เอ็กเซ็คคิวทีฟพาสทรีเชฟ คริสตอฟ วิดเมอร์ หัวหน้าพ่อครัวขนมอบและขนมหวาน แห่งโรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ ภูมิใจนำเสนอ ช็อกโกแลตบาร์สี่รสชาติใหม่ ที่รังสรรค์จากเมล็ดโกโก้จากสี่ภูมิภาคของประเทศไทย ณ เดอะ ช็อคโกแลต บูทีค

ศุกร์ ๒๑ มิถุนายน ๒๐๑๙ ๑๓:๕๕
เอ็กเซ็คคิวทีฟพาสทรีเชฟ คริสตอฟ วิดเมอร์ หัวหน้า พ่อครัวขนมอบและขนมหวานมากประสบการณ์คนใหม่แห่งโรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ ภูมิใจนำเสนออีกหนึ่งความคิดสร้างสรรค์อันน่าตื่นเต้นของเขา ด้วยการสร้างสรรค์ดาร์กช็อกโกแลตบาร์เข้มข้นของเนื้อโกโก้ 70% สี่รสชาติใหม่ที่รังสรรค์ขึ้นจากเมล็ดโกโก้พันธุ์ดีที่ปลูกและได้รับการดูแลอย่างเป็นธรรมชาติจากทั้งสี่ภูมิภาคในประเทศไทย ด้วยส่วนผสมของน้ำตาลออร์แกนิคที่ได้รับตรารับรองอาหารและผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคของสหรัฐอเมริกา (U.S. Department of Agriculture หรือ USDA) อุดมไปด้วย สารต้านอนุมูลอิสระ และสารพฤกษเคมีที่สำคัญ ได้แก่ สารโพลีฟีน และสารฟลาโวนอลที่มีประโยชน์สูงต่อสุขภาพ ผู้ที่หลงรักช็อกโกแลตทุกท่านสามารถมาลิ้มลองความอร่อยอันเป็นเอกลักษณ์ดาร์กช็อกโกแลตบาร์ใหม่ทั้งสี่รสชาติได้แล้ววันนี้ที่ เดอะ ช็อคโกแลต บูทีค บริเวณล็อบบี้ของโรงแรมฯ ในราคาเริ่มต้นที่ ชิ้นละ 100 บาทถ้วนเท่านั้น

ด้วยความพิถีพิถันในทุกขั้นตอนกรรมวิธีการผลิตของดาร์กช็อกโกแลตบาร์ทั้งสี่รสชาติใหม่ ประกอบกับ เชฟคริสตอฟต้องการช่วยส่งเสริมวัตถุดิบท้องถิ่นไทยให้เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลายมากขึ้น เขาจึงได้ คัดสรรและเลือกใช้เมล็ดโกโก้สายพันธุ์ดีที่ปลูกตามธรรมชาติในสี่จังหวัดของประเทศไทย ได้แก่ เชียงใหม่, ชุมพร, จันทบุรี และประจวบคีรีขันธ์ ผสมผสานกับประสบการณ์ด้านการทำขนมอบและ ขนมหวานอันยาวนานกว่า 32 ปี และความคิดสร้างสรรค์อันยากที่จะลอกเลียนแบบของเชฟคริสตอฟ เพื่อให้มั่นใจได้ว่าทุกท่านจะมีความสุขไปกับการลิ้มรสดาร์กช็อกโกแลตบาร์แสนอร่อยทั้งสี่รสชาติใหม่ที่เขาภูมิใจนำเสนอ

ดาร์กช็อกโกแลตบาร์เข้มข้นของเนื้อโกโก้ 70% สี่รสชาติใหม่ ประกอบด้วย

- ดาร์กช็อกโกแลตบาร์จากจังหวัดเชียงใหม่: คัดสรรและเลือกใช้เมล็ดช็อกโกแลตพันธุ์ดีที่เพาะปลูกในพื้นที่ของอำเภอดอยสะเก็ดในฟาร์มปลูกเมล็ดโกโก้ที่มีอายุกว่าหนึ่งทศวรรษในจังหวัดเชียงใหม่ ที่มอบความหอมหวานให้กับคนรักช็อกโกแลต โดยผสมผสานกลิ่นหอมของตัวผลไม้และกลิ่นหอม

เอ็คเซ็กคิวทีฟเชฟคริสตอฟ วิดเมอร์ หัวหน้าพ่อครัวขนมอบและขนมหวาน แห่งโรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ ภูมิใจนำเสนอ ช็อกโกแลตบาร์สี่รสชาติใหม่ที่รังสรรค์จากเมล็ดโกโก้จากสี่ภูมิภาคของประเทศไทย ณ เดอะ ช็อคโกแลต บูทีค ของดอกไม้ให้เข้ากับเนื้อสัมผัสของผลไม้แห้งท้องถิ่นได้อย่างลงตัว อันเป็นหนึ่งในสัญลักษณ์ อันโดดเด่นของจังหวัดเชียงใหม่

- ดาร์กช็อกโกแลตบาร์จากจังหวัดชุมพร: คัดสรรและเลือกใช้เมล็ดช็อกโกแลตพันธุ์ดีที่ปลูกและเจริญเติบโตในฟาร์มปลูกเมล็ดโกโก้ที่เปิดดำเนินการในจังหวัดชุมพรมาอย่างยาวนานจนมีความเชี่ยวชาญอย่างมากในการเพาะปลูก เมล็ดโกโก้ที่ผ่านกรรมวิธีการสกัดจนเป็นช็อกโกแลต เนื้อเนียนเข้มข้นสีสันสวยงาม เพิ่มความอร่อยด้วยรสชาติของถั่วกรุบกรอบ และกล้วยท้องถิ่น อีกทั้งผสมด้วยความเป็นกรดเล็กน้อยเพื่อให้รู้สึกสดชื่น

- ดาร์กช็อกโกแลตบาร์จากจังหวัดจันทบุรี: คัดสรรและเลือกใช้เมล็ดช็อกโกแลตพันธุ์ดีที่ปลูกในจังหวัดจันทบุรี ซึ่งเป็นหนึ่งในพื้นที่ความอุดมสมบูรณ์มากที่สุดในประเทศไทย ทำให้เมล็ดโกโก้เติบโตมาพร้อมกับมีรสชาติที่ดี เพิ่มความเป็นเอกลักษณ์ด้วยส่วนผสมจากถั่วและผลไม้ท้องถิ่น และลูกเกด เพื่อให้รสชาติแสนอร่อยและรสสัมผัสที่นุ่มละมุน

- ดาร์กช็อกโกแลตบาร์จากจังหวัดประจวบคีรีขันธ์: คัดสรรและเลือกใช้เมล็ดช็อกโกแลตพันธุ์ดี ที่ปลูกในจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ จังหวัดที่ตั้งอยู่ในพื้นที่ส่วนที่แคบที่สุดทางตอนใต้ของประเทศไทย ซึ่งมีชื่อเสียงเป็นอย่างมากในด้านการเพาะปลูกสับปะรดและมะพร้าว เมล็ดช็อกโกแลต สั่งตรงจากชาวสวนโกโก้ในจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เพื่อนำมาผลิตช็อกโกแลตที่ให้รสชาติและกลิ่นหอมอันเป็นเอกลักษณ์ ด้วยรสหวานอมเปรี้ยวของสับปะรดผสมผสานเข้ากับรสหวานหอมของมะพร้าวอันเป็นที่เลื่องลือของภาคใต้

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายสำรองที่นั่งห้องอาหารของโรงแรมฯ โทร. 0 2236 7777 หรือ 0 2236 9952 หรือ อีเมล [email protected] หรือเว็บไซต์ http://www.shangri-la.com/bangkok/shangrila/dining/restaurants/the-chocolate-boutique/

เอ็คเซ็กคิวทีฟเชฟคริสตอฟ วิดเมอร์ หัวหน้าพ่อครัวขนมอบและขนมหวาน แห่งโรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ ภูมิใจนำเสนอ ช็อกโกแลตบาร์สี่รสชาติใหม่ที่รังสรรค์จากเมล็ดโกโก้จากสี่ภูมิภาคของประเทศไทย ณ เดอะ ช็อคโกแลต บูทีค

เกี่ยวกับโรงแรมแชงกรี-ลา

กลุ่มเครือโรงแรมแชงกรี-ลา โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในประเทศฮ่องกง ปัจจุบันได้ดำเนินธุรกิจบริหารโรงแรมมากกว่า 100 แห่ง ด้วยห้องพักมากกว่า 40,000 ห้อง โรงแรมแชงกรี-ลา เป็นโรงแรมระดับห้าดาวที่นำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกอันหรูหราแบบครบครันพร้อมบริการสุดหรู โรงแรมแชงกรี-ลา ตั้งอยู่ในประเทศ ออสเตรเลีย, แคนาดา, จีนแผ่นดินใหญ่, ฟิจิ, ฝรั่งเศส, ฮ่องกง, อินเดียอินโดนิเซีย, ญี่ปุ่น, มาเลเซีย, มัลดีฟส์, มอริเชียส, มองโกเลีย, พม่า, ฟิลิปปินส์, กาตาร์, สิงคโปร์, ศรีลังกา, โอมาน, ไต้หวัน, ไทย, ตุรกี, สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์, สหราชอาณาจักร กลุ่มเครือโรงแรมแชงกรี-ลา โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท มีแผนงานในการพัฒนาโครงการที่กำลังจะเกิดขึ้นในประเทศออสเตรีย, บาห์เรน, จีนแผ่นดินใหญ่, กัมพูชา, อินโดนิเซีย,มาเลเซีย, และซาอุดิอาระเบีย ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ www.shangri-la.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest