ศึกวงสวิง 'เดอะ บลู ฮอริซัน เวิลด์ คอร์ปอเรท กอล์ฟ ชาลเลนจ์' รอบสุดท้ายคึกคัก จบหลุมสุดท้าย 'ทีม Alvo' คว้าแชมป์รอชิงชัยที่โปรตุเกส

อังคาร ๒๕ มิถุนายน ๒๐๑๙ ๑๑:๓๗
ผ่านไปแล้วกับการแข่งขัน เดอะ บลู ฮอริซัน เวิลด์ คอร์ปอเรท กอล์ฟ ชาลเลนจ์ 2019 หลุมสุดท้าย ได้ทีม Alvo ตีตั๋วไปชิงแชมป์โลกที่โปรตุเกส ก.ค. นี้ การแข่งขันรายการนี้ ได้รับการสนับสนุนจาก บริษัท บลู ฮอริซัน เดเวลลอปเมนท์ส จำกัด (ประเทศไทย) ในการมอบรางวัลพิเศษ ห้องชุดคอนโดมิเนียม Grand Himalai Oceanfront Residences ซึ่งเป็นโครงการใหม่ตั้งอยู่บนหาดกมลา จังหวัดภูเก็ต สำหรับผู้เข้าแข่งขันที่สามารถพิชิต Hole in One บนหลุมที่ 16 โดยผู้แข่งขันที่ทำได้ดีที่สุดเพียงแค่สามฟุตห่างจากหลุม แต่น่าเสียดายที่ไม่มีใครคว้ารางวัลนี้ไปได้

มร.คริสโตเฟอร์ วัตสัน กรรมการผู้จัดการบริษัท ฟอร์ แมเนจเมนท์ กรุ๊ป กล่าวว่า "นี่เป็นอีกครั้งที่ อันเดรส พิร่า และ ทีมงานของ บลู ฮอริซัน ทำหน้าที่เหนือกว่าการเป็นสปอนเซอร์หลักของการแข่งขันกอล์ฟ เวิลด์ คอร์ปอเรท กอล์ฟ ชาลเลนจ์ โดยเสนอรางวัลพิเศษสำหรับผู้เข้าแข่งขันที่สามารถพิชิต Hole in One บนหลุมที่ 16 ที่สนาม ลากูน่า กอล์ฟ ภูเก็ต" และยังกล่าวเสริมอีกว่า "คำขอบคุณอาจจะไม่เพียงพอสำหรับความมีน้ำใจที่ อันเดรส และ ทีมงาน บลู ฮอริซัน ได้หยิบยื่นให้กับการสนับสนุนอย่างต่อเนื่อง ที่ในปีนี้มีนักกอล์ฟเข้าร่วมการแข่งขันมากกว่า 400 คน หลังจากเริ่มการแข่งขันกอล์ฟรายการนี้เป็นปีที่สามในประเทศไทย ที่เรียกได้ว่าเป็นการแข่งขันสำหรับนักกอล์ฟสมัครเล่นที่ยิ่งใหญ่และโดดเด่นที่สุดในราชอาณาจักร"

มร.อันเดรส พิร่า ประธานกรรมการบริหาร บริษัท บลู ฮอริซัน เดเวลลอปเมนท์ส จำกัด (ประเทศไทย) กล่าว "บลู ฮอริซัน เดเวลลอปเมนท์ส มีความภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการแข่งขันระดับโลกเดอะ บลู ฮอริซัน เวิลด์ คอร์ปอเรท กอล์ฟ ชาลเลนจ์ เรามีความสุขที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับกิจกรรมในชุมชน รวมไปถึงการสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างบุคลากรในองค์กร ซึ่งเราได้เล็งเห็นความสำคัญเป็นอันดับต้นๆ อีกทั้งกีฬากอล์ฟเป็นกีฬาที่ยอดเยี่ยมสำหรับบุคลากรในองค์กร เรามีความยินดีที่จะสนับสนุนผู้เล่นกีฬากอล์ฟทั่วโลก พร้อมกับสร้างโอกาสความท้าทายใหม่ๆที่ยังรอคอยการค้นพบ นี่ยังเป็นโอกาสที่ดีในการส่งเสริมสนามกอล์ฟชั้นนำทั่วประเทศไทยอีกด้วย "

อย่างไรก็ตาม การแข่งขันรอบชิงชนะเลิศเป็นการแข่งขันกันระหว่าง 22 ทีมจากทั่วประเทศ โดยทีมที่มีผลการแข่งขันที่ดีที่สุดจำนวน 2 ทีมจะถูกแยกจากการแข่งขันรอบเพลย์ออฟ โดยทีม Alvo ชนะในหลุมแรกของการแข่งขันรอบเพลย์ออฟ พร้อมเป็นตัวแทนประเทศไทยเพื่อเข้าทำการแข่งขันรอบไฟนอลที่ประเทศโปรตุเกส ในเดือนก.ค.นี้

เกี่ยวกับ บริษัท บลู ฮอริซัน เดเวลลอปเมนท์ส จำกัด (ประเทศไทย)

บริษัท บลู ฮอริซัน เดเวลลอปเมนท์ส จำกัด (ประเทศไทย) ได้รับรางวัล ผู้นำด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์จังหวัดภูเก็ต (Best Developer Phuket 2018) จากการบริหารโครงการที่ประสบความสำเร็จกว่า 19 โครงการ รวมถึง การลงทุนร่วมกับแบรนด์บริหารงานเรสซิเดนส์ชั้นนำ อาทิ Ramada Plaza Grand Himalai Oceanfront Residences Himalai Oceanfront Condominiums Best Western The Beachfront Condominiums Skylight Villas Signature Villas และ Heavena Residences by the Sea นอกเหนือไปจากการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์อย่างต่อเนื่อง บลู ฮอริซัน ยังคงเป็นผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่มีคุณภาพและเน้นสร้างโครงการคุณภาพ รวมถึง การพัฒนาที่ดินในภูเก็ต ธุรกิจการให้เช่าในภูเก็ต, และคอนโดและที่พักอาศัยในภูเก็ต บลู ฮอริซัน เดเวลลอปเมนท์ส ตั้งอยู่บน 63/1 ถนนศรีรัตน์ ตำบล ป่าตอง อำเภอ กระทู้ จังหวัด ภูเก็ต 83150 สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ บลู ฮอริซัน เดเวลลอปเมนท์ส และโครงการอสังหาริมทรัพย์ สามารถเยี่ยมชม http://www.bluehorizon-thailand.com/,

สื่อสังคมออนไลน์ https://www.facebook.com/Blue-Horizon-Developments-CoLtd-165430130908645/ หรือโทร +6676-341045

เกี่ยวกับ เดอะ บลู ฮอริซัน เวิลด์ คอร์ปอเรท กอล์ฟ ชาลเลนจ์

ความท้าทายของ เวิลด์ คอร์ปอเรท กอล์ฟ ชาลเลนจ์ เป็นการแข่งขันกอล์ฟระดับองค์กรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก นับตั้งแต่ก่อตั้งเมื่อ 25 ปีที่แล้ว มีนักกอล์ฟเข้าร่วมการแข่งขันมากกว่าหนึ่งล้านคน เดอะ บลู ฮอริซัน เวิลด์ คอร์ปอเรท กอล์ฟ ชาลเลนจ์ ถือเป็นการแข่งขันในปีที่ 3 ของประเทศไทยที่มีงานนี้ขึ้นมา ซึ่งปี 2018 ที่ผ่านมา เวิลด์ คอร์ปอเรท กอล์ฟ ชาลเลนจ์ ถือเป็นครั้งแรกของโลกที่ได้เห็นทีมประเทศไทยกลายเป็นแชมป์โลกในการแข่งขันที่ Cascias ประเทศโปรตุเกส

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้