ภาพข่าว: เจดี สปอร์ตส์ มอบเงินสนับสนุนโครงการ “Better Me” แก่สตรีผู้ด้อยโอกาสในประเทศไทย ณ มูลนิธิกลุ่มปรารถนาดี

ศุกร์ ๒๘ มิถุนายน ๒๐๑๙ ๑๔:๑๔
แจ็คลิน แทน ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด เจดี สปอร์ตส์ (ที่ห้าจากขวา) และวราทร รัตน์ดิลกพานิชย์ ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารองค์กร บริษัท เจดี สปอร์ตส์ แฟชั่น(ประเทศไทย) จำกัด (ที่สี่จากขวา) ผู้แทนจำหน่ายรองเท้า เสื้อผ้ากีฬาแฟชั่น และสตรีทแวร์จากแบรนด์ดังระดับโลก ตระหนักถึงความสำคัญของผู้หญิง การศึกษา และการส่งเสริมอาชีพ จึงร่วมกับมูลนิธิกลุ่มปรารถนาดี จัดกิจกรรมเปิดห้องเรียนสอนทักษะภาษาอังกฤษ และหลักสูตรการพัฒนาตนเอง ตลอดจนการให้คำปรึกษาในการดำเนินชีวิตอยู่ในสังคมอย่างเป็นสุข โดยมอบเงินสนับสนุนโครงการ "Better Me" เพื่อเป็นทุนการศึกษาให้แก่สตรีในประเทศไทยที่ขาดโอกาส โดยมีสโรชินี อัญญเวชสัมฤทธิ์ ผู้อำนวยการมูลนิธิฯ เป็นผู้รับมอบและให้การต้อนรับ ณ มูลนิธิกลุ่มปรารถนาดี กรุงเทพฯ เมื่อเร็ว ๆ นี้

เกี่ยวกับเจดี

เจดี คือผู้แทนจำหน่ายเสื้อผ้ากีฬาแฟชั่น ซึ่งครอบคลุมทั้งสินค้ารองเท้าและเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายทั้งสำหรับสวมใส่ และยังจำหน่ายสินค้าเครื่องประดับอีกหลากหลายรายการ โดยบริษัทก่อตั้งขึ้นเมื่อปี ค.ศ. 1981 ปัจจุบันมีร้านค้าราว 800 ร้านทั่วโลกและมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในเมืองบิวรี่ สหราชอาณาจักร ด้วยประสบการณ์ 30 ปีในธุรกิจค้าปลีกเสื้อผ้ากีฬาแฟชั่น เจดีได้นำเสนอสินค้าเสื้อผ้าสตรีทแวร์จากแบรนด์ดังระดับโลกมาแล้วมากมายสู่ผู้บริโภคในหลายประเทศ ซึ่งนอกเหนือจากแบรนด์ชั้นนำอย่าง adidas, Nike, Puma, Reebok, New Balance, Converse, Lacoste, Fila, Supply & Demand และ Pink Soda เจดียังมีกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ครอบคลุมและความเข้าใจที่ถ่องแท้ในรองเท้ากีฬา ทำให้เจดีมีชื่อเสียงโด่งดังจนได้รับสมญานามว่า "King of Trainers" นอกเหนือจากรองเท้ากีฬา เจดียังมีสินค้าเสื้อผ้ากีฬาแฟชั่นและสตรีทแวร์อีกมากมาย ทั้งสำหรับผู้ชาย ผู้หญิง และเด็ก

เกี่ยวกับ มูลนิธิกลุ่มปรารถนาดี

มูลนิธิกลุ่มปรารถนาดี จดทะเบียนจัดตั้งขึ้นในปี 2543 มีวัตถุประสงค์ในการส่งเสริมการศึกษา โดยการอบรมให้ความรู้และทักษะในด้านชีวิตและการทำงานให้กับผู้หญิงและเยาวชนหญิงในประเทศไทย ให้คำแนะนำในเรื่อง การประกอบอาชีพ ตลอดจนส่งเสริมให้รู้และตระหนักในเรื่องสิทธิ โดยมีสำนักงานอยู่ที่กรุงเทพฯ และจังหวัดอุบลราชธานี

มูลนิธิเป็นองค์กรขนาดเล็กที่ทำงานภายใต้การสนับสนุนจากคณะกรรมการมูลนิธิ อาสาสมัครทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ โดยมูลนิธิสามารถจัดการอบรมให้ความรู้ แนะนำเรื่องการประกอบอาชีพ และการให้คำปรึกษาให้กับผู้หญิง ขาดโอกาสที่ต้องการพัฒนาตนเอง ตลอดจนการให้ความรู้ในเรื่องการศึกษาต่อ การประกอบอาชีพ และสิทธิควรรู้กับเยาวชนหญิงในโรงเรียนในภาคอีสานของประเทศไทย เป็นจำนวนรวมมากกว่า 3,000 คนต่อปี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4