สายสุขภาพตอบรับกาแฟลาเต้อาร์ต ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ท้าชิมสูตรเฉพาะจากนมถั่วคุณภาพพรีเมียม 137 ดีกรี

พฤหัส ๒๐ มิถุนายน ๒๐๑๙ ๑๕:๕๔
ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ ผู้ผลิตและจำหน่ายเครื่องดื่มสุขภาพ แบรนด์ 137 ดีกรี ผู้บุกเบิก ผู้ผลิตและจำหน่ายนมจากถั่วอัลมอนด์ วอลนัท และพิสตาชิโอระดับพรีเมียมรายแรก ที่มียอดขายอันดับหนึ่งในประเทศไทย และส่งออกกว่า 30 ประเทศทั่วโลก จัดกิจกรรมสุดพิเศษรับเทรนด์สุขภาพ ในงาน THAIFEX – World of Food ASIA 2019 โดย 137 ดีกรี ยกร้านกาแฟมาเปิดให้ผู้เข้าชมงานได้ชิมกาแฟสุขภาพ นมคั้นสดจากถั่วเต็มเมล็ดที่อุดมด้วยสารอาหารที่ให้ประโยชน์ต่อร่างกาย พร้อมกับได้ชมศิลปะกาแฟลาเต้อาร์ตจากฝีมือบาริสต้าชื่อดัง

อริสา กุลปิยะวาจา กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ จำกัด กล่าวว่า ปีนี้บูธของบริษัทฯ มีกิจกรรมพิเศษโดยมีเป้าหมายที่จะสร้างการรับรู้ด้านคุณภาพของผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่น และแตกต่าง โดยการสาธิตชงกาแฟลาเต้โดยใช้ผลิตภัณฑ์นมสูตรอันสวีทเทนด์ 137 ดีกรี ที่สามารถตีฟองและวาดลายบนกาแฟได้อย่างสวยงาม ซึ่งพิสูจน์ได้ว่าผลิตภัณฑ์แบรนด์ 137 ดีกรีมีคุณภาพระดับพรีเมียม เนื่องจากเป็นบริษัทเดียวในเอเชียและเป็นหนึ่งในไม่กี่บริษัทในโลกที่ใช้ถั่วคั้นสดเต็มเมล็ดที่มีคุณภาพเป็นจำนวนมากในแต่ละกล่อง ส่งผลให้นมมีความเข้มข้น ตีฟองขึ้น รสชาติอร่อย และให้คุณค่าสารอาหารที่เป็นประโยชน์ต่อร่างกาย ซึ่งถือเป็นทางเลือกเมนูเครื่องดื่มสุขภาพใหม่สำหรับผู้ที่แพ้นมวัวหรือคนรักสุขภาพที่ต้องการควบคุมน้ำตาลและไขมันได้ชิมกาแฟอร่อย พร้อมชื่นชมศิลปะลาเต้อาร์ตไปด้วย

กิจกรรมดังกล่าว ได้รับความสนใจจากนักธุรกิจและผู้เข้าชมงานทั้งชาวไทยและต่างชาติ เข้าร่วมชิมเมนูพิเศษและสอบถามข้อมูลตลอดการจัดงานอย่างคับคั่ง ซึ่งบริษัทฯ จะยังมุ่งมั่นในการพัฒนานวัตกรรมใหม่ ๆ เพื่อให้นม 137 ดีกรีจะคงเป็นเครื่องดื่มสุขภาพในใจของผู้บริโภค

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๘ เม.ย. DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๘ เม.ย. Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๘ เม.ย. Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๘ เม.ย. โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๘ เม.ย. 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๘ เม.ย. TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๘ เม.ย. SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๘ เม.ย. โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๘ เม.ย. หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๘ เม.ย. คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital