หัวหิน แมริออท รีสอร์ท และ สปา นำเสนอโปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับเดือนกรกฎาคม 2562

จันทร์ ๑๗ มิถุนายน ๒๐๑๙ ๐๙:๓๔
หัวหิน แมริออท รีสอร์ท และ สปา รีสอร์ทที่ตั้งอยู่ริมชายหาดหัวหิน พร้อมกับบรรยากาศและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ตอบโจทย์ทุกรูปแบบการพักผ่อนของคุณ ขอนำเสนอโปรโมชั่นอาหารและเครื่องดื่มสุดพิเศษประจำเดือนกรกฎาคม ที่ห้องอาหารแอมเบอร์ คิทเช่น (Amber Kitchen) ห้องอาหารบิ๊กฟิช แอนด์ บาร์ (Big Fish & Bar) และรวมไปถึงมื้อค่ำบนหาดทรายอันงดงามของหัวหิน ดังนี้

Black Summer Truffle Specials (บิ๊กฟิช แอนด์ บาร์, 1 – 31 กรกฎาคม 2562 เวลา 12.00 น. – 22.30 น.)

เดือนกรกฎาคมนี้ บิ๊ก ฟิช แอนด์บาร์ ขอเชิญคุณมาลิ้มลองเมนูอาหารเลิศรสจากเห็ดทรัฟเฟิลดำนำเข้าจากอิตาลีที่ทั้งหอมและมีรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์ โดยเชฟอเล็กซานเดอร์และทีมได้ร่วมกันรังสรรค์ 5 เมนูพิเศษที่คุณไม่ควรพลาดอย่าง ซุปเห็ดทรัฟเฟิล บูราต้าชีสสอดไส้เห็ดทรัฟเฟิล โฮมเมดทากลีอาเทเล่กับเห็ดทรัฟเฟิลสด ปลาเทอร์บอตทอดในซอสเนยเห็ดทรัฟเฟิล และเนื้อสันในลูกวัวจากปากช่องฟาร์ม เสิร์ฟพร้อมกับมันฝรั่งบดและเห็ดทรัฟเฟิล ในราคาเริ่มต้นที่ 500++ บาทต่อจาน

White Beach BBQ (ชายหาดหัวหิน, 8 กรกฎาคม 2562 เวลา 18.00 น. – 22.00 น.)

สัมผัสประสบการณ์ดินเนอร์บาร์บีคิวริมทะเล ในบรรยากาศยามเย็นบนหาดทรายขาวละเอียดของหัวหิน ลิ้มรสเนื้อบาร์บีคิวคุณภาพเยี่ยม และอาหารทะเลสดใหม่ที่เราคัดสรรมาพิเศษสำหรับคุณ ปรุงอย่างพิถีพิถันโดยเชฟผู้เชี่ยวชาญ เพลิดเพลินกับการแสดงกระบองไฟ และเคลิบเคลิ้มไปกับบทเพลงเพราะๆจากวงดนตรีสดของเรา ในราคาเพียง 1,600++ บาทต่อท่าน (เฉพาะอาหาร) และแพ็คเกจเสริมสำหรับเครื่องดื่มฟรีโฟลว์ในราคา 1,250++ บาทต่อท่าน

Dine Along the Beach (ชายหาดหัวหิน, 25 กรกฎาคม 2562 เวลา 17.00 น. – 21.00 น.)

หัวหิน แมริออท รีสอร์ท และสปา ร่วมกับสี่โรงแรมชั้นนำในหัวหิน จัดมื้อค่ำสุดพิเศษบนชายหาด ให้คุณได้ลิ้มลองรสชาติของอาหาร 5 เมนูที่ต่างมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวแต่ผสานกันได้อย่างลงตัว ซึ่งถูกรังสรรค์อย่างพิถีพิถันโดยฝีมือของสุดยอดเชฟห้าท่าน พร้อมกับการบริการเหนือระดับจากทั้งห้าโรงแรม ในบรรยากาศสุดชิลที่มีทะเลยามเย็นเป็นฉากหลัง เริ่มต้นตั้งแต่ 17.00 น. ไปจนถึง 21.00 น. ในราคาสุทธิ 2,499 บาทต่อท่าน

Sunday Family Roast (แอมเบอร์ คิทเช่น, 28 กรกฎาคม 2562 เวลา 12.00 น. – 15.00 น.)

ชวนครอบครัวและเพื่อนๆ ของคุณออกมาหาเมนูอร่อยๆ ทานในวันอาทิตย์ ที่ห้องอาหารแอมเบอร์ คิทเช่นของโรงแรม หัวหิน แมริออท รีสอร์ท และ สปา เรามีโปรโมชั่นซันเดย์ แฟมมิลี่ โรสท์ ที่คุณจะได้ลิ้มลองเมนูไฮไลท์อย่าง เนื้ออบที่ถูกปรุงขึ้นอย่างพิถีพิถัน ขาหมูอบกรอบนอกนุ่มใน เสิร์ฟพร้อมเครื่องเคียงมากมาย และอาหารทั้งคาวหวานอีกหลากหลายเมนู เพลิดเพลินไปกับความบันเทิงที่เราเตรียมพร้อมไว้สำหรับคุณและครอบครัว ทั้งยังมีการแสดงมายากลที่เด็กๆชอบ และดนตรีสดสุดไพเราะ ในราคาเพียง 1,350 ++ บาทต่อท่าน (รวมเครื่องดื่มน้ำอัดลม)

สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม และสำรองที่นั่งได้ที่อีเมล [email protected] หรือโทร +66 (0) 32 904 666 หรือรับข่าวสารทาง www.facebook.com/Huahinmarriott

เกี่ยวกับ หัวหิน แมริออท รีสอร์ท และ สปา

หัวหิน แมริออท รีสอร์ท และ สปา ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 22 ไร่ บนชายหาดหัวหิน ภายในโรงแรมถูกออกแบบด้วยงานสถาปัตยกรรมแบบโมเดิร์นผสมผสานความงดงามของไทยโคโลเนียลสไตล์ ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินกับอาหารเลิศรสจากร้านอาหารและเครื่องดื่มกว่า 5 ร้านที่อยู่ภายในรีสอร์ท พร้อมสนุกสนานไปกับสระว่ายน้ำสไตล์ลากูน และผ่อนคลายที่ Quan Spa นอกจากนี้โรงแรมยังเหมาะสำหรับการจัดงานประชุม งานอีเวนต์ต่าง ๆ และงานปาร์ตี้ส่วนตัวหรืองานแต่งงานริมชายหาดอีกด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้