5 แบรนด์แฟชั่นดังร่วมกับ HIS&HER เปิดตัวบัตรสมาชิก EARN HIS&HER เพื่อนักช้อปสายแฟชั่น

พฤหัส ๐๔ กรกฎาคม ๒๐๑๙ ๐๙:๕๖
ครั้งแรกของ 5 แบรนด์แฟชั่นชั้นนำจากบริษัทธนูลักษณ์ จำกัด(มหาชน) ได้แก่ MORGAN (มอร์แกน) MORGAN HOMME (มอร์แกน ออม) era-won (เอราวอน), OLYMP (โอลิมป์) และ TAKEO KIKUCHI (ทาเคโอะ คิคูชิ) ผนึกกำลังร่วมเป็นพันธมิตรกับบัตรสมาชิก HIS&HER เปิดให้บริการระบบสมาชิกกับลูกค้าทั้ง 5 แบรนด์แฟชั่นนี้ภายใต้ชื่อ " EARN HIS&HER"

บัตรสมาชิก EARN HIS&HER จะเปิดใช้งานครั้งแรกในงาน สหกรุ๊ปแฟร์ครั้งที่ 23 ที่ไบเทค บางนา ช่วงวันที่ 27-30 มิถุนายน 2562 โดยสมาชิก EARN HIS&HER สามารถสะสมคะแนนรวมกันทำให้เพิ่มโอกาสได้รับคะแนนมากขึ้น จากการซื้อสินค้าของ 5 แบรนด์แฟชั่น หรือ จะเป็นสินค้าของเครือ HIS&HERก็ได้ ยอดซื้อทั้งหมดจะเปลี่ยนเป็นคะแนนสะสมรวมกันทันที เพื่อนำคะแนนไปแลกของรางวัลพิเศษ บัตรแทนเงินสด ส่วนลดพิเศษมากมาย ขอบอกงานนี้ แฟนประจำ 5 แบรนด์ หรือนักช้อปสายแฟชั่นตัวจริง ห้ามพลาดเด็ดขาด

EARN HIS&HER สมัครฟรีและง่ายมากเพียงกรอกข้อมูลผ่าน ไลน์ บิสซิเนส HIS&HER และแจ้งยืนยันว่าต้องการเป็นสมาชิก EARN HIS&HER เพียงเท่านี้ก็พร้อม ลุยช้อปสนุกกันเต็มที่ได้เลย

พิเศษเฉพาะในงานสหกรุ๊ปแฟร์ เชิญสมาชิก EARN HIS&HER ร่วมเล่นกิจกรรมและ เกมส์ ที่บูธของ MORGAN (มอร์แกน) MORGAN HOMME (มอร์แกน ออม) era-won (เอราวอน) OLYMP (โอลิมป์) หรือ TAKEO KIKUCHI (ทาเคโอะ คิคูชิ) เพื่อรับของรางวัลพิเศษต่างๆมากมาย ติดตามข้อมูลข่าวสาร โปรโมชั่นและสิทธิพิเศษได้ที่ www.earnmember.com

EARN HIS&HER ช้อปปั๊ป รับพ้อยท์ #EARNCARD #ช้อปปั๊ปรับพ้อยท์ #EARNHISHER

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๑๑ เปิดโพล! สงกรานต์ คนไทยยังอยาก รวย อวย Soft Power เสื้อลายดอก-กางเกงช้าง ต้องใส่สาดน้ำ
๑๖:๓๖ ฮีทสโตรก : ภัยหน้าร้อน อันตรายถึงชีวิต
๑๖:๐๐ STX เคาะราคา IPO 3.00 บาท/หุ้น เปิดจองซื้อ 18,19 และ 22 เม.ย. นี้ ปักธงเทรด mai 26 เมษายน 67
๑๖:๓๗ ถอดบทสัมภาษณ์คุณอเล็กซานเดอร์ ฟาบิก (Alexander Fabig) และคุณปีเตอร์ โรห์เวอร์ (Peter Rohwer) ผู้เชี่ยวชาญ
๑๖:๑๖ HIS MSC จัดงานสัมมนา The SuperApp ERP for Hotel
๑๖:๒๑ ที่สุดแห่งปี! ครบรอบ 20 ปี TDEX (Thailand Dive Expo) มหกรรมธุรกิจท่องเที่ยวดำน้ำระดับเอเชีย งานเดียวที่นักดำน้ำรอคอย
๑๕:๒๗ เคทีซีเสนอดอกเบี้ยพิเศษ 19.99% ต่อปี แบ่งเบาภาระสมาชิกใหม่บัตรกดเงินสด เคทีซี พราว
๑๗ เม.ย. ก.ล.ต. นับหนึ่งไฟลิ่ง CHAO เตรียมเสนอขาย IPO ไม่เกิน 87.7 ล้านหุ้น ระดมทุนเข้าจดทะเบียนใน SET
๑๗ เม.ย. แอร์เอเชีย บิน สุวรรณภูมิ-หาดใหญ่ เริ่มต้น 1,000 บาทต่อเที่ยว* เสริมทัพหาดใหญ่ บินเลือกได้ทั้งดอนเมืองและสุวรรณภูมิ!
๑๗ เม.ย. YONG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นปี 2567 ผถห.ไฟเขียวทุกวาระ อนุมัติจ่ายเงินปันผล ในอัตรา 0.08 บาท/หุ้น