ฉีกสุด...หลุดความธรรมดา ARROW X-DIMENSION มิติแห่ง “สไตล์” ที่ไม่ธรรมดา

พฤหัส ๒๐ มิถุนายน ๒๐๑๙ ๑๓:๒๒
เพราะ "สไตล์" ต้องไม่ธรรมดา ถ้ามันใช่...ก็ใส่เลย

ปลุกกระแสความนิยมของคนรุ่นใหม่ไปพร้อมๆ กับ ARROW X-DIMENSION มิติใหม่ของการแต่งกายที่มีสไตล์แบบไม่ธรรมดา เพราะ ARROW เชื่อว่า "เสน่ห์" ของผู้ชายมาจากการแต่งกายที่มี "สไตล์" ด้วยการสวมใส่เสื้อผ้า ARROW X-DIMENSION เพื่อเปิดมิติใหม่ฉีกกฏการแต่งกาย จากการสวมใส่เสื้อผ้าแบบเดิมๆ สู่วิถีแห่งการมี "สไตล์" ที่ไม่ธรรมดา แต่ดูโดดเด่น เพื่อผู้ชายทุกคน พร้อมถ่ายทอดอารมณ์ของความ ฉีกสุด...หลุดความธรรมดา จาก แบรนด์แอมบาสเดอร์ ARROW X-DIMENSION หนุ่มหล่อคนล่าสุด ไอซ์ – พาริส อินทรโกมาลย์สุด

ARROW X-DIMENSION สร้างสรรค์ผลงานให้ผู้ชายทุกคนได้สัมผัสถึง การเปลี่ยนแปลงโฉมใหม่ของเครื่องแต่งกายที่ฉีกกฏเดิมๆ อย่างสิ้นเชิง ด้วยงานดีไซน์ที่แตกต่าง ไม่เหมือนเดิม โดดเด่น สะดุดตา เติมแต่งสีสันพร้อมลูกเล่น ที่เข้าถึงผู้ชายทุกวัย ด้วย เสื้อและกางเกงวอร์มลุค SPORT เสื้อโอเวอร์โค้ท เสื้อเชิ้ต OVERSIZED เสื้อยืดเท่ๆ กางเกง SKINY ฯลฯ ที่จะทำให้การแต่งตัวของหนุ่มๆ สนุกและโดดเด่นมากกว่าใคร ไม่ว่าจะไปทำงานในชุด CASUAL STYLE ไปทำกิจกรรม OUTDOOR ด้วยลุค SPORT หรือจะไปปาร์ตี้ด้วยเสื้อผ้าสีสัน COLORFUL ก็ดูโดดเด่นสุดๆ ปลุกเร้าให้คนรุ่นใหม่สัมผัสจับต้องได้ ถึง "สไตล์" ฉีกสุด...หลุดความธรรมดา

FORM : WORKING STYLE เนี๊ยบ สมาร์ท เรียบหรู ดูดี พิถีพิถัน อย่างมีเอกลักษณ์

TO : CASUAL STYLE , OUTDOOR , SPORT , COLORFUL สนุกสนาน สุดเท่ โดดเด่น

มีมิติแห่ง "สไตล์" ที่ไม่ธรรมดา

ค้นพบคำตอบของการแต่งกายอย่างมี "สไตล์" ฉีกสุด...หลุดความธรรมดา ด้วยความแตกต่างอย่างสิ้นเชิง เพื่อการครอบครอง ARROW X-DIMENSION ที่คุณจะต้องประทับใจได้แล้ว...วันนี้ ที่เคาน์เตอร์ ARROW หรือสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เพจ https://www.facebook.com/ARROWThailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้