“น้ำแร่ออรา” ร่วมสนับสนุนทีมฟุตบอล พีที ประจวบ เอฟซี พร้อมยกระดับสุขภาพ และความเป็นอยู่ที่ดีของชาวประจวบฯ ที่ยั่งยืน

พุธ ๑๒ มิถุนายน ๒๐๑๙ ๐๙:๐๗
บริษัท ทิปโก้ ฟู้ดส์ จำกัด (มหาชน) โดยน้ำแร่ออรา น้ำแร่ธรรมชาติ 100% จากแหล่งต้นน้ำธรรมชาติ ร่วมสนับสนุนทีมฟุตบอล พีที ประจวบ เอฟซี ในการแข่งขันปีนี้ ซึ่งถือเป็นการสนับสนุนติดต่อกันปีที่ 4 ของบริษัททิปโก้ ฟู้ดส์ โดยพิธีลงนามจัดขึ้นเมื่อ วันอาทิตย์ที่ 12 พ.ค. 2562 ณ สนามสามอ่าวสเตเดียม โดยมีคุณเอกพล พงศ์สถาพร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทิปโก้ ฟู้ดส์ จำกัด (มหาชน) และนายทรงเกียรติ ลิ้มอรุณรักษ์ ประธานสโมสร พร้อมทัพนักกีฬาทีมต่อพิฆาต ให้เกียรติเข้าร่วมพิธี

การที่น้ำแร่ออราออกมาร่วมเป็นหนึ่งของผู้สนับสนุนด้านกีฬาทีมต่อพิฆาตในปีนี้ เน้นไปที่การให้ความสำคัญกับเรื่องสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีของผู้คน สร้างสังคมและชุมชนที่เข้มแข็งในทุกด้าน สามารถสร้างการพัฒนาอย่างยั่งยืนให้แก่คนในท้องถิ่นได้ในอนาคต ด้วยการผลิตอาหารและเครื่องดื่มคุณภาพ ส่งเสริมเกษตกรผู้ปลูกสับปะรดในจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ โดยมีโรงงานสับปะรดหอมสุวรรณ ที่อยู่คู่ชุมชนมากว่า 40 ปี ทั้งนี้ทีมฟุตบอลต่อพิฆาต ยังได้เดินทางไปเยี่ยมชมโรงงานน้ำแร่ออราและกระบวนการผลิต สัมผัสกับตาน้ำแหล่งกำเนิดน้ำแร่ธรรมชาติอย่างใกล้ชิด เมื่อวันศุกร์ ที่ 24 พ.ค. 2562 ณ อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.tipco.net Facebook: https://www.facebook.com/auramineralwater

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4