โรงแรมฮิลตัน ภูเก็ต อาเคเดีย รีสอร์ท แอนด์ สปา แนะนำหลากหลายเมนูลำไยตลอดเดือนมิถุนายนและกรกฎาคมนี้

ศุกร์ ๒๑ มิถุนายน ๒๐๑๙ ๑๐:๔๒
เริ่มต้นฤดูฝนนี้ โรงแรมฮิลตัน ภูเก็ต อาเคเดีย รีสอร์ท แอนด์สปา ขอนำเสนอเมนูอาหารที่แปลกใหม่ ซึ่งมีส่วนผสมของผลไม้ตามฤดูกาลสำหรับเดือนมิถุนายนและกรกฎาคมนี้

ลำไยมีชื่อเสียงในเรื่องของความอร่อยและให้ประโยชน์ทางอาหารมากมาย ลำไยผลไม้ที่ให้ความสดชื่นและสามารถเป็นส่วนผสมหลักของหลากหลายเมนู ห้องอาหารไทย ไทย นำเสนอเมนูลำไย "แกงพะแนงลำไยไก่ย่าง" ที่เสิร์ฟด้วยเนื้อไก่ย่างหอม นุ่ม ราดด้วยซอสพะแนงอันกลมกล่อม ทานคู่กับเนื้อลำไยหวานกรอบ ในราคาเพียง 230 ++บาท และอีกหนึงเมนู "ผัดเปรี้ยวหวานลำไยกุ้ง" เอาใจคนรักซีฟู้ดและชอบรสชาติอาหารแบบไทยไทย เมนูนี้เสิร์ฟด้วยกุ้งแม่น้ำเนื้อแน่น ผัดด้วยซอสเปรี้ยวหวานที่ผสมผสานด้วยเนื้อลำไยและผักหลายหลายชนิด ในราคาเพียง 290 ++ บาท

ห้องอาหารเซลส์ พร้อมเสิร์ฟเมนูเพื่อสุขภาพ "หมูรมควันซอสลำไย" มีส่วนผสมของหมูย่างเนื้อสันในหอมนุ่ม รับประทานด้วยผักที่มีประโยชน์ หน่อไม้ฝรั่ง แครอท และราดด้วยน้ำซอสลำไยที่ให้รสชาติแสนอร่อย ในราคา 450++ บาท และอีกเมนูอาหารไทยแบบสูตรดั้งเดิม " ข้าวราดพะแนงเนื้อลำไย" ที่นำเนื้อมาผัดกับแกงพะแนงเพื่อเพิ่มรสชาติที่กลมกล่อม และให้กลิ่มความหอมของเครื่องแกง พร้อมรับประทานด้วยข้าวสวยร้อนๆ ราคา 420++ บาท

อิ่มอร่อยกับเมนูของคาวแล้วมาตบท้ายด้วยเมนูของหวาน "เยลลี่ลำไยชีสเค้ก" เค้กนุ่มๆ ทับด้วยเยลลี่พร้อมสอดแทรกด้วยเนื้อลำไยหวานกรอบ เป็นรสชาติที่มีความกลมกล่อมและลงตัว ลิ้มรสความอร่อยได้ที่ห้องอาหารเซลส์ และ ไทย ไทย ในราคา 180++ บาท

รีเฟรชร่างกายให้สดชื่น ด้วยค็อกเทลสูตรพิเศษ "ลองแกนมาร์ตินี่" และ "ลองแกนโฟรซี่" ซึ่งมีลำไยเป็นส่วนผสมหลักที่ให้ความสดชื่นด้วยเนื้อลำไย รวมทั้งให้รสชาติเปรี้ยวอมหวานที่ผสมกับน้ำมะนาว ลิ้มลองเครื่องดื่มทั้งคู่นี้ได้ที่ โอเชี่ยน บีช คลับ , อันดามัน เลาจน์, การ์เด้น พูล บาร์ ,ห้องอาหารเซลส์ และ ไทย ไทย ราคา 230++ บาท

ทั้งนี้ราคาดังกล่าวยังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม และค่าบริการ ลิ้มรสความอร่อยของหลากหลายเมนูลำไยได้ที่โรงแรมฮิลตัน ภูเก็ต อาเคเดีย รีสอร์ท แอนด์ สปา ตลอดเดือนมิถุนยาและกรกฎาคมนี้ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือสำรองที่นั่งโทร 076 396433-41 หรือ email

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4