"เตชินทร์"ออกตัวนำ 5 อันเดอร์ มีลุ้นสวิง สิงห์-ทีดีที กาญจนบุรี

ศุกร์ ๒๑ มิถุนายน ๒๐๑๙ ๐๙:๔๔
เตชินทร์ ศิริบุญญะสุข จากกรุงเทพฯ หวด 5 อันเดอร์พาร์ 67 ขึ้นนำฝูง ศึกกอล์ฟอาชีพ ไทยแลนด์ ดีเวลลอปเม้นท์ ทัวร์ สิงห์-ทีดีที กาญจนบุรี 2019 รอบแรก ณ สนาม บลูแซฟไฟร์ กอล์ฟ แอนด์ รีสอร์ท จ.กาญจนบุรี ชิงเงินรางวัลรวม 8 แสนบาท ระหว่างวันที่ 21-22 มิถุนายน เมื่อวันพฤหัสบดี ตุนแต้มก่อน 5 อันเดอร์พาร์ 67 รั้งจ่าฝูงโดยมี ณภัทร บุญมา และ สัจจวัฒน์ ศรีประสิทธิ์ ตามสองสโตรก

รายการนี้เป็นสนามที่ 3 สะสมในออเดอร์ ออฟ เมอริท ไทยแลนด์ ดีเวลลอปเม้นท์ ทัวร์ ของฤดูกาล บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด สนับสนุน สมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพแห่งประเทศไทย ชิงเงินรางวัลรวม 8 แสนบาท เล่นสโตรกเพลย์ วันละ 18 หลุม รวมสอง 36 หลุม โดยมีผู้เล่นรวม 130 คน ร่วมแข่งขันในสนามกอล์ฟ บลูแซฟไฟร์ กอล์ฟ แอนด์ รีสอร์ท ระยะ 7,114 หลา พาร์ 72 อ.บ่อพลอย จ.กาญจนบุรี และเมื่อจบ วันแรกคัดผู้เล่นเข้ารอบ 50 อันดับ รวมเสมอเล่นต่อ รอบลุ้นเงินรางวัล

จบรอบแรกเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 20 มิถุนายน ปรากฏว่า เตชินทร์ ศิริบุญญะสุข โปรวัย 24 ปี จากกรุงเทพฯ ออกตัวแรง ประเดิมสองเบอร์ดี้ ในเก้าหลุมแรกที่หลุม 3 กับ 7 ทำเบอร์ดี้อีกสามหลุมในรอบหลังที่หลุม 12, 13 กับ 16 เป็นโบกี้ฟรี ขึ้นนำเดี่ยว 5 อันเดอร์พาร์ 67 เผยถึงการเล่นรอบนี้ " ลูกสั้นกับพัตต์ดีมาก เสริฟไม่ผิดแฟร์เวย์ด้วย นี่เป็นฟอร์มการเล่นที่ดีที่สุดหลังหยุดเล่นไปร่วมสองปีที่ผ่านมา นำอยู่สองสโตรกไม่เยอะวันสุดท้ายต้องระวังพาร์ 3 ให้ดีเสียแต้มง่ายมาก และพยายามอยู่กับตัวเองให้มากที่สุด หากทำได้ก็มีโอกาส "

อันดับสองร่วมตามอยู่สองสโตรกเป็นผลงานของ ณภัทร บุญมา โปรวัย 24 จากกรุงเทพ และ สัจจวัฒน์ ศรีประสิทธิ์ โปรวัย 23 จากระยอง อดีตแชมป์ไทยแลนด์ ดีเวลล็อปเม้นต์ ทัวร์ สิงห์ ทีดีทีที กาญจนบุรี 2018 หวดเขามา 6 แอบร์ดี้ 3 โบกี้ สกอร์เท่ากัน 3 อันเดอร์พาร์ 69 ยังมีโอกาสลุ้นแชมป์ ณภัทร บุญมา ที่เพิ่งหายจากอาการบาดเจ็บเอ็นข้อมืออักเสบและยยังไม่เคยประสบความสำเร็จในรอบทัวร์ ทำ 5 เบอร์ดี้ 2 โบกี้ กล่าวถึงรอบสุดท้าย คงมีความกดดันกว่าปกติ ต้องเสริฟทีช็อตให้ดีที่สุด วันนี้โชคดีที่ตีขึ้นกรีนไม่ห่างหลุมมากนัก " ทางด้าน แชมป์เก่า อย่าง สัจจวัฒน์ ศรีประสิทธิ์ กล่าวว่า " แกไปเก้าหลุมแรกจังหวะไม่ดีแต่ไม่เสียหาย เกมมีลมทำให้เล่นยากขึ้น หวังว่าจะกลับมาแชมป์ได้อีกครั้งห่างกันไม่มากน่าจะเล่นกันสนุกสูสี "

ธนะเมศฐ์ ธนาโชควิสิทธิ์ แชมป์แมทช์เปิดซีซั่น ทีดีที ทัวร์ปีนี้ที่ สนามแม่เมาะ มืออันดับ 1 ออร์เดอร์ ออฟ เมอริต จบเข้ามา 2 โอเวอร์พาร์ 74 อันดับ 32 ร่วม สว่น วินธัย วิวัฒน์สนิทชัย มือ 2 ของทัวร์ แชมป์สนามผ่านมา ทีดีที หัวหิน ออกตัวไม่ดุดัน สกอร์ 77 เกิน 5 สโตรก ไม่ผ่านตัดตัว ขณะที่ ภัทรพล ขันทะชา โปรหนุ่มจากโคราช มืออันดับ 5 ของทัวร์ ที่ออกเล่นกลุ่มเดียวกัน จบเกิน 1 โอเวอร์พาร์ 74 ผ่านเข้ารอบฉลุย โดยตัดตัวเข้ารอบสุดท้าย 3 โอเวอร์พาร์ 75 ส่งผลให้ กิตติคุณ ปูติสานนท์ โปรหนุ่มวัย 26 ปีจาก กทม. อันดับ 1 จากรอบมันเดย์ควอลิฟาย ผ่านเข้ารอบด้วย สกอร์ 74 จาก 1 เบอร์ดี้ 3 โบกี้ อยู่อันดับ 32 ร่วม โดยรอบสุดท้ายจะมีขึ้นในช่วงเช้าวันศุกร์นี้ ( 21 มิย .) แชมป์ได้รับเงินรางวัลรวม 8 หมื่นบาท

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้