เบบี้มายด์รุกตลาดพรีเมี่ยมเปิดตัวแบรนด์ใหม่ “ออร์แกนิค บาย เบบี้มายด์” ชูมาตรฐานระดับโลกผ่านตรารับรองออร์แกนิคจาก COSMOS แบรนด์แรกของไทย ตอบอินไซต์คุณแม่ช่างเลือกและผู้มีผิวแพ้ง่าย

พฤหัส ๒๗ มิถุนายน ๒๐๑๙ ๑๔:๕๕
นางสาวสุทิพา ปัญญามหาทรัพย์ (กลาง) Chief Marketing Officer - Thailand บริษัท โอสถสภา จำกัด (มหาชน) เปิดตัวแบรนด์ใหม่ "ออร์แกนิค บาย เบบี้มายด์" (Organik by Babi Mild) หลังใช้เวลาพัฒนาและวิจัยผลิตภัณฑ์กว่า 3 ปี เพื่อเจาะตลาดผลิตภัณฑ์ดูแลผิวลูกน้อยและผิวแพ้ง่ายในกลุ่มสินค้าออร์แกนิคระดับพรีเมี่ยม โดยชูจุดเด่นจากการเป็นสินค้าไทยแบรนด์แรกที่ได้ตรารับรองจากสถาบัน COSMOS มาตรฐานที่ทั่วโลกยอมรับถึงสินค้าที่เป็นออร์แกนิคอย่างแท้จริงในทุกกระบวนการผลิต ตั้งแต่การคัดสรรวัตถุดิบจนถึงขั้นตอนส่งมอบผลิตภัณฑ์ในบรรจุภัณฑ์ที่เป็นต่อสิ่งแวดล้อม ซึ่งนับเป็นการตอบโจทย์อินไซต์ของกลุ่มคุณแม่ช่างเลือกรวมถึงผู้มีปัญหาผิวแพ้ง่ายที่ต้องการความมั่นใจในการเลือกสินค้าออร์แกนิคที่เชื่อถือได้ในความปลอดภัยปราศจากสารเคมีอันตราย 100% และคงความเป็นออร์แกนิคในทุกขั้นตอน ในขณะที่ยังเปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพการดูแลและปกป้องผิวลูกน้อยและผิวที่บอบบาง ด้วยการผสานคุณค่าจาก 5 สมุนไพรออร์แกนิค โดยมีผลิตภัณฑ์ที่ครอบคลุมทุกความต้องการของคุณแม่ ตั้งแต่ผลิตภัณฑ์อาบน้ำ บาล์ม แป้งโรยตัว ออยล์ โลชั่น และออลอินวันโซลูชั่นครีมหรือครีมลดผดผื่น ที่ทั้งหมดจัดจำหน่ายในราคาที่เหมาะสมตั้งแต่ 250 ถึง 650 บาท รวมถึงกิ๊ฟเซ็ทสุดพิเศษในราคา 1,590 บาท ซึ่งสามารถหาซื้อได้ง่ายที่ห้างสรรพสินค้าในเครือเซ็นทรัลทุกสาขา และช่องทางออนไลน์ต่างๆ

โดยการเปิดตัว "ออร์แกนิค บาย เบบี้มายด์" (Organik by Babi Mild) นับเป็นความเคลื่อนไหวครั้งสำคัญของโอสถสภาในการต่อยอดความเชี่ยวชาญของเบบี้มายด์ แบรนด์อันดับหนึ่งในกลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลผิวสำหรับลูกน้อยที่อยู่เคียงข้างคุณแม่มาอย่างยาวนานกว่า 30 ปี เพื่อมอบประสบการณ์การดูแลลูกด้วยความ #ออร์แกนิคตัวจริง #มาตรฐานระดับโลก ให้กับคุณแม่และผู้มีปัญหาผิวแพ้ง่าย สำหรับคุณแม่และผู้ที่สนใจสามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมและติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ http://www.babimild.com/th/organik.html และ www.facebook.com/BabiMildTH/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ