“คุกกี้โอรีโอเคลือบช็อคโกแลตแคดเบอรี” เปิดประสบการณ์ใหม่กับคู่ความอร่อยที่ลงตัว

ศุกร์ ๒๘ มิถุนายน ๒๐๑๙ ๑๕:๐๖
บริษัท มอนเดลีซ อินเตอร์เนชันแนล (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านขนมและของว่าง เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด "คุกกี้โอรีโอเคลือบช็อคโกแลตแคดเบอรี" ผสมผสานสุดยอดความอร่อยของสองที่สุดแห่งความฟิน ระหว่างความกรุบกรอบของคุกกี้โอรีโอ และความเนียนนุ่มของช็อคโกแลตแคดเบอรี แดรี มิลค์ เนื้อเข้มข้นที่เคลือบอยู่ด้านนอก ให้ได้ลิ้มลองความอร่อยที่ลงตัวแบบไม่มีใครเหมือน ผลิตภัณฑ์ขายดีจากออสเตรเลีย ที่มาเปิดตัวครั้งแรกในไทยพร้อมประเทศอังกฤษ!

เปิดประสบการณ์ใหม่ให้ชีวิตสนุกได้ในทุกๆ วันไปกับความอร่อยที่เป็นเอกลักษณ์ระหว่างความกรุบกรอบและความเนียนนุ่มที่ลงตัวของ "คุกกี้โอรีโอเคลือบช็อคโกแลตแคดเบอรี" ได้แล้ววันนี้ ในรูปแบบซอง 2 ชิ้น ราคา 25 บาท วางจำหน่าย ณ ร้านสะดวกซื้อ ไฮเปอร์มาร์เก็ต ซูเปอร์มาร์เก็ต และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ พร้อมพบกับโปรโมชั่นสุดพิเศษอีกมากมายจากโอรีโอโดยสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.facebook.com/OREO

###

เกี่ยวกับมอนเดลีซ ประเทศไทย

บริษัท มอนเดลีซ อินเตอร์เนชันแนล (ประเทศไทย) จำกัด เป็นส่วนหนึ่งของมอนเดลีซ อินเตอร์เนชันแนล อิงค์ ซึ่งจำหน่ายสินค้าในกว่า 150 ประเทศทั่วโลก เรามีพันธกิจหลักในการส่งเสริมการบริโภคของว่างอย่างเหมาะสม โดยเราเป็นผู้นำด้านขนมและของว่างในประเทศไทยด้วยแบรนด์ดังมากมาย อาทิ ลูกอมฮอลล์ หมากฝรั่งเดนทีน ลูกอมคลอเร็ท คุ้กกี้โอรีโอ คุ้กกี้ชิพส์อะฮอย คุ้กกี้ลู แคร็กเกอร์ริทส์ ช็อกโกแลตแคดเบอรี ช็อกโกแลตทอปเบอโรน และชีสฟิลาเดลเฟีย สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับมอนเดลีซ อินเตอร์เนชันแนล ได้ที่ www.mondelezinternational.com หรือกดติดตามทวิตเตอร์ www.twitter.com/MDLZ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4