ม.ร.ชวนนักศึกษาใหม่ ร่วมปฐมนิเทศ 2 ก.ค.นี้ พร้อมกิจกรรมต้อนรับจากรุ่นพี่อย่างอบอุ่น

ศุกร์ ๒๘ มิถุนายน ๒๐๑๙ ๑๕:๒๖
กองงานวิทยาเขตบางนา มหาวิทยาลัยรามคำแหง ขอเชิญนักศึกษาเข้าร่วมการปฐมนิเทศนักศึกษาใหม่ ปีการศึกษา 2562 ในวันที่ 2 กรกฎาคม 2562 ณ อาคารสองแคว 1 (SK1) ชั้น 7 วิทยาเขตบางนา พร้อมทั้งถ่ายทอดสัญญาณภาพและเสียงไปยังทุกอาคารเรียน ภายในวิทยาเขตบางนาและสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติทั่วประเทศ เพื่อต้อนรับนักศึกษาใหม่และให้ นักศึกษาใหม่ได้รู้จักบ้านหลังแรกในการเรียนและสร้างความคุ้นเคย กับสถาบัน และมีความเข้าใจระบบการเรียนการสอนของมหาวิทยาลัย อีกทั้งได้รู้จักชมรม กิจกรรมต่าง ๆ พบเพื่อนใหม่ในรั้วมหาวิทยาลัย และรับทราบข้อมูลที่เป็นประโยชน์กับนักศึกษาด้วย กิจกรรมใน งานมีตลอดทั้งวัน

โดยช่วงเช้าตั้งแต่เวลา 08.00 น. พิธีปฐมนิเทศนักศึกษาใหม่ โดย ผู้ช่วยศาสตราจารย์วุฒิศักดิ์ ลาภเจริญทรัพย์ อธิการบดีมหาวิทยาลัยรามคำแหง เป็นประธานให้โอวาท ต่อด้วยการบรรยายพิเศษจากศิษ์เก่าที่ประสบความสำเร็จในวิชาชีพ เพื่อเป็นแบบอย่างในการเรียนและการทำงานให้กับนักศึกษาใหม่ด้วย และในช่วงบ่าย เวลา 13.00-15.00 น. เป็นการปฐมนิเทศแยกคณะโดยคณบดีและอาจารย์ประจำคณะ ตามอาคารต่างๆ

ขอเชิญนักศึกษาเข้าร่วมพิธีปฐมนิเทศและกิจกรรมต้อนรับเพื่อนใหม่ ตามกำหนดการดังกล่าว สอบถามรายละเอียดได้ที่หน่วยบริการนักศึกษา งานกิจการและบริการนักศึกษา กองงานวิทยาเขตบางนา โทร.0-2397-6308

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๘ โอซีซี มอบฝาขวดน้ำ เพื่อทำเก้าอี้ให้น้อง ๆ ในโรงเรียนขาดแคลน
๑๑:๑๘ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จับมือมหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดศูนย์ทดสอบหลักสูตร CISA ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
๑๑:๓๕ 'ราชบุรี มีลาย' อนุรักษ์มรดกแห่งภูมิปัญญาท้องถิ่น ชูอัตลักษณ์ 'ลายผ้าราชาบุรี (กาบโอ่งนกคู่) รองผู้ว่าฯ เมืองโอ่ง
๑๑:๕๓ พีทีที สเตชั่น ร่วมกับ ทิพยประกันภัย มอบความสะดวกและรวดเร็ว ซื้อประกันภัยผ่าน QR Code
๑๑:๐๙ FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น
๑๐:๑๙ รมว.อว. เป็นประธานเปิดบูธนิทรรศการผลงาน @ Thai Pavilion พร้อมให้กำลังใจนักประดิษฐ์ไทย นำเสนอผลงานสิ่งประดิษฐ์นานาชาติเจนีวา ครั้งที่
๑๐:๔๖ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ยางพรีเมียมสมรรถนะสูงสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า เหนือระดับด้วยเทคโนโลยี ENLITEN(R)ได้รับเลือกเป็นยางล้อมาตรฐานติดตั้งในรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ MG4 XPOWER
๐๙:๑๔ อพท. เปิดรับสมัคร สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000
๐๙:๔๑ หนังสือ Royal Thai Cuisine ตำรับอาหารไทยชาววัง วิทยาลัยดุสิตธานี
๑๘ เม.ย. เด็ก ม.กรุงเทพ ยกทีม คว้าชนะเลิศครีเอทคลิปสั้นได้ใจฟูมาก