ภาพกิจกรรมประกวดเล่านิทานที่ Kizventure park

พุธ ๑๙ มิถุนายน ๒๐๑๙ ๑๑:๑๖
สนามเด็กเล่นในร่มคิดส์แอดเวนเจอร์พาร์ค ตั้งอยู่บนถนนราชพฤกษ์เป็นศูนย์พัฒนาทักษะและการเรียนรู้สำหรับเด็กๆวัย 6 เดือน – 13 ปี ภายในรวบรวมเครื่องเล่นที่เหมาะสมสำหรับน้องๆในแต่ละวัยช่วยส่งเสริมพัฒนาการทั้งร่างกายและความคิดทั้งยังเรียนรู้ที่จะได้เล่นร่วมกันสร้างการปฏิสัมพันธ์ที่ดี และยังมีกิจกรรมที่สร้างสรรค์จินตนาการให้กับน้องๆจึงเป็นสถานที่หนึ่งสำหรับทุกคนในครอบครัวในการใช้เวลาร่วมกัน ทำกิจกรรมต่างๆด้วยกันในทุกโอกาส และทุกสภาพอากาศ

ซึ่งในวันนี้ได้มีภาพกิจกรรมการประกวดเล่านิทาน ในหัวข้อ " กาลครั้งหนึ่ง ปีที่ 3 " ที่สนามเด็กเล่นในร่ม Kizventure park จัดขึ้นเป็นประจำทุกปีโดยปีนี้ได้มีมากกว่า 40 ทีมที่เข้าร่วมประกวด โดยในวันที่ 9 มิถุนายน 2562 ทาง Kizventure park ได้จัดการประกวดเล่านิทานรอบชิงชนะเลิศโดยมี 5 ทีมที่เข้ารอบสุดท้าย ได้แก่

ทีม Little M /2. ทีม น้ำหนึ่ง/3. ทีม ผักหวาน / 4. ทีม ดีบุก /5. ทีม ไออุ่น

ซึ่งบรรยากาศภายในงานเป็นไปด้วยความสนุกและเพลิดเพลินโดยทั้ง 5 ทีมได้โชว์ทักษะเล่านิทานพร้อมท่าทางประกอบซึ่งเป็นจุดประสงค์หลักโครงการนี้ ที่เน้นให้น้องๆใช้เวลาและกล้าแสดงออกอย่างมีประโยชน์ โดยมี คุณอารดา ประชากริช กรรมการบริหาร บริษัท คิดส์แอดเวนเจอร์ พาร์ค จำกัด/ คุณสุรางค์ สุริวงษ์ ฝ่ายการตลาด บริษัท รักลูกพลัส จำกัดและคุณอาวีวรรณ สาลิวรรธนะ ผู้บริหารสถาบัน โยคะฟอร์คิดส์ไทยแลนด์ เป็นคณะกรรมการช่วยให้เสนอแนะและให้คำตัดสินแก่ผู้เข้าประกวดทั้ง 5 ทีม ซึ่งสรุปผลการตัดสินทีม ทีมน้ำหนึ่ง ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ

สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารและการประกวดโครงการต่างๆของสนามเด็กเล่นในร่ม Kizventure park ได้ที่ www.kizventurepark.com

FB / IG / Youtube : kizventurepark

ID Line : @kizventurepark (มี@) หรือ

http://line.me/ti/p/%40yyo1250t

วันธรรมดา : 10.00 -18.00 น

ส-อา-นักขัตฤกษ์ : 09.30 -19.00

Tel. 02 863 8448

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest