หน้าร้อนนี้ไปสัมผัสสีสันและความสนุกที่ญี่ปุ่นกัน สวมชุดยูกาตะชมเทศกาลดอกไม้ไฟสุดยิ่งใหญ่ในโตเกียว เที่ยวสวนน้ำสุดอลังการใจกลางญี่ปุ่น และอิ่มอร่อยกับเทศกาลเนื้อหลากชนิดที่คนรักเนื้อต้องไม่พลาด

อังคาร ๐๒ กรกฎาคม ๒๐๑๙ ๑๔:๐๒
- มาแต่งชุดยูกาตะสวยๆ แปลงโฉมเป็นคนญี่ปุ่น ไปเดินชมเทศกาลดอกไม้ไฟสุดตระการตา กับห้างสรรพสินค้า Arcakit Kinshicho

หนึ่งในไฮไลท์ของช่วงหน้าร้อนคือเทศกาลดอกไม้ไฟริมแม่น้ำสุมิดะ ซึ่งเป็นงานเทศกาลดอกไม้ไฟที่ยิ่งใหญ่และมีชื่อเสียงที่สุดในโตเกียว เพื่อต้อนรับเทศกาลนี้ ห้างสรรพสินค้า Arcakit Kinshicho ในเครือ Mitsui Shopping Park จึงเปิดขายชุดยูกาตะสวยๆ ที่ชั้น 1 ระหว่างวันที่ 2 กรกฎาคม ถึง 4 สิงหาคมนี้ เพื่อให้คุณได้เลือกชุดน่ารักๆ ใส่เดินเที่ยวและถ่ายรูปคู่กับดอกไม้ไฟ นอกจากนี้ที่ร้านอาหารบนชั้น 10 ของ Arcakit Kinshicho ยังสามารถมองเห็นโตเกียวสกายทรีและวิวดอกไม้ไฟได้อย่างชัดเจน ให้คุณดื่มด่ำกับเทศกาลสุดโรแมนติกนี้ได้อย่างเต็มที่โดยไม่ต้องเบียดเสียดกับใคร

เทศกาลดอกไม้ไฟแม่น้ำสุมิดะจัดขึ้นในวันเสาร์สุดท้ายของเดือนกรกฎาคมเป็นประจำทุกปี โดยในปีนี้ตรงกับวันที่เสาร์ที่ 27 กรกฎาคม เริ่มตั้งแต่เวลา 1 ทุ่มเป็นต้นไป โดยการจุดดอกไม้ไฟจะแบ่งเป็น 2 โซน คือ 1) ในเขตไทโตใกล้กับวัดเซนโซจิ อาซากุสะ จะจุดดอกไม้ไฟ 9,350 ดวง ตั้งแต่สะพานซากุระไปจนถึงสะพานโคโตโตอิ และมีการประชันดอกไม้ไฟมากกว่า 200 ดวงจากผู้ผลิตดอกไม้ไฟชั้นนำของญี่ปุ่น 2) จัดขึ้นในเขตสุมิดะ บริเวณโตเกียว สกายทรี ที่จุดดอกไม้ไฟ 10,650 ดวง ตั้งแต่สะพานโคมากาตะจนถึงสะพานอุมายะ รวมดอกไม้ไฟตลอดทั้งงานมากกว่า 2 หมื่นดวง รายละเอียดเพิ่มเติมเข้าชมได้ที่ https://www.sumidagawa-hanabi.com/program/index.html

การเดินทางมาห้างสรรพสินค้า Arcakit Kinshicho สามารถนั่งรถไฟสาย JR มาลงที่สถานี JR Kinshicho ออกประตูทิศเหนือแล้วเดินราว 1 นาที หรือนั่งรถไฟสาย Tokyo Metro มาลงสถานี Kinshicho ออกประตูที่ 3 แล้วเดินราว 1 นาทีเช่นกัน รายละเอียดเพิ่มเติมเข้าชมได้ที่ https://mitsui-shopping-park.com/arcakit/en/

เที่ยวสวนน้ำสุดสนุกรับหน้าร้อน และเพลิดเพลินกับเครื่องเล่นมากมายที่ "Nagashima Jumbo Kaisui Pool"

หน้าร้อนนี้ MITSUI OUTLET PARK JAZZ DREAM NAGASHIMA ขอชวนคุณไปสนุกกับสายน้ำเย็นฉ่ำและเติมความสดชื่นกันที่สวนน้ำ Nagashima Jumbo Kaisui Pool ซึ่งเป็นหนึ่งในสระน้ำทะเลที่ใหญ่ที่สุดในโลกและเพียบพร้อมไปด้วยเครื่องเล่นมากมายสำหรับทุกเพศทุกวัย ตั้งอยู่ที่นากาชิม่า รีสอร์ท ที่ถือเป็นแหล่งรวมความบันเทิงครบวงจรของเมืองนาโกย่า

สวนน้ำ Nagashima Jumbo Kaisui Pool จะเปิดให้เล่นเฉพาะช่วงหน้าร้อน โดยในปีนี้จะเปิดระหว่างวันที่ 29 มิถุนายน – 30 กันยายน ตั้งแต่ เวลา 09.30 – 17.00 น. บัตรค่าเข้าสำหรับผู้ใหญ่ราคา 3,700 เยน เด็กประถม 2,700 เยน และเด็กเล็กอายุต่ำกว่า 2 ขวบราคา 1,500 เยน

หลังจากเล่นน้ำเหน็ดเหนื่อยมาทั้งวันแล้ว คุณสามารถแวะมาเติมพลังกับอาหารแสนอร่อยและช้อปปิ้งก่อนกลับกันได้ที่เอาท์เล็ทที่ใหญ่ที่สุดในประเทศญี่ปุ่นอย่าง MITSUI OUTLET PARK JAZZ DREAM NAGASHIMA ที่ตั้งอยู่ไม่ไกลกัน โดยมีร้านค้ามากถึง 300 ร้าน การเดินทางมาที่สวนน้ำและ MITSUI OUTLET PARK JAZZ DREAM NAGASHIMA สามารถนั่งรถไฟสาย JR มาลงที่สถานี Kuwana แล้วนั่งรถบัส Mie Kotsu ต่อราว 20 นาที

รายละเอียดเกี่ยวกับ MITSUI OUTLET PARK JAZZ DREAM NAGASHIMA เข้าชมได้ที่ https://mitsui-shopping-park.com/mop/nagashima/english/

รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Nagashima Jumbo Kaisui Pool เข้าชมได้ที่ https://www.nagashima-onsen.co.jp/spaland/pool/index.html

เทศกาลสุดฟินสำหรับคนรักเนื้อ "Hokkaido Brand Niku Fest 2019" ที่ MITSUI OUTLET PARK SAPPORO KITAHIROSHIMA

เนื้อ "วากิว" เป็นหนึ่งในอาหารขึ้นชื่อของญี่ปุ่นที่อร่อยจนโด่งดังไปทั่วโลก เพื่อเอาใจคนรักเนื้อ MITSUI OUTLET PARK SAPPORO KITAHIROSHIMA จึงจัดงาน "Hokkaido Brand Niku Fest 2019" ขึ้น ระหว่างวันที่ 26 กรกฎาคม - 4 สิงหาคมนี้ ที่ชั้น 1 โซน Clover Mall ใกล้ประตูทิศเหนือ โดยรวบรวมเนื้อแสนอร่อยจากแบรนด์ชื่อดังของฮอกไกโด เช่น Shiraoi Ushi, Tokachi Wagyu และอีกมากมาย มาไว้ในที่เดียว ส่วนใครที่ไม่รับประทานเนื้อวัวก็สามารถลิ้มลองเนื้อหมูแสนอร่อย เช่น Royal Straight Flush Pork จากเมืองโยอิชิที่นุ่มหอมอร่อยและสามารถนำไปปรุงได้หลากหลายรูปแบบไม่แพ้เนื้อวัวเลยทีเดียว ทั้งเนื้อหมูและเนื้อวัวร้อนๆ ฉ่ำๆ น่าอร่อยขนาดนี้ คนรักเนื้อทั้งหลายต้องไม่พลาด

เอาท์เล็ท MITSUI OUTLET PARK SAPPORO KITAHIROSHIMA สามารถเดินทางมาได้อย่างสะดวกด้วยรถบัสสายตรงจากหน้าสถานีรถไฟซับโปโร ราว 50 นาทีเท่านั้น รายละเอียดเพิ่มเติมเข้าชมได้ที่ https://mitsui-shopping-park.com/mop/sapporo/english/

ข้อมูลเพิ่มเติม

MITSUI OUTLET PARK JAZZ DREAM NAGASHIMA

ที่อยู่ 368 Urayasu, Nagashima-cho, Kuwana City, Mie

การเดินทาง นั่งรถบัส Mie Kotsu ประมาณ 20 นาทีจากสถานี Kuwana ของ JR Kintetsu

จำนวนร้านค้า ประมาณ 300 ร้าน

เว็บไซต์ https://mitsui-shopping-park.com/mop/nagashima/english/

Arcakit Kinshicho

ที่อยู่ 2-2-1 Kinshi,Sumida-ku,Tokyo

การเดินทาง นั่งรถไฟสาย JR ลงสถานี Kinshicho แล้วเดินราว 1 นาทีจากประตูทิศเหนือ หรือโดยรถไฟสาย Tokyo Metro ลงสถานี Kinshicho ออกประตูที่ 3 แล้วเดินราว 1 นาที

จำนวนร้านค้า ประมาณ 90 ร้าน

เว็บไซต์ https://mitsui-shopping-park.com/arcakit/en/

MITSUI OUTLET PARK SAPPORO KITAHIROSHIMA

ที่อยู่ 3-7-6 Omagari Saiwai-cho, Kitahiroshima City, Hokkaido

การเดินทาง นั่งรถบัสสายตรงจากสถานีซับโปโร ประมาณ 50 นาที

จำนวนร้านค้า ประมาณ 180 ร้าน

เว็บไซต์ https://mitsui-shopping-park.com/mop/sapporo/english/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้