Thailand Professional Basketball League 2019” ทีมโมโนวอร์ริเออร์ ชนะ ทีมโมโนสกอร์เปี้ยน ด้วยสกอร์ 80 : 63 คะแนน

จันทร์ ๐๑ กรกฎาคม ๒๐๑๙ ๑๐:๔๙
การแข่งขัน TPBL 2019 คู่แรกของวันที่ 29 มิถุนายน 2562 เป็นการพบกันระหว่าง โมโน วอร์ริเออร์ส กับ โมโน สกอร์เปี้ยนส์ เกมนี้ วอร์ริเออร์ส ที่ไม่มีชื่อของ โมเซส มอร์แกน อาศัยการเล่นฟาสต์เบรคเข้าทำ สกอร์เปี้ยนส์ ออกนำไปก่อน 24-15

แต่ควอเตอร์สอง วอร์ริเออร์ส แผ่วลงไปอย่างเห็นได้ชัด โดน สกอร์เปี้ยนส์ ทำแต้มไล่จี้มาติดๆ ก่อนที่ วอร์ริเออร์ส จะกลับมาใช้ผู้เล่นชุดหลักโยกทำแต้มทิ้งห่างในช่วงครึ่งหลังของควอเตอร์ สองควอเตอร๋แรกเจ้าบ้านนำ 47-31 แต้ม กลับมาเล่นควอเตอร์สาม ทั้งสองทีมเสียเทิร์นโอเวอร์บ่อยจนทำแต้มไม่ขยับกันสักเท่าไหร่ วอร์ริเออร์ส ยังนำ 60-45 ควอเตอร์สุดท้ายเจ้าบ้านส่งชุดเด็กลงไปหาประสบการณ์หลายคน ก่อนจะสามารถปิดเกมนี้ไปได้ โมโน วอร์ริเออร์ส เอาชนะ โมโน สกอร์เปี้ยนส์ 80-63 แต้ม

ชิตชัย อนันติ การ์ด โมโน วอร์ริเออร์ส เป็นผู้เล่นทำแต้มสูงที่สุดในเกมนี้ หลังทำคนเดียว 27 แต้ม 7 รีบาวน์ พา "นักรบอมตะ" เก็บชัยเป็นเกมที่สามติดต่อกัน สำหรับโปรแกรมถัดไป โมโน สกอร์เปี้ยนส์ จะบุกไปเยือน ไฮเทค วันที่ 7 กรกฎาคมนี้ เวลา 15.00 น. ส่วน โมโน วอร์ริเออร์ส จะพบกับ สวู วันที่ 13 กรกฎาคมนี้ เวลา 15.00 น.

และปีนี้ได้รับการสนับสนุนจาก "โมโนกรุ๊ป" ในการถ่ายทอดสดและดูย้อนหลังได้ทุกคู่ ทุกแมตช์ ผ่านแอปพลิเคชั่นและเว็ปไซต์ MONOMAX และ www.monomax.me หรือทางช่อง MONO PLUS (โมโน พลัส) และติดตามการอัพเดทข่าวสารของ TPBL ผ่านทางเฟสบุค facebooktpbl.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้