Thailand Professional Basketball League 2019” (ไทยแลนด์ โปรเฟสชั่นแนล บาสเกตบอล ลีก) หรือ “TPBL” ทีมโมโนวอร์ริเออร์ ชนะ ทีมโคราซอรัส ด้วยสกอร์ 108 : 72 คะแนน

ศุกร์ ๑๔ มิถุนายน ๒๐๑๙ ๑๑:๔๙
ผลการแข่งขัน วันพฤหัสที่ 13 มิถุนายน 2562 เวลา 18.20 – 20.20 น. ควอเตอร์หนึ่ง เริ่มเกม เป็นทางโมโนวอร์ริเออร์ที่ออกสตาร์ทได้ดีกว่าเล็กน้อย แต่ทางโคราซอรัสเองตีตื้นขึ้นมาจนทำแต้มได้สูสี จึงทำให้รูปเกมพลิกไปมาอยู่ตลอด ก่อนจะปิดด้วยการนำที่สกอร์ 29-25 คะแนน

ควอเตอร์สอง เปิดฉากมายังคงเป็นโมโนวอร์ริเออร์ที่ออกสตาร์ทด้วยการรันเล็กๆที่8-0คะแนน โดยต้องชมการประสานงานที่ดีเยี่ยมของผู้เล่นะ ขณะที่โคราซอรัสก็ไม่ยอมแพ้ง่ายๆ โดยใช้วิธีบุกแบบยิงวงนอกเป็นหลัก ผสมกับความสามารถเฉพาะตัวของคาเซ เซมเลอร์ ที่ยิงลูกไกลได้ดี และไมพลาดเลย แต่ยังไม่สามารถตามโมโนวอร์ริเออร์ จบเกมส์สองไปที่สกอร์ 54-38 คะแนน

ควอเตอร์สาม เริ่มครึ่งหลังของเกมเป็นทาง โมโน วอร์ริเออส์ที่แก้เกมมาได้ดีทีเดียว แต่ทางโคราซอรัส ก็ยังคงมีแนวรุกที่เฉียบคม พยายามทำแต้ม แต่ไม่สามารถตีไล่ได้ทัน โมโนวอร์ริเออร์พยายามทำแต้มฉีกหนีไปเล็กน้อยที่สกอร์ 75-54 คะแนน

ควอเตอร์สี่ เกมยังเป็นของโมโนวอร์ริเออส์ โดยเกมนี้ผู้เล่นคนไทยสามารถโชว์ฟอร์มการเล่นร่วมกับผู้เล่นต่างชาติได้ดีทีเดียว ขณะที่โคราซอรัสเองความแม่นยำยังมาๆหายๆ ทำให้เป็นโอกาสของทางโมโนวอร์ริเออสที่ขยับทำแต้มหนีห่างออกไปเรื่อยๆ พร้อมกับคว้าชัยได้สำเร็จด้วยสกอร์ 108-72 คะแนน

และปีนี้ได้รับการสนับสนุนจาก "โมโนกรุ๊ป" ในการถ่ายทอดสดและดูย้อนหลังได้ทุกคู่ ทุกแมตช์ ผ่านแอปพลิเคชั่นและเว็ปไซต์ MONOMAX และ www.monomax.me หรือทางช่อง MONO PLUS (โมโน พลัส) และติดตามการอัพเดทข่าวสารของ TPBL ผ่านทางเฟสบุค facebooktpbl.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้