สะท้อนตัวตนผ่านสไตล์ยูนีคกับ 8 ทีมสุดท้าย ในเวที สหกรุ๊ป แบงค็อก ยัง ดีไซเนอร์ อวอร์ด 2019

จันทร์ ๒๔ มิถุนายน ๒๐๑๙ ๑๖:๑๙
การเฟ้นหาดีไซเนอร์เจนเนอเรชั่นใหม่ได้เดินทางมาถึงปีที่ 18 กับโครงการ SAHA GROUP BANGKOK YOUNG DESIGNER AWARDS 2019 (สหกรุ๊ป แบงค็อก ยัง ดีไซเนอร์ อวอร์ด 2019) เวทีที่เปิดโอกาสให้นิสิต-นักศึกษา หรือคนหลงรักงานแฟชั่น อายุ18-25 ปี ที่สนใจด้านการออกแบบได้เข้ามาร่วมกิจกรรมและสร้างอินสไปเรชั่น พร้อมแสดงศักยภาพในการสร้างสรรค์ นำเสนอมุมมอง ไอเดียและตัวตนผ่านกระแสแฟชั่นไทยที่กำลังได้รับความนิยม โดยปีนี้มาในโจทย์ "ThaiNess (ไทยเหนด) ปลุกทุกสตรีทแฟชั่น ด้วยความเป็นไทยในหัวใจคุณ" สร้างสรรค์ผลงานในสไตล์สตรีทแฟชั่น เพื่อบอกให้โลกรู้ว่าเราคือ Thainess โดยเน้นสไตล์ที่สามารถปรับเปลี่ยนให้เป็นเทรนด์แฟชั่นแบบใหม่ ที่สวมใส่ได้ในชีวิตประจำวัน พร้อมร่วมลุ้นชิงเงินรางวัลและแพ็คเกจดูงานที่กรุงโตเกียว เยี่ยมชมสถาบันบุนกะ สถาบันแฟชั่นที่ทันสมัยที่สุดในญี่ปุ่น และคอร์สเรียนจาก Bunka Fashion School ในไทย รวมมูลค่ากว่า 550,000 บาท

เวทีประกวดที่สร้างแรงบันดาลใจให้คนทั่วโลกกล้าที่จะลุกขึ้นมาสนุกสุดเหวี่ยงกับการเป็นตัวของตัวเอง เชิ่ดใส่ความกลัวว่าจะดูเวียร์ด แล้วดึงไอเดียสร้างสรรค์ ออกมาเป็นสไตล์ซึ่งสะท้อนตัวตนที่คุณเลือกให้โลกเห็น โดยมี 8 ทีมสุดท้ายผ่านเข้าสู่ "รอบชิงชนะเลิศ" สร้างผลงานตอบโจทย์ "Thai Ness (ไทยเหนด) ปลุกทุกสตรีทแฟชั่น ด้วยความเป็นไทยในหัวใจคุณ" ซึ่งเป็นนิสิต-นักศึกษาจากหลากหลายสถาบัน อาทิ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย สถาบันออกแบบนานาชาติชนาพัฒน์ ม.ธรรมศาสตร์ ม.ราชมงคลศรีวิชัย ม.ขอนแก่น และโรงเรียนบุนกะแฟชั่น โดยทุกทีมได้ตัดเย็บชุดจริงเตรียมจัดแสดงแฟชั่นโชว์แบบเต็มคอลเลกชั่น โดยมีบุคลากรชั้นแนวหน้าในวงการแฟชั่น ทั้งดีไซเนอร์และสไตลิสชื่อดัง รวมถึงผู้บริหารด้านธุรกิจสิ่งทอ ให้เกียรติมาเป็นคณะกรรมการตัดสินผลงานกว่า 70 ชุด ผ่านการแสดงแบบของเหล่าโมเดลมืออาชีพ ขอเชิญผู้สนใจร่วมชมและเชียร์ SAHA GROUP BANGKOK YOUNG DESIGNER AWARDS 2019 "รอบชิงชนะเลิศ" ในวันพฤหัสบดีที่ 27 มิถุนายน 2562 ลงทะเบียนเวลา 14.30 น. (โชว์เริ่ม 15.00-16.30 น.) ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา ฮอลล์ 100 (ในงานสหกรุ๊ปแฟร์) ติดตามอัพเดทกิจกรรมหรือสอบถามเพิ่มเติมได้ทางแฟนเพจ SAHA GROUP BANGKOK YOUNG DESIGNER AWARDS

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๐๕ อัลลอย โซลูชั่นส์ เอเชีย หรือ ASA นำนวัตกรรมจากนิวซีแลนด์ ผลิตภัณฑ์ประตูหน้าต่างคุณภาพสูง เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ประหยัดพลังงาน
๑๒:๕๘ H.O.G.(TM) Rally 2024 : เหล่าไบค์เกอร์ในร่างคาวบอยทั่วไทย พร้อมใจควบ Harley-Davidson(R) ตะลุยดินแดน Wild Wild West
๑๒:๐๖ Green Market Plus @Hua-Hin
๑๒:๓๖ ถิรไทย วางโรดแมปธุรกิจ 3-5 ปี ลุยตลาดหม้อแปลงไทย-ต่างประเทศ ทำรายได้ 5,000 ล้าน
๑๒:๑๙ The 1 Exclusive อัปเกรดสู่ความสะดวกสบายอย่างสมบูรณ์แบบ กับบริการที่จอดรถพิเศษ Digital Parking ผ่าน The 1 APP
๑๒:๒๖ อิ่มอร่อยแบบไม่อั้นกับ ซันเดย์ แมดเนส บรันช์บุฟเฟ่ต์ บรันช์บุฟเฟ่ต์ที่ดีที่สุดในกรุงเทพฯ ที่ฟู้ด เอ็กซ์เชนจ์
๑๒:๐๗ วช. นำเครือข่ายภาครัฐ และเอกชน Workshop สร้างประสบการณ์การออกแบบไมโครอิเล็กทรอนิกส์ มุ่งเป้าไทยเป็นฐานผลิตด้านการออกแบบ ไมโครอิเล็กทรอนิกส์
๑๒:๕๖ จังหวัดร้อยเอ็ดและเทศบาลเมืองร้อยเอ็ด ยกระดับการท่องเที่ยวเมืองรอง นำนวัตกรรมโดรนแปรอักษรส่งเสริมเทศกาลท่องเที่ยวของจังหวัด
๑๒:๓๕ ตื่นตา ! นำนวัตกรรมโดรนแปรอักษรส่งเสริมการท่องเที่ยวจ.ร้อยเอ็ด ในงาน มหาทานบารมี ประเพณีบุญผะเหวด ร้อยเอ็ด สนับสนุนโดย
๑๒:๑๓ วช.และจุฬา มอบนวัตกรรมเท้าเทียมไดนามิกsPace ให้กับโรงพยาบาลในจ.อุบล จ.ขอนแก่น จ.ร้อยเอ็ด และจ.สุรินทร์ เพื่อเพิ่มคุณภาพชีวิตให้กับผู้พิการ