นักปั่นขาช้อปห้ามพลาด !! Bicycle Super Sale 2019 จัดโปรลดราคาสูงสุด 80%

ศุกร์ ๒๑ มิถุนายน ๒๐๑๙ ๑๖:๔๘
มาแล้วจ้า ! มหกรรมสินค้าจักรยาน ลดราคา ครั้งยิ่งใหญ่ ที่ขนมาลดราคาแบบจุกๆ ให้เหล่าคนรักจักรยานได้ช้อปอย่างเต็มเนี่ยว มาพร้อมกับโปรโมชั่นโดนใจ สบายกระเป๋า แถมยังได้ลุ้นของฟรีกลับบ้านอีกด้วย ในงาน Bicycle Super Sale 2019 ที่เดียวเท่านั้น มาดูกันว่าแบรนด์ไหนจัดโปรโมชั่นอะไรกันบ้าง

เริ่มที่เจ้าแรกอย่าง Bike Zone กับโปรโมชั่นลดราคาสุดพิเศษ ที่นำเอาจักรยานตัวท็อปมาลดราคาสุดพิเศษ ลดสูงถึง 70 % และโปรโมชั่นผ่อน 0% นานกว่า 10 เดือน

ในส่วนของ JAVA นั้น ก็จัดโปรโมชั่นลด แลก แจก แถมมากมาย เพียงซื้อรถจักรยาน Java รุ่นใดก็ได้ภายในงาน แถมฟรี !ไมล์ Schwinn , หมวกจักรยาน , กระเป๋าคาดเฟรม , ผ้ากันโซ่ เรียกได้ว่าแถมแบบครบชุดเลยทีเดียว

มากันที่โซนของอุปกรณ์เสริมในการปั่นจักรยานอย่าง CATEYE Shop ที่มาพร้อมกับโปรโมชั่นพิเศษจากทางร้านเพียงซื้อครบ 300 บาท ลุ้นจับรางวัลรับของสมนาคุณกลับบ้านไปแบบฟรี ๆ เลย

สำหรับใครที่กำลังมองหาโปรโมชั่นผ่อน 0% งานนี้ BMC จัดให้ กับโปรโมชั่นลดกระหน่ำ ลดราคาแบบจัดเต็มมากกว่า 50% แถมยังผ่อนได้นานกว่า 10 เดือน นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นของอุปกรณ์เสริมต่าง ๆมากมาย ที่ลดราคามากถึง 80%

ส่งท้ายกันที่บูธของ CST กับโปรโมชั่น ซื้อ 1 แถม 1 ! โปรสุดว้าว โดนใจนักปั่นแน่นอน เมื่อซื้อจักรยาน GOGOBIKE แถมฟรี จักรยาน BMX FREELIFE อีกหนึ่งคัน คุ้มสะขนาดนี้ต้องห้ามพลาด !

สำหรับนักช้อปทั้งหลายห้ามพลาดกิจกรรม Lucky Draw เด็ดขาด ! เมื่อช้อปครบทุก ๆ 1,000 บาท!! สามารถนำใบเสร็จแลกเป็นคูปองลุ้นรับของรางวัลมากมายรวมมูลค่ากว่า 300,000 บาท โดยจับรางวัลวันสุดท้ายของงาน พร้อมประกาศรายชื่อผู้โชคดีผ่านทางแฟนเพจ International Bangkok Bike ผู้สนใจสามารถมาร่วมช้อปและลุ้นรางวัลใหญ่ไปพร้อมๆกันได้ในงาน Bicycle Super Sale 2019 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 20-23 มิถุนายน 2562 เวลา 10.00 น. - 21.00 น. ณ ฮอลล์ 7-8 อิมแพค เมืองทองธานี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้