เปิดประสบการณ์ใหม่ท่องไปกับดินแดนตัวหนังสือ ในงาน เชียงใหม่บุ๊คแฟร์ ระหว่างวันที่ 28 มิ.ย. – 7 ก.ค.62 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต

พฤหัส ๒๐ มิถุนายน ๒๐๑๙ ๑๖:๕๕
สมาคมผู้จัดพิมพ์และผู้จำหน่ายหนังสือแห่งประเทศไทย (PUBAT) ร่วมกับ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต ขอเชิญทุกท่านเปิดประสบการณ์ใหม่ท่องไปกับดินแดนตัวหนังสือ ในงาน เชียงใหม่บุ๊คแฟร์ พบกับนักเขียนที่มีชื่อเสียงมากมาย อาทิ คุณวรรณสิงห์ ประเสริฐกุล คุณโตมร ศุขปรีชา คุณปราบต์ เนียรปาตี ดร.บัญชา ธนบุญสมบัติ แห่งชมรมคนรักมวลเมฆ คุณภาณุ ตรัยเวช คุณธีรภัทร เจริญสุข ดร.นำชัย ชีววิวรรธน์ และคุณธิดา จงนิรามัยสถิต ผู้แปลเซเปี่ยนส์ 21 บทเรียนสำหรับศตวรรษที่ 21 กัลฐิดา ฯลฯ และหนังสือคุณภาพมากมายหลากหลายรูปแบบในราคาพิเศษ

กิจกรรมครั้งนี้จัดขึ้นเพื่อส่งเสริมปลูกฝังให้ประชาชนสนใจและรักการอ่านมากยิ่งขึ้น พร้อมทั้งเป็นการส่งเสริมด้านความรู้ไปสู่ผู้ที่สนใจให้มีช่องทางการหาความรู้ได้เพิ่มอีกทางหนึ่ง ทั้งยังเป็นการใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์อีกด้วย นอกจากนี้ภายในงานยังมีการประกวดการแต่งเพลงจากแรงบันดาลใจในการอ่านหนังสือ Song from Books (วันที่ 1-5 ก.ค.62) การประกวด Chiang Mai Book Fair Cosplay Contest 2019 ชิงเงินรางวัลกว่า 50,000 บาท (วันที่ 6 ก.ค.62) กิจกรรมเวิร์คช็อปดีๆที่มีให้เลือกเรียนรู้ทุกวัน โดยวิทยากรสุดยอดฝีมือในเชียงใหม่ เช่น การถ่ายภาพจากกล้องฟิล์ม การทำสมุดทำมือ การซ่อมหนังสือ การทำหนังสือ DIY การทำหุ่น รวมทั้งภาพยนตร์ดีๆที่หาดูได้ยากจากปันยามูฟวี่ และยังมีซุ้มกิจกรรมดีๆลุ้นของรางวัลเพียบ ระหว่างวันที่ 28 มิถุนายน – 7 กรกฎาคม 2562 ณ เชียงใหม่ฮอลล์ เซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่แอร์พอร์ต

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมและสมัครร่วมกิจกจรรมต่างๆได้ที่ เพจ Chiang Mai Book Fair สามารถหาเลือกหนังสือดีมีคุณภาพกับมหกรรมหนังสือครั้งยิ่งใหญ่ได้ตลอดปี 2562 ดังนี้วันที่ 28 มิถุนายน – 7 กรกฎาคม 2562 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่แอร์พอร์ต

วันที่ 13-21 กรกฎาคม 2562 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา บางนา

วันที่ 31สิงหาคม-8กันยายน 2562 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ระยอง

วันที่ 14-22กันยายน 2562 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา สุราษฎร์ธานี

วันที่ 22พฤศจิกายน-1ธันวาคม 2562 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา อุดรธานี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้