อนันตรา ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ ชวนชมงานศิลป์ริมแม่น้ำ กับนิทรรศการภาพถ่าย “ปลากัดไทยความงามแห่งสยาม”

พฤหัส ๑๓ มิถุนายน ๒๐๑๙ ๑๔:๓๐
อนันตรา ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ จัดแสดงนิทรรศการภาพถ่าย "ปลากัดไทยความงามแห่งสยาม" โดย วิศรุต อังคทะวานิช เพื่อเฉลิมฉลองปลากัดไทยในฐานะสัตว์น้ำประจำชาติ โดยนิทรรศการภาพถ่ายนี้ จะจัดแสดง ณ บริเวณล็อบบี้ อนันตรา ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ และ ริเวอร์ไซด์ พลาซ่า ตั้งแต่วันนี้ – 31 กรกฎาคม 2562 โดยไม่มีค่าใช้จ่ายในการเข้าชม

นิทรรศการภาพถ่าย "ปลากัดไทย ความงามแห่งสยาม" เกิดจากความร่วมมือระหว่าง กลุ่มโรงแรมอนันตรา และ วิศรุต อังคทะวานิช ช่างภาพชื่อดังผู้ถ่ายทอดความงดงามของปลากัด สัตว์น้ำประจำชาติของไทยจนโด่งดังไปทั่วโลก

ด้วยความหลงใหลในเสน่ห์ของปลากัดตั้งแต่เยาว์วัย ทำให้ วิศรุต อังคทะวานิช ได้ถ่ายทอดสีสันและลีลาพลิ้วไหวที่เป็นเอกลักษณ์ของนักสู้ใต้น้ำ ผ่านเลนส์และมุมมองของเขาออกมาได้อย่างงดงาม จนทำให้ปลากัดได้รับเลือกให้ไปปรากฏโฉมบนโทรศัพท์เคลื่อนที่แบรนด์ดังจนเป็นที่ประจักษ์ไปทั่วโลกและได้รับความชื่นชมอย่างมากมาย

นิทรรศการภาพถ่าย "ปลากัดไทย ความงามแห่งสยาม" ได้คัดเลือกภาพถ่ายชิ้นเด่น มาจัดแสดงในงานนี้กว่า 40 ภาพ ตั้งแต่ผลงานยุคแรกๆ ในสไตล์ที่หลายคนคุ้นเคย ที่สะท้อนสีสันความสวยงามของปลากัดแบบเรียลลิสติก ไปจนถึงผลงานคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด ที่เป็นนามธรรม และมีความแอ็บสแตรก (abstract) มากขึ้น

นอกจากนี้ ภายในงานยังได้มีการจัดจำหน่ายหนังสือภาพถ่ายปลากัด Betta Paradiso (1,500 บาท) โดย วิศรุต อังคทะวานิช ซึ่งเป็นหนังสือรวบรวมผลงานถ่ายภาพปลากัดตั้งแต่แรกเริ่มจนถึงปัจจุบันกว่า 6 ปี และยังมีผ้าพันคอ Betta Paradiso รุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น (3,600 บาท) ออกแบบโดยดีไซเนอร์และศิลปินชื่อดัง ม.ล. จิราธร จิรประวัติ โดยได้แรงบันดาลใจจากภาพถ่ายปลากัดดังกล่าว

เพื่อตอบรับกับโอกาสพิเศษนี้ อนันตรา ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ ได้นำแรงบันดาลใจจากความสวยงามของปลากัดมารังสรรค์เป็นเมนูขนมหวานสุดพิเศษ ให้ท่านได้ลิ้มลอง ณ ห้องนูเมโรอูโน (Numero Uno) นอกเหนือจากขนมหวานแล้ว ยังมี ค็อกเทลสุดพิเศษ ที่มิกซ์โซโลจิสต์ได้สร้างสรรค์ขึ้นในโอกาสนี้โดยเฉพาะถึง 2 เมนู ได้แก่ Chao Phraya Betta และ Riverside Fight Night ให้ทุกท่านได้เติมความสดชื่นในบรรยากาศแบบทรอปิคอล ณ อีเลเฟน บาร์ และ บนเรือมโนราห์ ครู๊ซส์ ตลอดระยะเวลา 2 เดือนนี้

สอบถามรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ อนันตรา ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ รีสอร์ท เบอร์ 02 476 0022 หรือ อีเมล์ [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้