สหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 23 @ไบเทค บางนา จัด “ว้าวถูกใจทุก GEN” 27-30 มิ.ย.นี้

พุธ ๑๙ มิถุนายน ๒๐๑๙ ๑๐:๔๑
เครือสหพัฒน์ ขอเชิญผู้สนใจร่วมงาน "สหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 23" ซึ่งจะจัดขึ้นในคอนเซ็ปต์ ว้าวถูกใจทุก GEN ระหว่างวันที่ 27-30 มิถุนายน 2562 เวลา 10.00-22.00 น. ที่ฮอลล์ 98–100 ไบเทค บางนา ภายในงานพบกับการแสดง สินค้า บริการ และธุรกิจด้านวัฒนธรรม ที่มีนวัตกรรมที่น่าสนใจเพื่อเจรจาการค้าขยายการลงทุนสำหรับนักธุรกิจ การจำหน่ายสินค้าคุณภาพดีราคาพิเศษ กว่า 1,000 คูหา พร้อมบริการส่งฟรีถึงบ้าน ที่ได้รับความสนใจจากคนทุกเพศทุกวัย พร้อมทั้งมอบ คูปองส่วนลดให้ร้านค้าธงฟ้าประชารัฐ กว่า 30,000 ราย ที่ได้รับเชิญมาร่วมงาน เพื่อซื้อชุดสินค้ามูลค่า 4,000 บาท ในราคาเพียง 2,000 บาท และพิเศษกว่าทุกปีกับการจำหน่าย สินค้าของดี 4 ภาคจากกรมการค้าภายใน ที่ได้รับการคัดเลือกว่าดีที่สุดจากผู้ประกอบการ 4 ภาคของไทย นอกจากนี้ ยังมี กิจกรรมพิเศษมากมาย เพื่อให้เลือกชมและฟังตามความสนใจ อาทิ มินิคอนเสิร์ต จากศิลปินชื่อดัง ใหม่ เจริญปุระ เพ็ชร-ฐกฤต ศิลปินวงนูโว และกระทบไหล่กับนักแสดงที่มีชื่อเสียงคับคั่ง อาทิฟิล์ม-ธนภัทร เต๋า-เศรษฐพงศ์ ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก นุ่น-วรนุช แพท-ณปภา โบว์-เมลดา และแซมมี่ เคาวเวลล์ แฟชั่นโชว์ จากแบรนด์ดัง เวิร์คชอป แต่งหน้าและปรับบุคลิกภาพกับมืออาชีพ การสัมมนา6 หัวข้อน่าสนใจสำหรับการใช้ชีวิตในยุคการตลาดดิจิทัล การสัมมนาให้ความรู้เรื่องการบริหารอย่างมืออาชีพแก่ร้านค้าธงฟ้าประชารัฐ และ การรับสมัครงาน กว่า 100 ตำแหน่ง 1,500 อัตรา พิเศษสำหรับสมาชิกบัตร His & Her ซื้อสินค้าได้ก่อนใครในวันที่ 26 มิถุนายนนี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้