยแมลงภู่ ตลอดจนโซนอาหารสไตล์ตะวันตกและอาหารพื้นบ้านของไทย บุฟเฟ่ต์แบร์ฟุตบาร์บีคิวไนท์เริ่มตั้งแต่เวลา18.30-20.00น.ของทุกวันเสาร์แรกของเดือน ราคาเริ่มต้นที่1,400บาทต่อท่านรวมน้ำผลไม้และซอฟท์ดริ้งค์แบบเติมไม่อั้น และ 2,000บาทต่อท่าน สำหรับเพิ่มไวน์และเบียร์สดแบบเติมไม่อั้น

จองล่วงหน้า โทร 032-538-999 หรือ จองผ่านอีเมล [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๔๑ PRM ร่วมงาน OppDay มั่นใจธุรกิจปี 67 สดใส
๑๗:๓๘ Bitkub Chain ร่วม OpenGuild และ Polkadot เปิดพื้นที่รวมตัว Community รับ SEA Blockchain Week 2024
๑๗:๔๙ HOYO SOFT AND SAFE ผู้ผลิตคอกกั้นเด็กคุณภาพสูง มุ่งเน้นเรื่องความปลอดภัย ได้รับการไว้วางใจจากประสบการณ์ลูกค้าโดยการบอกปากต่อปาก
๑๗:๓๗ แนวทางสร้างสมดุลระหว่าง อันตรายต่อสิ่งแวดล้อม และ คำมั่นสัญญาของ Generative AI
๑๖:๔๖ Maison Berger Paris เผยเครื่องหอมสำหรับบ้านรูปแบบใหม่ล่าสุด 'Mist Diffuser' ภายใต้คอลเลคชันยอดนิยมตลอดกาล Lolita
๑๖:๐๕ โรคอุจจาระร่วงเฉียบพลัน (acute diarrhea)
๑๖:๓๙ JGAB 2024 จัดเต็มครั้งแรกในประเทศไทยและอาเซียน กับกิจกรรมและโซนจัดแสดงเครื่องประดับสุดพิเศษ พร้อมต้อนรับนักธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับทั่วโลก เริ่ม 1 พ.ค. 67
๑๖:๒๘ สอศ. จับมือแอร์มิตซูบิชิ ดิวตี้ รับมอบเครื่องปรับอากาศในการจัดการเรียนการสอน เพื่อพัฒนากำลังคนอาชีวศึกษาด้านเครื่องปรับอากาศ
๑๖:๓๘ DKSH ประเทศไทย คว้า 8 รางวัลอันทรงเกียรติ ในงาน Employee Experience Awards ประจำปี 2567
๑๖:๑๖ เด็กล้ำ! นักศึกษา SE SPU คว้ารางวัลรองชนะเลิศ Best Paper ผลงานนวัตกรรมเนื้อสัตว์แพลนต์เบส สุดยอดแห่งความยั่งยืน