วิทยาลัยดุสิตธานี “ส่งต่อสิ่งดี ๆ คืนสู่สังคม”

ศุกร์ ๒๑ มิถุนายน ๒๐๑๙ ๑๕:๐๗
วิทยาลัยดุสิตธานี หนึ่งในสถาบันการศึกษาเอกชนชั้นนำทางด้านอุตสาหกรรมบริการของประเทศไทย ได้รับการรับรองมาตรฐานและประเมินคุณภาพการศึกษา ทั้งในระดับประเทศและในระดับสากล เล็งเห็นถึงความสำคัญในทุก ๆ ด้านของการศึกษาแบบองค์รวม "ส่งต่อสิ่งดี ๆ คืนสู่สังคม" คือหนึ่งในนั้นที่องค์กรให้ความสำคัญและให้การสนับสนุน กิจกรรม CSR หรือ Corporate Social Responsibility ความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อมขององค์กร ซึ่งคือการดำเนินกิจการภายใต้หลักจริยธรรมและการจัดการที่ดี โดยรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อมทั้งภายในและภายนอกองค์กร เพื่อนำไปสู่เป้าหมายสูงสุดถือเป็นการพัฒนาที่ยั่งยืน และเป็นการปลูกฝังหลักจริยธรรมให้กับนักศึกษาได้อีกด้วย

และหนึ่งกิจกรรมเพื่อ "ส่งต่อสิ่งดี ๆ คืนสู่สังคม" ที่ทางคณะอุตสาหกรรมบริการ วิทยาลัยดุสิตธานี ได้จัดขึ้นมาล่าสุดนั้น คือการจับมือร่วมกับ คุณพจนา พะเนียงเวทย์ ผู้ช่วยรองประธาน บริษัท ไทยเพรซิเดนท์ฟูดส์ จำกัด (มหาชน) ภายใต้ตราสินค้า "มาม่า" ร่วมกันจัดโครงการ "Blind Sit Down Dinner" ขึ้น โดยมีจุดประสงค์ร่วมกันคือการระดมทุนเพื่อนำเข้าสนันสนุนโครงการ "Goggles for Muggles" นำรายได้จัดซื้อแว่นสายตาให้กับเด็กนักเรียนด้อยโอกาสที่มีความบกพร่องด้านการมองเห็น โดยกิจกรรมทั้งหมดนี้ถูกจัดขึ้น ณ ห้องอาหารมะฮอกกานี ของวิทยาลัย ภายใต้การให้บริการของนักศึกษา สาขาการจัดการโรงแรมและรีสอร์ท และการปรุงอาหาร พร้อมกันนั้นคณาจารย์และนักศึกษายังได้ให้ความรู้เรื่องประโยชน์ของวัตถุดิบที่ใช้ในการประกอบอาหารที่มีประโยชน์ต่อสายตาอีกด้วย

โดยในส่วนของกิจกรรมทางด้าน CSR อื่น ๆ ที่ทางวิทยาลัยดุสิตธานี ได้ดำเนินการนั้น อาทิเช่น ศูนย์ให้คำปรึกษาทางธุรกิจให้กับชุมชน เช่น ชุมชนวัดไทร ชุมชนหินเหล็กไฟ การบริการวิชาการแก่สังคมผ่านการทำโครงการจิตอาสากับโรงเรียน และหน่วยงานทั้งภาครัฐและเอกชนอีกด้วยเช่นกัน

ภาพเรียงจากด้านซ้าย

1. คุณพจนา พะเนียงเวทย์ - ผู้ช่วยรองประธาน บริษัทไทยเพรซิเดนท์ฟูดส์ จำกัด มหาชน (มาม่า)

2. อาจารย์สายพิน เดชเรือง – รองคณะบดีฝ่ายแผนและประกันคุณภาพการศึกษา วิทยาลัยดุสิตธานี

3. อาจารย์ฌานิกา ศรีวรรณวิทย์ - รองคณะบดีฝ่ายบริหารและกิจการนักศึกษา วิทยาลัยดุสิตธานี

4. คุณเกวลิน เลิศประภาพงศ - ผู้ก่อตั้งโครงการ GOGGLES FOR MUGGLES

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อสำนักประชาสัมพันธ์ โทรศัพท์ 02 721 7811 - 3 อีเมล [email protected]

หรือที่เว็บไซต์ www.dtc.ac.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๓๘ PRM พบนักวิเคราะห์ อัพเดทแผนธุรกิจปี 67
๑๔:๕๙ ชาบูตง จับมือ ทไวนิงส์ ชวนรังสรรเมนูสุดว้าว ยกระดับความพรีเมียมของราเมน เลมอน แบล็กที ชิโอะ ทงคตสึ สูตรพิเศษที่ชาบูตง ราเมน
๐๒ เม.ย. S-Pure เปิดตัวไส้กรอกเยอรมันสไตล์โฮมเมด S-Pure Prime สร้างโมเมนต์ ที่สุดความอร่อย ชูแบรนด์แรก Clean Label ผลิตจากเนื้อหมูเอสเพียว 100%
๑๓:๒๐ สมาคมกีฬาขี่ม้าโปโลแห่งประเทศไทย จัดการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2567
๑๓:๑๘ DDD เปิดแผนธุรกิจปี 67 รุกผลิตภัณฑ์ใหม่-กลุ่มไลฟ์สไตล์ ปั้นผลประกอบการโตแกร่งต่อเนื่อง
๑๓:๑๗ โรจูคิส อินเตอร์เนชั่นแนล จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นปี 2567 ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.09 บาท พร้อมเปิดแผนธุรกิจ ตั้งเป้ายอดขายเติบโต 20-30% ในปี
๑๓:๔๔ ปวดหลัง ร้าวลงขา ชา อ่อนแรง?. ระวัง หมอนรองกระดูกทับเส้นประสาท
๑๒:๑๗ เนรมิตบทเพลงหัวใจ พร้อมสัมผัสประสบการณ์ความรักท่ามความโรแมนติกสุดคลาสสิค กับแพ็คเกจ Symphony of Hearts ณ โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ
๑๒:๒๗ เซ็นทรัล รีเทล X มูลนิธิเด็กโรคหัวใจฯ ร่วมส่งต่อโอกาสและชีวิตใหม่ให้กับผู้ป่วยเด็กโรคหัวใจ ผ่านแคมเปญ Hi! ใจ
๑๒:๓๗ ถิรไทย ประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 พร้อมจ่ายปันผล 0.21 บาทต่อหุ้น