โรงแรม 137 พิลลาร์ สวีท แอนด์ เรสซิเดนท์ กรุงเทพฯ เปิดตัวสาขาใหม่ของ ร้านอาหารบางกอก เทรดดิ้ง โพสต์ ณ ศูนย์การค้า เดอะ เมอร์คิวรี่ วิลล์ แอท ชิดลม

ศุกร์ ๒๘ มิถุนายน ๒๐๑๙ ๑๕:๓๖
โรงแรม 137 พิลลาร์ สวีท แอนด์ เรสซิเดนท์ กรุงเทพฯ โรงแรมบูติกสุดหรูใจกลางสุขุมวิท 39 เปิดตัวสาขาใหม่ของร้านอาหารบางกอก เทรดดิ้ง โพสต์ หลังจากประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากในการบริหารสาขาแรกที่ตั้งอยู่ ณ โรงแรม 137 พิลลาร์ สวีท แอนด์ เรสซิเดนท์ กรุงเทพฯ และสาขาที่สองที่ตั้งอยู่ใจกลางย่านธุรกิจ และชุมชนที่พักอาศัยอย่างมาร์เก็ตเพลส นางลิ้นจี่ ซึ่งเป็นจุดริเริ่มของสาขาที่สามที่จะตั้งอยู่ ณ ศูนย์การค้า เดอะ เมอร์คิวรี่ วิลล์ แอท ชิดลม ติดกับสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส ชิดลม พร้อมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในวันจันทร์ที่ 1 กรกฎาคม 2562

สาขาแรกและสาขาที่สองเปิดให้บริการอาหารนานาชาติ ที่มีความหลากหลายครอบคลุมทั้งอาหารเอเชีย และอาหารตะวันตก ชื่อของร้านและสไตล์การตกแต่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากบ้านไม้สักสไตล์ โคโลเนียลอันเก่าแก่ที่ตั้งอยู่ ณ โรงแรม 137 พิลลาร์ เฮาส์ เชียงใหม่ ซึ่งครั้งหนึ่งเคยใช้เป็นสำนักงานใหญ่ของบริษัทบอร์เนียว เทรดดิ้ง จำกัด เป็นบริษัทที่ทำธุรกิจค้าไม้สัก และยังใช้เป็นจุดนัดพบ เพื่อแลกเปลี่ยนสินค้าและข้อมูลข่าวสาร ของนักเดินทางและชาวต่างชาติที่ทำงานและพำนักอยู่ในประเทศไทยในยุคสมัยนั้น จึงเป็นที่มาของแนวคิดที่จะทำให้ร้านอาหารบางกอก เทรดดิ้ง โพสต์ กลายเป็นสถานที่ยอดนิยมสำหรับการพบปะสังสรรค์ในย่านสุขุมวิท ที่ลูกค้าสามารถเพลิดเพลินไปกับเมนูอาหารที่ได้รับความนิยมจากนักเดินทางทั่วโลก โดยทีมเชฟใส่ใจและให้ความสำคัญในการคัดสรรผลิตภัณฑ์ และวัตถุดิบจากท้องถิ่นที่มีคุณภาพมาใช้เป็นส่วนผสมในการปรุงอาหารจานอร่อย

สำหรับสาขาที่สามนี้ก็ยังคงไว้ซึ่งแนวคิดและดีเอ็นเอแบบเดียวกันกับสาขาแรก และสาขาที่สอง เพียงแต่จะมุ่งเน้นที่ความสะดวกและรวดเร็วมากยิ่งขึ้น เพื่อตอบสนองการใช้ชีวิตของคนส่วนใหญ่ในย่านชิดลม ที่รายล้อมไปด้วยสำนักงาน และออฟฟิสต่างๆมากมาย และยังเชื่อมต่อไปถึงชุมชนที่พักอาศัยในบริเวณใกล้เคียง ทางสาขานี้จึงเน้นเมนูอาหารจานเดี่ยว และอาหารที่สะดวกในการซื้อและนำกลับ เพื่อความสะดวกสบาย และประหยัดเวลาให้กับลูกค้าที่มาใช้บริการ

เริ่มต้นวันใหม่ด้วยเมนูอาหารเช้าแบบเร่งด่วน อาทิ ครัวซองต์ พายไส้กรอก ขนมปังปิ้งหน้าไข่กวนและอาโวคาโด วาฟเฟิลมิกซ์เบอร์รี่ แซนวิชหลากหลายชนิด อาทิ แซนวิชสลัดไข่ แซนวิชไก่นุ่มอาโวคาโด แซนวิชแฮมชีส ที่ตระเตรียมสดใหม่ทุกวันเพื่อให้ได้รสชาติและคุณภาพที่ดีเยี่ยม เมนูอาหารกลางวัน และอาหารค่ำ มีให้เลือกตั้งแต่เมนูอาหารเรียกน้ำย่อย สลัดเพื่อสุขภาพ อาหารจานเดี่ยวสำหรับพนักงานออฟฟิส และลูกค้าที่มีเวลาจำกัด ลูกค้าที่ชื่นชอบเมนูแนะนำจากสาขาแรก และสาขาที่สองก็สามารถเพลิดเพลินกับเมนูเหล่านั้นได้ที่สาขาใหม่นี้เช่นกัน อาทิ พิซซ่าไส้อั่วน้ำพริกอ่อง สลัดทูน่าธัญพืช แอนเจิ้ลแฮร์เส้นดำผัดกุ้ง พริก กระเทียม สำหรับผู้ที่ชื่นชอบอาหารไทย สามารถอิ่มเอมไปกับเมนูอาหารไทยยอดนิยม อาทิ ข้าวกะเพราไก่หรือหมูโปะหน้าด้วยไข่นุ่ม แกงมัสมั่นไก่ ข้าวผัดเนื้อเค็มพริกขี้หนูสด เส้นหมี่ผัดกระเฉด และเมนูอื่นๆอีกมากมาย และยังมีเมนูอาหารตะวันตก อาทิ สปาเกตตี้หอยลายซอสไวน์ขาว สเต็กพอร์คชอปเสิร์ฟพร้อมมันบด แซลมอนย่างซอสเนยกระเทียม และอื่นๆอีกมากมาย

เมนูเครื่องดื่มได้ถูกรังสรรค์ขึ้นมาใหม่หลากหลายเมนู อาทิ เมนูกาแฟที่ทางร้านใช้เมล็ดกาแฟคุณภาพเยี่ยมจาก Roots นำมาผสมผสานเข้ากับวัตถุดิบต่างๆ ทำให้เกิดเป็นเมนูใหม่ที่น่าลิ้มลอง อาทิ กาแฟร้อนเครม บรูว์เล่ กาแฟร้อนมิโซะซอลต์คาราเมล กาแฟเย็นโฮจิฉะ และกาแฟขนุนอบควันเทียน เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีน้ำผลไม้สด และเครื่องดื่มยอดนิยมอย่างสมูทตี้หลากชนิด เมนูแนะนำคือ สมูทตี้แตงโม เซอร์ไพรส์ (แตงโมสดปั่นโรยหน้าด้วยปลาแห้ง) และยังมีเมนูชาต่างๆที่น่าสนใจ โดยทางร้านใช้ผลิตภัณฑ์ชาคุณภาพเยี่ยมจากแบรนด์มอนซูน รวมไปถึงเมนูชานมไข่มุขยอดนิยม ก็มีให้บริการที่บางกอก เทรดดิ้ง โพสต์ เดลี ด้วยเช่นกัน

ร้านอาหารบางกอก เทรดดิ้ง โพสต์ เดลี สาขาใหม่แห่งนี้พร้อมให้บริการทั้งแบบนำกลับ และนั่งทานที่ร้าน สามารถรองรับได้ทั้งหมด 48 ที่นั่ง เปิดให้บริการอาหารและเครื่องดื่มทุกวัน ตั้งแต่เวลา 07:00 จนถึงเวลา 21:00 น.

โปรโมชั่นพิเศษฉลองวันเปิดร้านในวันที่ 1 กรกฎาคม 2562 ลูกค้าท่านแรกที่มาซื้ออาหารหรือเครื่องดื่ม รับสิทธิพิเศษในการเลือกรับอาหารในหมวดของเดลี ฟรี 1 รายการทุกวัน นับจากวันถัดไปจนถึงสิ้นปี และสำหรับลูกค้าอีก 30 ท่านถัดไป รับกาแฟเมนูใดก็ได้ฟรี 1 แก้วทุกวัน นับจากวันถัดไป จนถึงสิ้นเดือนกรกฎาคม 2562

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือสำรองที่นั่ง โทร 062-604-9882

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้