คราวน์ อิควิปเมนท์ สนับสนุนทีมฟุตบอลเยาวชน ANZA Soccer Flyers ในสิงคโปร์

พุธ ๑๒ มิถุนายน ๒๐๑๙ ๐๘:๕๒
คราวน์ อิควิปเมนท์ (Crown Equipment) หนึ่งในบริษัทขนถ่ายวัสดุรายใหญ่ที่สุดของโลก ประกาศเป็นผู้สนับสนุนทีมฟุตบอล Australian & New Zealand Association (ANZA) Soccer Flyers ในประเทศสิงคโปร์ โดยเป็นส่วนหนึ่งของความมุ่งมั่นและการอุทิศตนให้แก่ชุมชนที่บริษัทดำเนินธุรกิจอยู่

การเป็นผู้สนับสนุนถือเป็นวิธีหนึ่งที่คราวน์จะแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของบริษัทที่มีต่อชุมชนท้องถิ่นทั่วเอเชีย โดยในฐานะส่วนหนึ่งของวัฒนธรรมองค์กร คราวน์ยังคงรักษาค่านิยมที่ให้ความสำคัญกับคน การพัฒนาพนักงาน และการใส่ใจดูแลลูกค้า คราวน์ยึดหลักปรัชญานี้มาตั้งแต่ปี 2521 เมื่อครั้งที่บริษัทเริ่มต้นดำเนินธุรกิจในสิงคโปร์ จวบจนวันนี้ในอีก 40 ปีต่อมา ความเชื่อดังกล่าวยังคงมีความสำคัญเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง เช่นเดียวกับสำนักงานในสิงคโปร์ที่พัฒนาขึ้นจนกลายเป็นหนึ่งในสำนักงานใหญ่ประจำภูมิภาคของคราวน์

การที่คราวน์เป็นผู้สนับสนุนหลักของทีม ANZA Soccer Flyers คือข้อพิสูจน์ที่ชัดเจนถึงความมุ่งมั่นของบริษัทที่มีต่อชุมชน โดยทีมประกอบไปด้วยเยาวชนอายุต่ำกว่า 8 ปี ไปจนถึงต่ำกว่า 17 ปี และมีนักกีฬารุ่นเยาว์ชาวสิงคโปร์เข้าร่วมมากกว่า 150 คน

องค์กรไม่แสวงหาผลกำไร ANZA ได้จัดการแข่งขันฟุตบอลที่มีคุณภาพสำหรับเด็กและวัยรุ่นมาเป็นเวลากว่า 40 ปี โดยเน้นการแข่งขันที่สนุกสนาน เปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้เพิ่มความมั่นใจ ทักษะการแข่งขัน และความสามารถในการเล่นเป็นทีม อันจะเป็นการพัฒนาทักษะการใช้ชีวิตที่มีค่า ทั้งนี้ สมาคม ANZA ในสิงคโปร์เติบโตขึ้นจนมีฐานสมาชิกเป็นชาวต่างชาติมากกว่า 7,000 คนจากทั่วโลก

เนื่องในโอกาสฉลองครบรอบ 40 ปีแห่งความมุ่งมั่นที่คราวน์มีต่อประเทศและภูมิภาคนี้ การเป็นผู้สนับสนุนของทีม ANZA Soccer Flyers จึงถือเป็นอีกหนึ่งแนวทางการลงทุนในชุมชน และสนับสนุนแผนริเริ่มต่าง ๆ ในท้องถิ่น

เกี่ยวกับบริษัท คราวน์ อิควิปเมนท์

คราวน์ เป็นหนึ่งในบริษัทขนถ่ายวัสดุที่ใหญ่ที่ใหญ่ที่สุดในโลก โดยมีชื่อเสียงในด้านการออกแบบผลิตภัณฑ์ระดับรางวัล เทคโนโลยีและวิศวกรรมขั้นสูง ตลอดจนบริการหลังการขายที่เป็นเลิศ ปรัชญาธุรกิจของคราวน์ คือการใช้กระบวนการบูรณาการแนวตั้งในการออกแบบ ผลิต และจัดจำหน่ายโซลูชั่นที่เป็นนวัตกรรมและพร้อมตอบโจทย์อนาคต เพื่อเพิ่มผลิตภาพและประสิทธิภาพการดำเนินงานให้กับลูกค้า

คราวน์ ผลิตรถโฟล์คลิฟท์ รวมทั้งเทคโนโลยีการจัดการฝูงพาหนะและระบบอัตโนมัติต่าง ๆ โดยมีสำนักงานใหญ่ระดับโลกตั้งอยู่ที่เมืองนิวเบรเมน รัฐโอไฮโอ สหรัฐอเมริกา และมีสำนักงานใหญ่ประจำภูมิภาคอยู่ในเมืองมิวนิค ประเทศเยอรมนี, ซิดนีย์ ออสเตรเลีย, ซูโจว จีน และสิงคโปร์ ด้วยจำนวนพนักงานมากกว่า 15,000 คนทั่วโลก คราวน์ มีเครือข่ายบริการและจัดจำหน่ายที่ประกอบไปด้วยร้านค้าปลีกมากกว่า 500 แห่งในกว่า 80 ประเทศ เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับแนวคิดของคราวน์ในการช่วยให้ลูกค้าเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินงาน ได้ที่ crown.com

ติดต่อสื่อสารกับคราวน์ได้ทาง

เว็บไซต์ : http://www.crown.com/

ห้องข่าว : http://news.crown.com/sg/

ทวิตเตอร์: http://bit.ly/crowntwittersoutheastasia/

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20190610/2491503-1

โลโก้ - https://photos.prnasia.com/prnh/20181002/2253114-1logo

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4