ภาพข่าว: “วู้ดดี้”นำทีม “ปั่นเพื่อหัวใจ” ไรด์ วิท รีซั่น เปลี่ยนแรงปั่นเป็นเงินเพื่อช่วยมูลนิธิหัวใจแห่งประเทศไทย

ศุกร์ ๐๕ กรกฎาคม ๒๐๑๙ ๐๙:๐๖
แอ๊บโซลูท ยู ผู้นำด้านริทึ่ม ไซคลิ่งของประเทศไทย ภายใต้แบรนด์แอ๊บโซลูท ไซเคิล โดยนางเบญจพร การุณกรสกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร พร้อมด้วยกลุ่มครูผู้สอน "ริทึ่ม ไซคลิ่ง" นำโดยนายเดเนียล อีสต์วู้ด นางสาววันวิสาข์ มนตรีกิตติพันธ์ และม.ล. วรพินิจ บริพัตร และแขกผู้มีเกียรติ วู้ดดี้-ฒิธร มิลินทจินดา เซเลบริตี้และพิธีกรชื่อดัง

ในงานเปิดตัวโครงการ "ไรด์ วิท รีซั่น" (Ride with Reason) ซึ่งเป็นโครงการที่คิดขึ้นเพื่อสนับสนุนให้คนไทยมีหัวใจที่แข็งแรงด้วยการออกกำลังแบบคาร์ดิโอ ในขณะที่ได้ช่วยเหลือสังคมไปพร้อม ๆ กัน โดยสมาชิกทุกท่านสามารถร่วมกิจกรรมได้โดยการเข้าร่วมคลาส "ริทึ่ม ไซคลิ่ง" กับแอ๊บโซลูท ไซเคิล ซึ่งเป็นการปั่นจักรยานในห้องที่มีแสง สี และเพลงที่เร้าใจ ซึ่งไม่เพียงแต่ทำให้การออกกำลังมีความเพลิดเพลิน สนุกสนาน แต่ยังทำให้หัวใจแข็งแรงอีกด้วย โดยในทุก ๆ คลาสของ "ริทึ่ม ไซคลิ่ง" แอ๊บโซลูท ไซเคิล จะเปลี่ยนการปั่นนั้นเป็นเงิน 10 บาท ต่อคน ต่อรอบ และเมื่อจบโครงการ ทางบริษัทฯจะนำเงินบริจาคทั้งหมดไปมอบให้กับมูลนิธิหัวใจแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ ส่วนบุคคลทั่วไปสามารถร่วมบริจาคได้โดยการซื้อเสื้อ แอ๊บโซลูท ไซเคิล ไรด์ วิท รีซั่น ที่แอ๊บโซลูท ยู ทุกสาขา

ขอได้รับความขอบคุณอย่างสูง

บุคคลในภาพ (ตำแหน่งยืนจากซ้ายไปขวา) เบญจพร การุณกรสกุล, วุฒิธร มิลินทจินดา, เดเนียล อีสต์วู้ด, วันวิสาข์ มนตรีกิตติพันธ์, และ ม.ล. วรพินิจ บริพัตร

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ