วรชัย คาร์ มอบของที่ระลึก แก่ ธนาคารโอริโค่

พฤหัส ๑๓ มิถุนายน ๒๐๑๙ ๑๑:๑๗
วรชัย คาร์ กรุ๊ป มอบของที่ระลึก ให้แก่ คณะผู้บริหาร ธนาคารโอริโค่ ประเทศญี่ปุ่น ในฐานะผู้ประสานงาน นำพาสมาชิกชมรมชลบุรียูสคาร์ เข้าเยี่ยมชม ศึกษาดูงาน บริษัทขายรถยนต์มือสอง

นายวรชัย ทวีถาวรสวัสดิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท วรชัย คาร์ กรุ๊ป จำกัด ตัวแทนชมรมชลบุรียูสคาร์ มอบของที่ระลึก ให้แก่ คณะผู้บริหารระดับสูงธนาคารโอริโค่ แห่งประเทศญี่ปุ่น เพื่อขอบคุณในฐานะที่เป็นคนประสานงาน นำพาสมาชิกชมรมชลบุรียูสคาร์ เข้าเยี่ยมชม และศึกษาดูงาน ในบริษัทขายรถยนต์มือสอง ณ เมืองโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น เมื่อเร็วๆนี้

ทั้งนี้ ชมรมชลบุรียูสคาร์ นำสมาชิกกว่า 20 คน ร่วมเดินทางศึกษาดูงานบริษัทขายรถยนต์มือสอง ณ เมืองโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ระหว่างวันที่ 27 พ.ค.62 - 31 พ.ค.62 ที่ผ่านมา โดยผ่านตัวกลางในการประสานงานของผู้บริหารระดับสูงธนาคารโอริโค่ ซึ่งเป็นธนาคารที่มีชื่อเสียงโด่งดังอันดับ 3 ของประเทศญี่ปุ่น ในการนี้ บรรดาสมาชิกชมรมชลบุรียูสคาร์ทุกท่าน ได้รับสิทธิพิเศษต่างๆ มากมาย ในการรับรู้ข้อมูลในธุรกิจขายรถยนต์มือสองที่ประเทศญี่ปุ่น ในฐานะเป็นแขกวีไอพี

สำหรับการศึกษาดูงานในครั้งนี้ เหล่าบรรดาสมาชิกชมรมชลบุรียูสคาร์ ได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดี สนุกสนานและเพลิดเพลิน กับการเรียนรู้เกี่ยวกับกระบวนการทำธุรกิจขายรถยนต์มือสองทุกขั้นตอน อาทิ ขั้นตอนการหาลูกค้า สิทธิประโยชน์ ผลกำไร การบริหารจัดการพนักงาน การปล่อยสินเชื่อ การประมูลรถยนต์จากลานเจยูที่เป็นศูนย์ประมูลรถยนต์มือสองรายใหญ่ของญี่ปุ่น เป็นต้น ทั้งนี้ เพื่อนำความรู้ดังกล่าวมาพัฒนาบริหารจัดการศูนย์ขายรถยนต์มือสองเมืองไทย ให้พัฒนาสู่ระดับสากลยิ่งขึ้น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้