LIP MAESTRO A Legend in Lip Color ลิปสีแดงทรงพลังในตำนานอันลือเลื่อง เฉด “400” เฉดแดงไอคอนของหญิงสาวแสนสง่าทั่วโลก กับชื่อเล่นที่ว่า “#ลิปลูกคุณหนู”

พุธ ๑๒ มิถุนายน ๒๐๑๙ ๐๙:๓๓
LIP MAESTRO อันลือเลื่องและเป็นที่ต้องการของหญิงสาว ด้วยสุดยอดนวัตกรรมลิปเนื้อครีมที่ให้สีสดชัดเพื่อริมฝีปากดูสวยสมบูรณ์แบบทันทีที่ทา สัมผัสแบบเวลเว็ตแมทท์ให้ความรู้สึกเนียนนุ่มสบายริมฝีปาก ติดทนยาวนาน เผยความเป็นตัวเองอันเป็นเอกลักษณ์ที่ใครเห็นก็ไม่อาจลืม โดยเฉพาะเฉด #400 สีแดงอาร์มานี่ที่ถูกยกย่องว่าเป็น 'universal red' ได้รับการออกแบบมาให้เข้ากับทุกสีผิวของหญิงสาว ให้สวยที่สุดในแบบฉบับของตัวเอง

จิออร์จิโอ อาร์มานี่ บิวตี้ (GIORGIO ARMANI BEAUTY) ตอกย้ำตำแหน่งไอคอนของ LIP MAESTRO ลิปคัลเลอร์ระดับรางวัล ด้วยการเปิดตัว LIP MAESTRO LEGENDARY: แคมเปญที่ยกย่องเสน่ห์เย้ายวนของ LIP MAESTRO และ "shade 400" - สีแดงอันโด่งดังและเป็นสัญลักษณ์ของจิออร์จิโอ อาร์มานี่ บิวตี้ จนปัจจุบันได้กลายเป็น #ลิปลูกคุณหนู ของสาวไทยไปแล้ว

LIP MAESTRO คือลิปคัลเลอร์เนื้อแมทท์ที่เจิดจ้าสุดๆสูตรแรกของแบรนด์ LIP MAESTRO แจ่มจรัสและหรูหรา สูตรสุดคลาสสิคได้รับการนำเสนอในรูปแบบใหม่เพื่อผลการแต่งแต้มแบบแมทท์ที่สวยเนี้ยบโดยไม่ทำให้ริมฝีปากแห้ง ความวาวที่ช่วยขับเน้นสีให้เด่นชัดขึ้น เนื้อนุ่มดุจกำมะหยี่ให้สัมผัสที่หรูหราแต่งแต้มเรียวปากให้ดูอวบอิ่มแบบ 4 มิติ LIP MAESTRO เอิบอาบริมฝีปากด้วยสีสันที่เก๋บาดใจและติดทนนาน ริมฝีปากดูอิ่มและเจิดจรัสในทันที เรียบเนียนอย่างน่าทึ่ง และรู้สึกสบาย

LIP MAESTRO คือ INTENSE VELVET COLOR ที่เสริมพลังอานุภาพแสงตกกระทบ

สู่ลิปแลคเกอร์เนื้อแมทท์สูตรแรก*

แคมเปญชุดใหม่นี้นำแสดงโดยเคท แบลนเช็ตต์ (Cate Blanchett) ทูตความงามระดับโลกของจิออร์จิโอ อาร์มานี่ บิวตี้ พร้อมด้วยนักแสดงสาว จงฉู่ซี (Zhong Chuxi) และสองนางแบบ บาร์บาร่า พัลวิน (Barbara Palvin) และแมดิซิน ไรอัน (Madisin Rian)

LIP MAESTRO เปิดตัวในปี 2012 ซึ่งนับเป็นการเปิดศักราชใหม่ของลิปคัลเลอร์ สูตรผสมของ LIP MAESTRO ถือกำเนิดขึ้นหลังเวที เมื่อลินดา กานเต็ลโล (Linda Cantello) ช่างแต่งหน้าระดับสากลของจิออร์จิโอ อาร์มานี่ผสมพิกเม้นต์บริสุทธิ์เข้ากับเจลใสที่ให้ความรู้สึกนุ่มดุจกำมะหยี่ หลังจากนั้น ด้วยการร่วมมือกับห้องปฏิบัติการของจิออร์จิโอ อาร์มานี่ บิวตี้ ความคิดริเริ่มนี้ก็ได้รับการพัฒนาต่อยอดเป็น LIP MAESTRO ลิปคัลเลอร์แนวใหม่ที่ให้ฟินิชแบบแมทท์ขั้นสุดทว่าสว่างเจิดจ้า พร้อมสัมผัสที่นุ่มนวลดุจกำมะหยี่

แนวคิด

แนวคิดเบื้องหลังการทำงานของจิออร์จิโอ อาร์มานี่ บิวตี้ คือ ทำแต่สิ่งที่จำเป็นเท่านั้น แนวคิดนี้ส่งผลให้เกิดการเปลี่ยนแปลงแบบถอนรากถอนโคนภายในหมวดผลิตภัณฑ์ความงามของแบรนด์ และก่อให้เกิดผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ที่ผลักดันการสร้างสรรค์นวัตกรรมให้ก้าวหน้ายิ่งขึ้น โดยการไตร่ตรองว่าอะไรคือสิ่งจำเป็น และคิดทบทวนสูตรผสมเดิม ๆ เพื่อสร้างสรรค์ลุคใหม่ที่โดดเด่นเป็นสัญลักษณ์

สำหรับการสร้างสรรค์ LIP MAESTRO ในปี 2012 นั้น สูตรผสมของลิปสติกแบบดั้งเดิมถูกรื้อโครงสร้างและนำกลับไปสู่องค์ประกอบพื้นฐานที่บริสุทธิ์ที่สุด รวมถึงการขยายขอบเขตเพื่อให้ได้มาซึ่งเนื้อสัมผัสและสีที่ใช่เท่านั้น กระบวนการทั้งหมดนี้ก่อให้เกิด LIP MAESTRO ที่ฉีกแนวไปจากลิปคัลเลอร์แบบเดิม ๆ และเปิดศักราชใหม่ให้กับความเป็นไปได้ของลิปคัลเลอร์

ถือกำเนิดหลังเวที

ลินดา กานเต็ลโล ช่างแต่งหน้าระดับสากลของจิออร์จิโอ อาร์มานี่ ประจำการหลังเวทีแฟชั่นโชว์ทุกงานเพื่อตีความและถ่ายทอดวิสัยทัศน์ของจิออร์จิโอ อาร์มานี่ออกมาเป็นเมคอัพลุค ย้อนไปหลังเวทีโอต์กูตูร์โชว์ประจำฤดูใบไม้ผลิปี 2011 จิออร์จิโอ อาร์มานี่ต้องการเอฟเฟ็คต์สีและฟินิชซึ่งยังไม่เคยมีมาก่อน นั่นคือ ริมฝีปากสีพลัมที่สดชัดและดูละมุนละไมดุจกำมะหยี่ ด้วยการผสมเจลเนื้อกำมะหยี่โปร่งแสงเข้ากับพิกเม้นต์สีพลัมความเข้มข้นสูง ลินดา กานเต็ลโลได้สร้างสรรค์ผลลัพธ์แนวใหม่อันเป็นจุดเริ่มต้นของ LIP MAESTRO – ผลิตภัณฑ์แต่งริมฝีปากซึ่งให้ทั้งสีแมทท์ที่อิ่มสวยและฉ่ำวาวถึงขีดสุด หลังจากนั้น ห้องปฏิบัติการของจิออร์จิโอ อาร์มานี่ บิวตี้ใช้เวลาพัฒนาสูตรต่ออีกหลายเดือน กระทั่งได้ความเจิดจ้า ความสดชัดของสี ฟินิชแบบกำมะหยี่ และความสบายริมฝีปากอย่างที่ต้องการ

สัมผัสนุ่มดุจกำมะหยี่

LIP MAESTRO มีความหมายเดียวกันกับฟินิชที่ละมุนละไมดุจกำมะหยี่ เนื่องจากมีคุณสมบัติที่ตั้งใจให้คล้ายกับภาพลักษณ์และสัมผัสของสิ่งทอที่หรูหรานี้ เส้นขนบนพื้นผิวของผ้ากำมะหยี่ทำให้สิ่งทอชนิดนี้มีสีที่สดเข้มและดูมีมิติอย่างน่าทึ่ง ทั้งยังเอื้ออำนวยให้ผ้ากำมะหยี่จับและสะท้อนแสงได้ดีอีกด้วย ทำให้สีดูสว่างเจิดจ้าทว่ายังคงอิ่มสวย เทคโนโลยีของ LIP MAESTRO ซึ่งเลียนแบบเอฟเฟ็คต์ทางสายตาของผ้ากำมะหยี่ ประกอบด้วยเม็ดเจลและเม็ดสีเป็นหลัก ก่อให้เกิดลิปคัลเลอร์สีแมทท์ที่อิ่มสวยและสว่างเจิดจ้า

และเช่นเดียวกับที่ผ้ากำมะหยี่ขึ้นชื่อเรื่องความเนียนนุ่มเย้ายวน สูตรผสมที่ชวนสัมผัสของ LIP MAESTRO มอบการเสริมความชุ่มชื้นและความสบายริมฝีปากต่อเนื่อง 4 ชั่วโมง

ปฏิวัติสีด้วยความวาวแบบ "แบ็คลิทโกลว"

เดิมที สีของลิปคัลเลอร์จะแมทท์ได้ก็ด้วยการใช้สารตัวเติม (filler) เพื่อสร้างพื้นผิวที่ทึบแสงและไม่เรียบ ซึ่งอาจดูดซับแสงบางส่วนไว้และกระจายแสงส่วนที่เหลืออย่างไม่สม่ำเสมอ ส่งผลให้สีดูแห้งและหมองเมื่ออยู่บนริมฝีปาก แต่สูตรผสมของ LIP MAESTRO ประกอบด้วยตาข่ายของเม็ดทรงกลมที่นุ่มหยุ่นซึ่งสามารถกลิ้งและเปลี่ยนรูปทรงไปตามการเคลื่อนไหวของริมฝีปาก ทำให้ได้สีที่เรียบเนียนไร้รอยต่อและความรู้สีกไหลลื่นแบบของเหลวและอ่อนนุ่มอย่างไม่เคยมีมาก่อน

นอกจากนั้น เพื่อให้ได้ลิปคัลเลอร์สีอิ่มสวยและสว่างเจิดจ้าอย่างแท้จริง จิออร์จิโอ อาร์มานี่ บิวตี้จึงสร้างสรรค์เทคโนโลยีแบ็คไลต์แนวใหม่ขึ้นมา เบสเจลโปร่งแสงของ LIP MAESTRO ยอมให้แสงผ่านเข้าไปทำปฏิกิริยากับเม็ดสีก่อนที่จะถูกสะท้อนกลับออกมา ส่งผลให้เม็ดสีดูเหมือนมีแสงส่องจากด้านหลัง (backlit) ทำให้ลิปคัลเลอร์สีต่าง ๆ ดูราวกับจรัสแสงจากภายใน เพื่อความวาวเจิดจ้าแบบกำมะหยี่ เฉดสีของ LIP MAESTRO จึงเปล่งประกายฉายรัศมีและดูมีมิติเสมอ

SHADE 400 – สีแดงอันโด่งดังและเป็นสัญลักษณ์ของแบรนด์

#ลิปลูกคุณหนู

วันนี้ เร้นจ์สีของ LIP MAESTRO ประกอบไปด้วย 27 เฉดที่เจิดจ้าอย่างน่าทึ่ง โดยมี shade 400 เป็นไอคอนระดับตำนาน ในการสร้างสรรค์สีแดง shade 400 ต้องทำการทดลองทางห้องปฏิบัติการมากกว่า 90 ครั้ง จึงได้สัดส่วนที่ลงตัวที่สุดระหว่างเม็ดสีสีเหลือง ส้ม และน้ำเงิน ซึ่งช่วยขับใบหน้าให้ดูสว่างขึ้นและให้อารมณ์หรูหราเหนือกาลเวลา

ความงามแบบดาราภาพยนตร์

ในแคมเปญโฆษณาชุด LIP MAESTRO LEGENDARY เดวิด ซิมส์ (David Sims) ช่างภาพแฟชั่นชาวอังกฤษ ถ่ายภาพพอร์เทรตของเคท แบลนเช็ตต์ จงฉู่ซี บาร์บารา พัลวิน และแมดิซิน ไรอัน ซึ่งล้วนทาปากด้วย shade 400 เฉดสีที่สวยดึงดูดใจตลอดกาลของ LIP MAESTRO ภายใต้การจัดแสงซึ่งได้รับอิทธิพลจากเสน่ห์อันเป็นสัญลักษณ์ของภาพยนตร์

นอกจากนี้ จงฉู่ซีและบาร์บารา พัลวิน ยังนำแสดงในภาพยนตร์สั้นสองเรื่อง ซึ่งถ่ายทำในบรรยากาศมืดสลัวของโรงภาพยนตร์ โดยย้ายมุมกล้องไปบันทึกภาพของสองสาวจากมุมต่าง ๆ ทั่วโรงภาพยนตร์ ขณะที่ภาพความงดงามดึงดูดใจของพวกเธอปรากฏบนจอภาพยนตร์

รายนามผู้มีส่วนร่วมในการสร้างสรรค์ภาพนิ่ง:

นางแบบ: Cate Blanchett, Zhong Chuxi, Barbara Palvin และ Madisin Rian

ถ่ายภาพ: David Sims

รายนามผู้มีส่วนร่วมในการสร้างสรรค์ภาพยนตร์:

นำแสดง: Barbara Palvin และ Zhong Chuxi

ผู้กำกับ: Irina Dakeva

ดนตรีประกอบ: เพลง Blow Up ของ Kid Francescoli

1,450 Baht

(ราคาที่ปรากฎบนเอกสารฉบับนี้เป็นเพียงราคาแนะนำเท่านั้น)

GIORGIO ARMANI แบรนด์ที่เป็นมากกว่าแบรนด์ หากแต่เป็นสัญลักษณ์แห่งความสง่างามแบบอิตาเลียน แบรนด์ระดับโลกนี้สรรค์สร้างความงามแบบองค์รวมอย่างสง่าผ่าเผย ด้วยการเป็นแบรนด์เครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า น้ำหอม จนกระทั่งห้องเสื้อหรูหรา สำหรับสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี ทุกอย่างเต็มเปี่ยมไปด้วยพลังที่จะขับความเป็นตัวเอง ความโมเดิร์น และความหรูหราที่แท้จริง ซึ่งนั่นก็คือความโก้เก๋งามสง่าถึงขีดสุด*เหนือกาลเวลา…

ดั่งเช่นคำกล่าวที่ว่า "Elegance Doesn't Mean Being Noticed But Being Remembered." ความโก้เก๋งามสง่าอาจไม่ใช่การเป็นที่สะดุดตา...หากแต่คือการเป็นที่ตราตรึงในความทรงจำของผู้ที่พบเห็น

หญิงสาวแสนสง่าแห่ง GIORGIO ARMANI.

#ArmaniBeauty | www.facebook.com/armanibeautyTH

ARMANI BEAUTY Boutique เซ็นทรัล ลาดพร้าว ชั้น 1 หน้าแผนก Central Beauty Galerie

ARMANI BEAUTY Boutique เซ็น ชั้น 1 หน้าแผนก Zen Beauty @Central World

https://bit.ly/2Df6wxC

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๘ โอซีซี มอบฝาขวดน้ำ เพื่อทำเก้าอี้ให้น้อง ๆ ในโรงเรียนขาดแคลน
๑๑:๑๘ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จับมือมหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดศูนย์ทดสอบหลักสูตร CISA ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
๑๑:๓๕ 'ราชบุรี มีลาย' อนุรักษ์มรดกแห่งภูมิปัญญาท้องถิ่น ชูอัตลักษณ์ 'ลายผ้าราชาบุรี (กาบโอ่งนกคู่) รองผู้ว่าฯ เมืองโอ่ง
๑๑:๕๓ พีทีที สเตชั่น ร่วมกับ ทิพยประกันภัย มอบความสะดวกและรวดเร็ว ซื้อประกันภัยผ่าน QR Code
๑๑:๐๙ FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น
๑๐:๑๙ รมว.อว. เป็นประธานเปิดบูธนิทรรศการผลงาน @ Thai Pavilion พร้อมให้กำลังใจนักประดิษฐ์ไทย นำเสนอผลงานสิ่งประดิษฐ์นานาชาติเจนีวา ครั้งที่
๑๐:๔๖ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ยางพรีเมียมสมรรถนะสูงสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า เหนือระดับด้วยเทคโนโลยี ENLITEN(R)ได้รับเลือกเป็นยางล้อมาตรฐานติดตั้งในรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ MG4 XPOWER
๐๙:๑๔ อพท. เปิดรับสมัคร สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000
๐๙:๔๑ หนังสือ Royal Thai Cuisine ตำรับอาหารไทยชาววัง วิทยาลัยดุสิตธานี
๑๘ เม.ย. เด็ก ม.กรุงเทพ ยกทีม คว้าชนะเลิศครีเอทคลิปสั้นได้ใจฟูมาก