“อมอร์แปซิฟิค” รุกธุรกิจอี-คอมเมิร์ซ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ “โซลวาซู” บนแพลตฟอร์ม Lazada

พฤหัส ๑๓ มิถุนายน ๒๐๑๙ ๑๑:๓๒
โซลวาซู แบรนด์ผู้นำความงามอันดับหนึ่งจากประเทศเกาหลี ในเครือบริษัทอมอร์แปซิฟิค เปิดตัวแบรนด์ บน Lazada ขยายฐานลูกค้าทางแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เพื่อให้นักช็อปชาวไทยได้เพลิดเพลินไปกับการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์โซลวาซู ได้ง่ายๆบน LazMall

อมอร์แปซิฟิค บริษัทด้านความงามที่ใหญ่ที่สุดในเกาหลีใต้ ผู้ผลิตและนำเข้าผลิตภัณฑ์ดูแลผิวโซลวาซู ปรับกลยุทธ์เสริมทัพความแข็งแกร่งรุกหนักธุรกิจอีคอมเมิร์ซ เปิดตัวแบรนด์โซลวาซูบน LazMall ขยายฐานลูกค้าในแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

โดยการเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ของโซลวาซูบน LazMall สะท้อนให้เห็นถึงจุดยืนของ Lazada ในฐานะ พันธมิตรของแบรนด์ระดับอินเตอร์ ผู้นำตลาดอีคอมเมิร์ซที่มุ่งเน้นเป้าหมายไปยังแถบเอเชียตะวันออกเฉียง ใต้ ผู้พาแบรนด์ความงามสุดหรูสู่ลูกค้าทุกคน

Jing Yin ประธานของ Lazada Group กล่าวว่า "ปฏิเสธไม่ได้ว่าเทรนด์ความงามและวัฒนธรรมของเกาหลีใต้มีอิทธิพลอย่างมากในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และเรารู้สึกยินดีที่ได้นำแบรนด์สกินแคร์ระดับท็อปของเกาหลีอย่างโซลวาซู มาอยู่บนแพลตฟอร์มของ Lazada อันเป็นการเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับการเป็นผู้นำในด้านความงามของเรา และช่วยตอบโจทย์ลูกค้ากลุ่มสตรีอีกด้วย"

เมื่อช่วงต้นเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา Lazada และ อมอร์แปซิฟิค บริษัทผู้ผลิตแบรนด์โซลวาซู ได้ร่วมกัน ลงนามในบันทึกความเข้าใจ (MOU) เพื่อขยายธุรกิจของแบรนด์ ทั้งนี้ การเปิดตัวแบรนด์โซลวาซู บน LazMall ถือเป็นส่วนหนึ่งในกลยุทธ์ของบริษัมอมอร์แปซิฟิคที่ต้องการขยายแบรนด์โซลวาซูไปสู่กลุ่ม เป้าหมายวัยหนุ่มสาวในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

โดยก่อนหน้านี้มีแบรนด์เครื่องสำอางและผลิตภัณฑ์ความงามในเครือของอมอร์แปซิฟิค ได้ใช้แพลตฟอร์มของ Lazada เพื่อจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ของทางบริษัท ซึ่งประกอบไปด้วย 4 แบรนด์หลัก อย่าง ลาเนจ, มามองด์, อินนิวฟรี และ อีทูดี้ เฮ้าส์ บน LazMall อันเป็นพื้นที่สำหรับบรรดานักช็อปในการ เข้าถึงแบรนด์ระดับโลกและแบรนด์ท้องถิ่นโดยตรง รวมถึงแบรนด์สินค้าออนไลน์ชั้นนำ และตัวแทนจัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการ

Mina Kim รองประธานอาวุโสของ โซลวาซู จากบริษัทอมอร์แปซิฟิค กล่าวว่า "Lazada เป็นแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซชั้นนำของภูมิภาคนี้ โดยเฉพาะในเรื่องของผลิตภัณฑ์ความงาม อีกทั้งยังเป็นพันธมิตรทางธุรกิจที่ดีที่สุดในการพาธุรกิจของเราเข้าสู่ระบบออนไลน์ในตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เราหวังที่จะนำเอาคุณค่าความงามในแบบฉบับเอเชียของโซลวาซู สู่ฐานลูกค้าที่กว้างขึ้น และช่วยให้พวกเขาได้สัมผัสกับโซลูชันความงามอันทรงเอกลักษณ์ในรูปแบบใหม่"

โซลวาซู เตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการบน LazMall ในวันที่ 13 มิถุนายนนี้ เพื่อให้บรรดานักช็อปใน ไทย อินโดนีเซีย มาเลเซีย สิงคโปร์ และเวียดนาม สามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์ความงามของโซลวาซู ที่มีให้เลือกซื้ออย่างหลากหลาย ซึ่งรวมถึงเซรั่มที่ขายดีที่สุดของแบรนด์อย่าง First Care Activating Serum EX อีกด้วย

First Care Activating Serum EX สะท้อนถึงศาสตร์ความงามแบบองค์รวมผ่านความกลมกลืนและความ สมดุลของโซลวาซู ซึ่งผสานเทคโนโลยี JAUM Balancing Complex(TM) ที่ตรงเข้าจัดการกับทุกสัญญาณ แห่งวัย พร้อมเสริมอานุภาพผลิตภัณฑ์อื่น ๆต่อจากนี้ให้มีประสิทธิภาพดียิ่งขึ้นอีกด้วย

โดยในวันที่ 13 มิถุนายน 2562 ทางแบรนด์โซลวาซูได้จัดกิจกรรมและโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้า เมื่อซื้อชุด First Care Activating Serum EX ที่เอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะที่ลาซาด้า รับของสมนาคุณพิเศษมากมาย โดย First Care Activating Serum EX รุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่นนี้ที่มาในรูปแบบดีไซน์ขวดสีทองสุดหรูทอประกาย พร้อมลายเซ็นต์ซุปเปอร์สตาร์ระดับเอเชีย "ซอง เฮเคียว" และโปรโมชั่นพิเศษฉลองเปิดร้านรับเพิ่ม First Care Activating Serum ขนาด 8ml ส่วนลูกค้าที่ซื้อสินค้าครบ 3,000 บาท 5,000 บาท และ 15,000 บาท จะได้รับของสมนาคุณตามเงื่อนไข พิเศษ!!! สำหรับการสั่งซื้อช่วง 0.00-02.00 น. โซลวาซูมอบของสมนาคุณเพิ่มเติมด้วย Essential Basic Kit จำนวน 200 ชุด เตรียมสัมผัสประสบการณ์เหนือระดับไปกับโซลวาซู ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่ดีที่สุดได้ที่ LazMall ที่ลาซาด้า

เกี่ยวกับ Lazada Group

Lazada เปิดตัวในค.ศ. 2012 เป็นแพลตฟอร์มซื้อขายสินค้าออนไลน์อันดับหนึ่งในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยให้บริการในไทย อินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ และเวียดนาม Lazada มีสินค้าหลากหลาย ประเภทมากกว่า 300 ล้านชิ้น ตั้งแต่สินค้าความงาม สินค้าแฟชั่น สินค้าอิเล็กทรอนิกส์ เครื่องใช้ในบ้าน ของเล่น อุปกรณ์กีฬา และสินค้าอุปโภคบริโภค โดย Lazada มุ่งมั่นในการนำเสนอประสบการณ์ให้แก่ลูกค้า ด้วยบริการดูแลลูกค้าครบวงจรและนโยบายคืนสินค้าที่ไม่ยุ่งยาก ผ่านหน่วยขนส่งตั้งแต่ต้นทางไปจนถึงปลายทางของบริษัท ซึ่งได้รับการสนับสนุนจากพาร์ทเนอร์ด้านโลจิสติกส์กว่า 100 ราย ทั้งนี้ Alibaba Group Holding Limited (NYSE: BABA) เป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ใน Lazada Group

เกี่ยวกับ Amorepacific Group

Amorepacific ก่อตั้งขึ้นในค.ศ. 1945 โดยมีภารกิจเพื่อนำเสนอ "Asian Beauty" หรือ "ความงามในแบบ เอเชีย" ให้เผยแผ่ออกไปทั่วโลก ด้วยการแสวงหาความงามที่กลมกลืนของมนุษย์และธรรมชาติ เช่นเดียวกับความงามภายในและภายนอกในฐานะบริษัทด้านความงามที่ใหญ่ที่สุดในเกาหลี ด้วยผลิตภัณฑ์ดูแลตัวเองและผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพที่มีมากกว่า 20 แบรนด์ทำให้ Amorepacific กลายเป็นผู้นำความงามระดับโลก ด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์ระดับเวิลด์คลาสอันเป็นผลจากการค้นคว้าวิจัยและพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ที่ผสาน ส่วนผสมจากธรรมชาติของเอเชียเข้ากับเทคโนโลยีขั้นสูงสำหรับผู้บริโภคทั่วโลก ทั้งในเอเชีย อเมริกาเหนือ และยุโรป

เกี่ยวกับ Sulwhasoo

โซลวาซู ผลิตภัณฑ์ดูแลปกป้องผิวจากปัญหาริ้วรอยแห่งวัยระดับลักชัวรี่ ที่มอบการดูแลแก้ไขปัญหา พร้อมคืนความกลมกลืนระหว่างร่างกายและจิตใจด้วยศาตร์การดูแลผิวที่ทันสมัยผสานสมุนไพรระดับตำนานของเอเชียที่ได้รับการสงวนเป็นดั่งภูมิปัญญาแห่งเอเชียยาวนานกว่าพันปี โดยโซลวาซูได้สั่งสมภูมิปัญญา จากกฏแห่งธรรมชาติ และรังสรรค์ความงามให้กับร่างกายด้วยส่วนผสมที่ล้ำค่าและหาได้ยาก เพื่อแสวงหา ความงามที่คล้ายกับธรรมชาติ อาทิ 'JAUM Balancing Complex(TM)' ส่วนผสมอันเป็น เอกสิทธิ์เฉพาะ จากโซลวาซูที่ช่วยคืนความสมดุลสู่ผิว โดยการคัดสรรส่วนผสมมากกว่า 3,000 ชนิด , 'โสม' ที่เป็น ส่วนผสมอันโดดเด่นของประเทศเกาหลี ทำให้สมุนไพรดั้งเดิมในโซลวาซูมีความพิเศษยิ่งขึ้น รวมไปถึง 'เทคโนโลยีชีวภาพในการแปรรูป' ที่ล้ำสมัยอีกด้วย จนกระทั่งปัจจุบันโซลวาซูกลายเป็นผลิตภัณฑ์ ความงาม แห่งเอเชียที่ประจักษ์แก่สายตาของคนทั่วโลก และมีสาขาอยู่ทั้งในเกาหลีใต้ จีน สิงคโปร์ ฮ่องกง ไทย อินโดนีเซีย มาเลเซีย ไต้หวัน เวียดนาม สหรัฐอเมริกา แคนาดา และฝรั่งเศส ซึ่งเป็นการสะท้อนให้เห็นถึงความสำเร็จของแบรนด์ในฐานะผู้รังสรรค์ความงามแบบชาวเอเชีย

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20190611/2492890-1-d

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20190611/2492890-1-b

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20190611/2492890-1-a

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20190611/2492890-1-c

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ