นีเวีย ฉลองความสำเร็จร่วมกับ ช้อปปี้ ทุบสถิติยอดโตกว่า 300% ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ศุกร์ ๒๘ มิถุนายน ๒๐๑๙ ๑๓:๕๐
นีเวีย เปิดตัวแคมเปญระดับภูมิภาค 'Win the Day with NIVEA'

ช้อปปี้ (Shopee) ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ร่วมกับ นีเวีย (NIVEA) ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์ดูแลผิวระดับโลก ยกระดับความสัมพันธ์ในระดับภูมิภาคพร้อมเปิดตัวแคมเปญใหม่อย่าง 'Win the Day with NIVEA' เพื่อเจาะกลุ่มผู้ใช้งานกว่า 200 ล้านรายทั่วทั้งภูมิภาคฯ และยังสามารถติดตามแคมเปญฯ ผ่านแฮชแท็ก #ShoppeexNiveaTH ได้ทั้งช่องทาง อินสตาแกรม (Instagram) และ เฟซบุ๊ก (Facebook)

ภายหลังความร่วมมือครบรอบหนึ่งปีระหว่าง นีเวีย และ ช้อปปี้ ทำให้เห็นถึงความสำเร็จยอดขายผลิตภัณฑ์ของนีเวียในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่มียอดการเติบโตสูงมากกว่า 300 เปอร์เซ็นต์เมื่อเทียบกับปีก่อน ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความสำเร็จของนีเวีย บนตลาดอีคอมเมิร์ซร่วมกับพันธมิตรหลักอย่าง ช้อปปี้ ที่ตั้งมั่นจะช่วยให้แบรนด์ได้รับผลตอบรับอย่างดีที่สุด

มร. คอร์นีเลียส เบคเกอร์ กรรมการผู้จัดการภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท ไบเออร์สด๊อรฟ จำกัด กล่าวว่า "ในปีที่ผ่านมากับการร่วมมือกับ ช้อปปี้ ถือว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก โดยจะเห็นได้จากยอดขายที่เพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ รวมไปถึงการเสริมความแข็งแกร่งด้านการสื่อสารแบรนด์บนโลกออนไลน์เพื่อเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคใหม่ จากความสำเร็จร่วมกันที่ผ่านมาทำให้ทางเรายินดีที่จะเปิดตัวแคมเปญใหม่ร่วมกับ ช้อปปี้ 'Win the Day with NIVEA' ที่จะทำให้กลุ่มลูกค้าสามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์ที่เป็นที่นิยมของนีเวียได้อย่างง่ายยิ่งขึ้น"

ช้อปปี้ ถือเป็นผู้สนับสนุนหลักในการช่วยส่งเสริมแบรนด์และผู้ขายทั่วทั้งภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยการนำเสนอโซลูชั่นด้านการตลาดซึ่งมีส่วนสำคัญในการช่วยผลักดันยอดขายและการมีส่วนร่วมของผู้บริโภคให้กับ นีเวีย เป็นอย่างมาก ทั้งยังช่วยเพิ่มการรับรู้แบรนด์ผ่านเกมส์บนแอพพลิเคชั่น รวมไปถึงการมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งออนไลน์ที่เพลิดเพลินให้กับผู้บริโภคอีกด้วย

"การสานต่อความร่วมมือทางธุรกิจกับ นีเวีย แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคและเพื่อยกระดับประสบการณ์ของผู้ใช้งานผ่านฟีเจอร์ต่าง ๆ ซึ่งความร่วมมือทางธุรกิจที่เกิดขึ้นมีความสำคัญเป็นอย่างมากเนื่องจากผู้บริโภคในยุคปัจจุบันใช้เวลาบนออนไลน์แพลตฟอร์มอย่าง ช้อปปี้ ในการเลือกสรร แบรนด์และสินค้าที่ตัวเองชื่นชอบมากยิ่งขึ้น" มร. เอียน โฮ กรรมการผู้จัดการประจำภูมิภาค ช้อปปี้ กล่าวเสริม

แคมเปญระดับภูมิภาคอย่าง 'Win the Day with NIVEA' จัดทำขึ้นเพื่อแนะนำและช่วยเหลือกลุ่มผู้บริโภค โดยเฉพาะกลุ่มวัยรุ่นในการเริ่มต้นการดูแลและปกป้องผิวอย่างจริงจังในชีวิตประจำวัน อีกทั้งยังเสริมความมั่นใจ ซึ่งผู้บริโภคสามารถเลือกสรรผลิตภัณฑ์ในการบำรุงผิวต่าง ๆ ของ นีเวีย ได้ อาทิ มอยส์เจอไรเซอร์ ครีมล้างหน้า หรือ ผลิตภัณฑ์ดับกลิ่นกายและใต้วงแขน ซึ่งแคมเปญฯในครั้งนี้จะประกอบไปด้วย

โปรโมชั่นและส่วนลด: มอบส่วนลด 55% สำหรับผลิตภัณฑ์ นีเวีย ทุกกลุ่มผลิตภัณฑ์ และเมื่อมียอดใช้จ่ายมากกว่า 549 บาทจะได้รับ ช้อปปี้คอยน์ (Shopee Coin) พร้อมแคชแบค 50 เปอร์เซ็นต์

แจกของรางวัลประจำวัน: ลุ้นรับของรางวัลกว่า 11 รางวัลสำหรับผู้ที่มียอดใช้จ่ายผลิตภัณฑ์ของนีเวีย สูงสุดในระยะเวลา 3 วัน

รางวัลที่ 1: รับ 10,000 ช้อปปี้คอยน์

รางวัลที่ 2–11: ผลิตภัณฑ์นีเวีย มูลค่า 1,899 บาท ต่อหนึ่งเซ็ต

เทคนิคการดูแลผิว: พลาดไม่ได้! กับเคล็ดลับการดูแลผิวให้เหมาะสมสำหรับมือใหม่หรือผู้ที่ต้องการดูแลผิวให้ดียิ่งขึ้นไปพร้อมกับดีลสุดพิเศษต่าง ๆ ที่คุณไม่ควรพลาด

พิเศษยิ่งขึ้น

ท่านสามารถเลือกสรรผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของ นีเวีย ได้ที่ Official Store ของนีเวีย บนช้อปปี้ ที่รับประกันสินค้าของแท้ 100 เปอร์เซ็นต์ จาก Shopee Mall พร้อมจัดส่งฟรี และสามารถคืนสินค้าได้ภายใน 15 วัน

เริ่มค้นหาและเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ดูแลผิวได้แล้วที่ Official Store ของนีเวีย - https://shopee.co.th/niveathailand

สามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น Shopee ได้แล้ววันนี้ผ่านทาง App Store หรือ Google Play Store

เกี่ยวกับ ช้อปปี้

Shopee เป็นผู้นำแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน โดยเป็นแพลทฟอร์มที่ออกแบบขึ้นเพื่อชาวเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยระบบการชำระเงินและการสนับสนุนด้านโลจิสติกส์ Shopee มุ่งมั่นที่จะพัฒนาแพลทฟอร์มของเราให้ดีขึ้นอย่างต่อเนื่องเพื่อก้าวขึ้นเป็นแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซอันดับหนึ่งในภูมิภาค และเป็นอันดับหนึ่งในใจผู้ใช้งาน

Shopee มีสินค้าหลากหลายประเภท ตั้งแต่สินค้าประเภทอิเล็กทรอนิกส์ ไปจนถึงของตกแต่งบ้าน สินค้าสุขภาพและความงาม สินค้าแม่และเด็ก แฟชั่น และอุปกรณ์กีฬา

Shopee อยู่ในกลุ่มของ บริษัท Sea และได้เปิดตัวเป็นครั้งแรกอย่างเป็นทางการในปี พ.ศ. 2558 ในประเทศสิงคโปร์ และขยายไปยังประเทศมาเลเซีย ไทย ไต้หวัน อินโดนีเซีย เวียดนาม และฟิลิปปินส์ บริษัท Sea เป็นผู้นำทางด้าน ดิจิตัล เอนเตอร์เทนเมนท์ อีคอมเมิร์ซ และ บริการด้านการเงินแบบดิจิตัล ครอบคลุมทั่วภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท Sea มีพันธกิจที่จะมุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้บริโภค และผู้ประกอบการรายย่อยให้ดียิ่งขึ้นด้วยเทคโนโลยีอันล้ำหน้า บริษัท Sea ได้จดทะเบียนเข้าสู่ตลาดหลักทรัพย์ที่นิวยอร์ก ภายใต้สัญลักษณ์ SE

เกี่ยวกับ ไบเออร์สด๊อรฟ

บริษัท ไบเออร์สด๊อรฟ จำกัด คือหนี่งในบริษัทชั้นนำที่มีนวัตกรรมและผลิตภัณฑ์ในการดูแลผิวพรรณคุณภาพสูงระดับโลกที่มีเครือข่ายมากกว่า 150 สาขาทั่วโลก จากความสำเร็จในระดับสากลของบริษัทฯ จึงเกิดเป็นแบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวอันดับหนึ่งของโลก อย่าง นีเวีย (NIVEA) ที่จัดจำหน่ายในกว่า 200 ประเทศทั่วโลก ด้วยประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ทุกสภาพผิวจึงได้รับความเชื่อถือจากผู้บริโภคในระดับสากล

บริษัท ไบเออร์สด๊อรฟ (ประเทศไทย) จำกัด ถือเป็นบริษัทในอุตสาหกรรม สินค้าอุปโภคบริโภคที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว (FMCG) ระดับแนวหน้าอีกทั้งยังเป็นเครือข่ายหลักที่ทำงานใกล้ชิดกับ ไบเออร์สด๊อรฟ ประเทศเยอรมันนี โดยบริษัทฯ มีผลิตภัณฑ์เพื่อดูแลผิวที่ครอบคลุมในทุกกลุ่มผลิตภัณฑ์ อย่าง ผลิตภัณฑ์เวชสำอาง ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้า และผลิตภัณฑ์ดูแลผิวกาย ฯลฯ

โดยมีแบรนด์ภายใต้การดูแลของบริษัทฯ คือ นีเวีย (NIVEA) นีเวีย เมน (NIVEA MEN) และ ยูเซอริน (Eucerin) เป็นต้น ซึ่งแบรนด์เหล่านี้ได้รับความเชื่อถือจากผู้บริโภคและเลือกใช้กันอย่างแพร่หลายในครัวเรือนทั้งในประเทศไทยและประเทศอื่น ๆ ทั่วโลก บริษัทฯ มีความมุ่งมั่นในการรักษามาตรฐานคุณภาพสินค้าและมาตรการการควบคุมคุณภาพอย่างเข้มงวดทำให้มั่นใจได้ว่าผลิตภัณฑ์ผู้บริโภคสามารถมั่นใจในผลิตภัณฑ์ของเราได้เป็นอย่างดี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๐ ก.แรงงาน เตือนประชาชนรอบโกดังกากของเสีย จ.ระยอง ปฏิบัติตามคำแนะนำ พร้อมกำชับดูแลความปลอดภัยของลูกจ้างแรงงาน
๐๙:๒๘ MSC ร่วมกับ AWS จัดงาน MSC x AWS ECO Connect
๐๙:๐๕ เอเอฟเอส ประเทศไทย ผนึกกำลังศิษย์เก่า แลกเปลี่ยนแนวคิดธุรกิจให้เติบโตและยั่งยืน
๐๙:๐๐ Synology ช่วยให้องค์กรต่างๆ นำแผนการกู้คืนข้อมูลจากแรนซัมแวร์ไปปรับใช้ได้อย่างไร
๐๙:๓๗ ศูนย์ฯ สิริกิติ์ ชวนคนกรุงฯ ค้นหาความสุขที่แท้จริงของชีวิต กับกิจกรรม ธรรมะในสวน ห้วข้อ เข้าใจชีวิต พิชิตสุข ณ สวนเบญจกิติ 4 พฤษภาคม 2567
๐๙:๐๒ ฉางเจียงเปิดแฟชั่นโชว์ หลอมรวมวัฒนธรรมและงานศิลป์อวดสายตาชาวโลก
๐๙:๕๗ เจาะฟีเจอร์กล้อง 108MP ใน HUAWEI nova 12i สเปกเท่าเรือธงในงบต่ำหมื่น!
๐๘:๑๓ ม.หอการค้าไทย ลงนามความร่วมมือ กับ AIT
๐๘:๒๑ จับติ้วแบ่งสายสุดเดือด ศึกลูกหนังเยาวชน แอสเซทไวส์ สยามกีฬาคัพ 2024 เริ่มโม่แข้ง 23 เม.ย.นี้!!
๐๘:๔๐ The Winner of OpsSimCom 2024 by MIT Sloan is.THAMMASAT.!!