ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2019 มอบเงินบริจาค 1.32 ล้านบาทแก่ศิริราชมูลนิธิ #Hondalpgathailand

ศุกร์ ๑๔ มิถุนายน ๒๐๑๙ ๑๔:๒๕
นายพิทักษ์ พฤทธิสาริกร (ซ้าย) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารปฏิบัติการ บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด และ มิสวินนี่ เฮง (ขวา) รองประธานและกรรมการผู้จัดการ ไอเอ็มจี (ประเทศไทย) ร่วมมอบเงินบริจาคจากการจัดกิจกรรมการกุศล ประมูลของรักของหวงจากนักกอล์ฟระดับโลกที่เข้าร่วมการแข่งขันกอล์ฟ ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2019 จำนวน 1,320,000 บาท แก่ศิริราชมูลนิธิ โดยมี ศาสตราจารย์คลินิกเกียรติคุณนายแพทย์พิศิษฐ์ จิรวงศ์ (กลาง) กรรมการและรองผู้จัดการ เป็นผู้แทนรับมอบ ณ อาคารมหิดลบำเพ็ญ ศิริราชมูลนิธิ โรงพยาบาลศิริราช โดยเงินบริจาคจะถูกนำไปใช้ในการจัดหาอุปกรณ์ทางการแพทย์และให้ความช่วยเหลือผู้ป่วยที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ของโรงพยาบาลศิริราช

บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด นำโดย นายพิทักษ์ พฤทธิสาริกร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารปฏิบัติการ และไอเอ็มจี (ประเทศไทย) นำโดย มิสวินนี่ เฮง รองประธานและกรรมการผู้จัดการ ร่วมมอบเงินบริจาคจากการประมูลของรักของหวงจากนักกอล์ฟระดับโลก ในกิจกรรมเพื่อการกุศล "ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ แชริตี้ ไนท์ 2019" จำนวน 1,320,000 บาท มอบให้แก่ศิริราชมูลนิธิ โดยมี ศาสตราจารย์คลินิกเกียรติคุณนายแพทย์พิศิษฐ์ จิรวงศ์ กรรมการและรองผู้จัดการศิริราชมูลนิธิ เป็นผู้แทนรับมอบเงินบริจาค ณ อาคารมหิดลบำเพ็ญ ศิริราชมูลนิธิ โรงพยาบาลศิริราช โดยเงินบริจาคจะถูกนำไปใช้ในการจัดหาอุปกรณ์ทางการแพทย์และให้ความช่วยเหลือผู้ป่วยที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ของโรงพยาบาลศิริราช

นายพิทักษ์ พฤทธิสาริกร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารปฏิบัติการ บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า

"ผมต้องขอขอบคุณแฟน ๆ กีฬากอล์ฟ นักกีฬา และผู้สนับสนุนทุกท่าน ที่มีส่วนช่วยทำให้การแข่งขัน ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2019 สำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี สำหรับ ฮอนด้า แอลพีจีเอ แชริตี้ ไนท์ ถือเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมเพื่อสังคมที่เราจัดขึ้นต่อเนื่องควบคู่กับทัวร์นาเมนต์ สำหรับปีนี้ ได้นำเงินบริจาคมอบให้แก่ศิริราชมูลนิธิ เพื่อประโยชน์ในการช่วยเหลือผู้ป่วยและบุคลากรทางการแพทย์ต่อไป ซึ่งฮอนด้ามีความภาคภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมการกุศลในครั้งนี้"

สำหรับ ฮอนด้า แอลพีจีเอ แชริตี้ ไนท์ 2019 จัดขึ้นวันพุธที่ 20 กุมภาพันธ์ 2562 ณ ห้องนภาลัย โรงแรมดุสิตธานี พัทยา โดยมีนักกอล์ฟหญิงระดับโลกนำของรักของหวงเข้าร่วมประมูล ได้แก่ จอร์เจีย ฮอลล์ จากอังกฤษ กับธงพร้อมลายเซ็นจาก Ricoh Women's British Open, บรู๊ค เฮนเดอร์สัน จากแคนาดา กับเสื้อพร้อมลายเซ็นจาก Marathon Classic presented by Owens Corning and O-I, ลีเดีย โค จากนิวซีแลนด์ โปรโม โมรียา และโปรเม เอรียา จุฑานุกาล กับเวดจ์พร้อมลายเซ็น นอกจากนี้ ยังมีเสื้อและธงของทัวร์นาเมนต์ปี 2018 พร้อมลายเซ็น และถุงกอล์ฟทัวร์นาเมนต์ 2019 พร้อมลายเซ็นของเหล่าโปรกอล์ฟหญิงระดับโลกอีกด้วย

เกี่ยวกับการแข่งขันฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2019

การแข่งขัน ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2019 รับรองโดยสมาคมกอล์ฟสตรีสากล (LPGA) ดำเนินการจัดการแข่งขันโดย ไอเอ็มจี โดยมี บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด เป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ และมีการกีฬาแห่งประเทศไทย กองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยและเครือเบทาโกรเป็นผู้ร่วมสนับสนุนการแข่งขัน รวมถึงสยามไดกิ้นเซลส์, อีวีเอ แอร์เวย์ส คอร์ปอเรชั่น, สยามยีเอสเซลส์ และพันธมิตรอื่นๆ เป็นผู้สนับสนุนหลัก

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ