เครือเฮอริเทจต้อนรับหน้าฝนด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษ กับน้ำผลไม้ “เนเจอร์ เซ็นเซชั่น” ตั้งแต่วันนี้ถึง 25 มิถุนายน 2562

พุธ ๑๙ มิถุนายน ๒๐๑๙ ๑๐:๔๔
เครือเฮอริเทจ ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายอาหารและเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ จัดโปรโมชั่นเอาใจคนรักสุขภาพด้วยผลิตภัณฑ์น้ำผลไม้แท้ 100 % จากแบรนด์ "เนเจอร์ เซ็นเซชั่น" ที่อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ วิตามิน เกลือแร่และเส้นใยอาหาร ไม่เติมน้ำตาล ไม่เจือสี ไม่ใช้วัตถุกันเสีย และไม่แต่งกลิ่นทั้ง 4 รสชาติ ได้แก่ น้ำแครนเบอร์รี่ น้ำทับทิม น้ำมิกซ์เบอร์รี่ และน้ำพรุน ในราคาโปรโมชั่นสุดพิเศษเพียง 99 บาท จากปกติ 150 บาท ห้ามพลาดกับโปรโมชั่นน้ำผลไม้เพื่อสุขภาพจากแบรนด์ "เนเจอร์ เซ็นเซชั่น" ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ถึง 25 มิถุนายน 2562 ที่ กูร์เมต์ มาร์เก็ต ทุกสาขา สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-813-0954-5 หรือ ติดตามกิจกรรมและข่าวสารของเครือเฮอริเทจได้ที่ www.heritagethailand.com/corp และ www.facebook.com/Sensationgranola

แบรนด์ "เนเจอร์ เซ็นเซชั่น (Nature's Sensation)" เป็นแบรนด์ชั้นนำภายใต้เครือเฮอริเทจ คัดสรรขนมขบเคี้ยว ผลไม้แห้ง และน้ำผลไม้ที่ดีที่สุดเพื่อสุขภาพดีและอินเทรนด์ เรามีผลไม้แห้งและน้ำผลไม้ที่ดีที่สุดจากภูมิภาคที่กำลังเติบโตที่สำคัญกว่าทั่วโลก การเลือกน้ำผลไม้ของเราประกอบด้วยสารต้านอนุมูลอิสระวิตามินเกลือแร่และเส้นใยอาหารที่เป็นประโยชน์ต่อทุกเพศทุกวัย

เกี่ยวกับ เฮอริเทจ – "อาหารดี ชีวีมีสุข"

เครือเฮอริเทจ ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2529 ในฐานะผู้ค้าส่งวัตถุดิบในการผลิตอาหารประเภทถั่วและผลไม้แห้ง และก้าวสู่การเป็นบริษัทส่งออกวัตถุดิบรวมถึงการแปรรูปสินค้าเกษตรและบรรจุภัณฑ์ในอุตสาหกรรมอาหารชั้นนำของโลกปัจจุบัน เฮอริเทจประกอบด้วยบริษัทในเครือกว่า 10 บริษัท ดำเนินงานใน 8 ประเทศส่งออกสินค้าสู่กว่า 60 ประเทศทั่วโลกและยังคงมุ่งมั่นขยายการลงทุนเพิ่มเติมในอีกหลายประเทศ

เครือเฮอริเทจ ประกอบด้วยผลิตภัณฑ์ในเครือ อาทิ อาหารและเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ ภายใต้แบรนด์ "เฮอริเทจ", ผลิตภัณฑ์อัลมอนด์ และนมอัลมอนด์จากแคลิฟอร์เนียภายใต้แบรนด์ "บลูไดมอนด์", ผลิตภัณฑ์ธัญพืช ผลไม้อบแห้งและน้ำผลไม้ออร์แกนิก "เนเจอร์ เซ็นเซชั่น", ขนมขบเคี้ยวประเภทถั่วและเมล็ดพืช "นัทวอล์คเกอร์", หลากหลายถั่วคุณภาพระดับพรีเมียม "ซันคิสท์", ข้าวโพดอบกรอบเคลือบคาราเมลผสมถั่วพรีเมียม"วันเดอร์พัฟฟ์ ป๊อบคอร์น", คุ้กกี้ "ฟรังซัวส์", ผลิตภัณฑ์อาหารจีน "โกลด์ฟิช" ,น้ำแร่ธรรมชาติจากอิตาลี "แมนเจียโตเรล่า" และอาหารออร์แกนิกแบรนด์ "เลอ-รูท" รวมถึงอีกหลายผลิตภัณฑ์ที่อยู่ในระหว่างขั้นตอนเตรียมการผลิต

ผลิตภัณฑ์ของเฮอริเทจ ได้รับการจดทะเบียนระดับสากล และผ่านการรับรองมาตรฐานทั้ง GMP, HACCP, BRC, และ ISO 22000 ซึ่งรับรองมาตรฐานด้านการจัดการความปลอดภัยของอาหาร พร้อมด้วยมาตรฐานอาหารฮาลาลและโคเชอร์ ด้วยวัตถุดิบคุณภาพจากธรรมชาติ ผู้บริโภคจึงสามารถมั่นใจได้อย่างเต็มเปี่ยมถึงความปลอดภัยและคุณประโยชน์ต่อสุขภาพเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีมีสุข

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๑๑ เปิดโพล! สงกรานต์ คนไทยยังอยาก รวย อวย Soft Power เสื้อลายดอก-กางเกงช้าง ต้องใส่สาดน้ำ
๑๖:๓๖ ฮีทสโตรก : ภัยหน้าร้อน อันตรายถึงชีวิต
๑๖:๐๐ STX เคาะราคา IPO 3.00 บาท/หุ้น เปิดจองซื้อ 18,19 และ 22 เม.ย. นี้ ปักธงเทรด mai 26 เมษายน 67
๑๖:๓๗ ถอดบทสัมภาษณ์คุณอเล็กซานเดอร์ ฟาบิก (Alexander Fabig) และคุณปีเตอร์ โรห์เวอร์ (Peter Rohwer) ผู้เชี่ยวชาญ
๑๖:๑๖ HIS MSC จัดงานสัมมนา The SuperApp ERP for Hotel
๑๖:๒๑ ที่สุดแห่งปี! ครบรอบ 20 ปี TDEX (Thailand Dive Expo) มหกรรมธุรกิจท่องเที่ยวดำน้ำระดับเอเชีย งานเดียวที่นักดำน้ำรอคอย
๑๕:๒๗ เคทีซีเสนอดอกเบี้ยพิเศษ 19.99% ต่อปี แบ่งเบาภาระสมาชิกใหม่บัตรกดเงินสด เคทีซี พราว
๑๗ เม.ย. ก.ล.ต. นับหนึ่งไฟลิ่ง CHAO เตรียมเสนอขาย IPO ไม่เกิน 87.7 ล้านหุ้น ระดมทุนเข้าจดทะเบียนใน SET
๑๗ เม.ย. แอร์เอเชีย บิน สุวรรณภูมิ-หาดใหญ่ เริ่มต้น 1,000 บาทต่อเที่ยว* เสริมทัพหาดใหญ่ บินเลือกได้ทั้งดอนเมืองและสุวรรณภูมิ!
๑๗ เม.ย. YONG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นปี 2567 ผถห.ไฟเขียวทุกวาระ อนุมัติจ่ายเงินปันผล ในอัตรา 0.08 บาท/หุ้น