ม.รามคำแหง เปิดลานกีฬาเพื่อสุขภาพ 19 มิถุนายน นี้

จันทร์ ๑๗ มิถุนายน ๒๐๑๙ ๑๗:๒๕
คณะกรรมการดำเนินงานโครงการชี้นำ ป้องกัน และแก้ไขปัญหาของสังคม มหาวิทยาลัยรามคำแหง จัดโครงการ "ออกกำลังกาย สร้างเสริมสุขภาพชุมชน" เพื่อส่งเสริมให้บุคลากร นักเรียน นักศึกษา และชุมชนโดยรอบมหาวิทยาลัย ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์โดยการออกกำลังกายเพื่อสุขภาพพลานามัยทึ่แข็งแรง มีสุขภาพจิตที่ดีและคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นด้วย

ผู้ช่วยศาสตราจารย์วุฒิศักดิ์ ลาภเจริญทรัพย์ อธิการบดีมหาวิทยาลัยรามคำแหง เปิดเผยว่า มหาวิทยาลัยรามคำแหงจะเปิด "ลานกีฬาเพื่อสุขภาพ" ในบริเวณด้านหน้าสำนักกีฬา มหาวิทยาลัยรามคำแหง หัวหมาก เพื่อส่งเสริมให้ชุมชนโดยรอบ นักศึกษา และบุคลากรได้ออกกำลังกายเพื่อสุขภาพและมีสุขภาพพลานามัยแข็งแรงอย่างต่อเนื่องและยั่งยืน โดยกำหนดพิธีเปิดลานกีฬาเพื่อสุขภาพในวันที่ 19 มิถุนายน 2562 เวลา 16.00 น. ณ ลานกีฬาเพื่อสุขภาพ ด้านหน้าสำนักกีฬา ม.ร.

"รามคำแหงดูแลสังคมและชุมชนมาอย่างต่อเนื่อง โดยก่อนหน้านี้เรามีโครงการชี้นำป้องกัน และแก้ไขปัญหาของสังคม ทั้งในด้านการสร้างเสริมสุขภาพที่ดีและด้านภัยสิ่งเสพติด โดยมีกิจกรรมต่างๆ เช่น การพัฒนาคุณภาพหอพัก หรือโครงการ "หอพักติดดาว" การรณรงค์ต่อต้านสิ่งเสพติดและส่งเสริมการออกกำลังกายซึ่งเป็นกิจกรรมที่ทำทุกปี สำหรับปีนี้เรามีแนวคิดที่จะขยายผลให้มหาวิทยาลัยรามคำแหงเป็นศูนย์กลางในการเสริมสร้างสุขภาพสำหรับชุมชนโดยรอบ ม.ร. จึงจัดให้มีลานกีฬาเพื่อสุขภาพ เพื่อเปิดโอกาสให้นักศึกษา บุคลากร และชุมชน ได้มาออกกำลังกายเพื่อสร้างเสริมสุขภาพที่ดี"

มหาวิทยาลัยรามคำแหง ขอเชิญชวนชุมชน และผู้สนใจร่วมพิธีเปิดโครงการ "ออกกำลังกาย สร้างเสริมสุขภาพชุมชน" และลานกีฬาเพื่อสุขภาพ ในวันที่ 19 มิถุนายน 2562 เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป ณ ลานกีฬาเพื่อสุขภาพ ด้านหน้าสำนักกีฬา ม.ร. โดยสวมใส่เสื้อสีเหลือง และร่วมออกกำลังกาย (เต้นบาสโลบ แอโรบิก ซุมบ้า) รายละเอียดโทร. 0-2310-8045-47

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4