เทศกาลอาหาร MLive Food Market ครั้งที่ 2 ของแมริออท ปลุกสีสันสตรีทฟู้ดกรุงเทพฯ

จันทร์ ๐๘ กรกฎาคม ๒๐๑๙ ๑๗:๐๐
ผนึกกำลัง 19 โรงแรมในเครือแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล ทั่วกรุงเทพฯ แสดงศักยภาพอาหารไทย และนานาชาติในรูปแบบสตรีทฟู้ด

โรงแรมในเครือแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล กรุงเทพฯ ผนึกกำลังจัดเทศกาลอาหาร MLive Food Market ครั้งที่ 2 เพื่อเฉลิมฉลองความน่าตื่นตาตื่นใจของสตรีทฟู้ดกรุงเทพฯผสานไปกับวัฒนธรรมไทย

เทศกาลอาหาร MLive Food Market จัดขึ้นที่ รูฟทอป การ์เดน ชั้น 3 ของโรงแรม แบงค็อกแมริออท เดอะ สุรวงศ์ ตั้งแต่วันที่ 19-21 กรกฎาคม 2562 เวลา 17.00 น. ถึง 22.00 น. (ศุกร์ - อาทิตย์) เทศกาลอาหาร MLive รวบรวมซิกเนเจอร์เมนูกว่า 80 รายการ จาก 19 โรงแรมในเครือแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล มาเสิร์ฟในบรรยากาศสนุกสนานครึกครื้น โดยไม่เสียค่าบัตรผ่านประตู

เทศกาลอาหาร MLive Food Market จะจัดขึ้นเป็นเวลา 3 วัน ทีมเชฟยอดฝีมือของแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล พร้อมใจงัดอาหารจานเด็ดของแต่ละร้านมาประชันกันในงานไม่ว่าจะเป็นอาหารไทยจานโปรด ไปจนถึงอาหารอาเซียนยอดนิยม อาหารฝรั่งในมุมมองใหม่ และของหวานแสนอร่อยมากมายในราคาย่อมเยา เริ่มต้นเพียง 60 บาท - 150 บาทเท่านั้น

MLive Food Market จะเป็นมากกว่าเทศกาลอาหาร รูฟทอป การ์เดน ของโรงแรม แบงค็อกแมริออท เดอะ สุรวงศ์ จะถูกเสกให้เป็นตลาดย่อมๆ ให้ท่านได้เลือกชิมอาหารอร่อย ช็อปงานอาร์ต แอนด์ คราฟ เพลิดเพลินไปกับดนตรีสด และพิเศษ "คิดส์ โซน" มุมกิจกรรมสำหรับคุณหนูๆ ในบรรยากาศสบายๆในสวนของโรงแรม

"จากความสำเร็จอย่างล้นหลามของ MLive Food Market ครั้งแรกเมื่อปลายปีที่แล้ว ทำให้เราตื่นเต้นกับการเลือกสุดยอดเมนูที่ได้รับแรงบันดาลใจจากอาหารสตรีทฟู้ดมานำเสนออีกครั้ง ไม่ว่าจะเป็นอาหารไทยรสชาติดั้งเดิม ไปกระทั่งอาหารนานาชาติหรืออาหารแนวประยุกต์" คาร์ล ฮัดสัน รองประธานภูมิภาค ของแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล ประจำประเทศไทย เวียดนาม กัมพูชา และเมียนมา กล่าว "MLive จะยกระดับวัฒนธรรสตรีทฟู้ดกรุงเทพฯ และแสดงให้เห็นถึงฝีมือและทักษะอันยอดเยี่ยมของเชฟระดับเวิลด์คลาสจาก 19 โรงแรมในเครือแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล ของเรา และเราหวังว่า เราจะได้มีโอกาสเสิร์ฟทุกท่านในเทศกาลอาหาร MLive Food Market ที่จะถึงนี้"

เทศกาลอาหาร MLive Food Market ไม่มีค่าเข้า ไม่ต้องทำการสำรองที่นั่งล่วงหน้า แต่หากท่านลงทะเบียนล่วงหน้าผ่านทางเว็บไซต์ www.MliveFoodMarket.com ท่านจะได้รับสิทธิ์ร่วมลุ้นรับบัตรกำนัลมูลค่า 250 บาทเพื่อใช้จ่ายในงาน โดยจะแจกทั้งหมดจำนวน 200 ใบ ผู้โชคดีคัดเลือกจากการสุ่มเลือก ประกาศผลผ่านอีเมล์ในวันที่ 12 กรกฎาคม 2562

เทศกาลอาหาร MLive Food Market จะจัดขึ้นที่รูฟทอป การ์เดน ชั้น 3 ของโรงแรม แบงค็อกแมริออท เดอะ สุรวงศ์ ตั้งแต่วันที่ 19-21 กรกฎาคม 2562 เวลา 17.00 น. ถึง 22.00 น. (ศุกร์ - อาทิตย์) รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเทศกาลอาหารที่น่าตื่นตาตื่นใจนี้ เมนู และลงทะเบียนล่วงหน้า กรุณาเยี่ยมชมที่เว็บไซต์ www.MliveFoodMarket.com

เกี่ยวกับ แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล อิงค์.

แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล อิงค์. (NASDAQ: MAR) ตั้งอยู่ที่เบเธสดา รัฐแมรี่แลนด์ สหรัฐอเมริกา และมีโรงแรมกว่า 6,200 แห่งภายใต้แบรนด์โรงแรมชั้นนำ 30 แบรนด์ ครอบคลุม 127 ประเทศ แมริออทบริหารและแฟรนไชส์โรงแรม และจดทะเบียนรีสอร์ทเพื่อการพักผ่อนทั่วโลก บริษัทยังเป็นเจ้าของโครงการที่ได้รางวัลหลายโครงการ เช่น แมริออท รีวอร์ดส รวมทั้ง เดอะ ริทซ์ คาร์ลตัน รีวอร์ดส และสตาร์วูด พรีเฟอร์ เกสต์ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเราที่ www.marriott.com และสำหรับข่าวสารล่าสุดของบริษัท กรุณาเยี่ยมชมที่ www.marriottnewscenter.com นอกจากนี้ยังเข้าถึงเราได้ทางเฟซบุ๊ก และ @MarriottIntl ทางทวิตเตอร์ และอินสตาแกรม

โรงแรมที่เข้าร่วม

1. โรงแรมอลอฟท์ กรุงเทพ - สุขุมวิท 11

2. โรงแรมคอร์ทยาร์ด โดยแมริออท กรุงเทพฯ

3. โรงแรมโฟร์พอยท์ส บาย เชอราตัน กรุงเทพฯ สุขุมวิท 15

4. โรงแรมเจดับบลิว แมริออท กรุงเทพฯ

5. โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท, เอ ลักซ์ชัวรี่ คอลเล็คชั่น โฮเท็ล

6. โรงแรม ดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก, อะ ลักซ์ชูรี คอลเล็คชั่น โฮเทล

7. โรงแรมเลอ เมอริเดียน กรุงเทพ

8. โรงแรมเลอ เมอริเดียน สุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ กอล์ฟ รีสอร์ท แอนด์ สปา

9. โรงแรมแมริออท เอ็กเซ็กคิวทีฟ อพาร์ทเมนท์ สาทร วิสต้า กรุงเทพฯ

10. โรงแรมแมริออท เอ็กเซ็กคิวทีฟ อพาร์ทเมนท์ สุขุมวิท พาร์ค กรุงเทพฯ

11. โรงแรมแมริออท เอ็กเซ็กคิวทีฟ อพาร์ทเมนท์ เมย์แฟร์ กรุงเทพฯ

12. โรงแรมแมริออท กรุงเทพฯ สุขุมวิท

13. โรงแรม แบงค็อกแมริออท เดอะ สุรวงศ์

14. โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค

15. โรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพฯ ราชประสงค์

16. โรงแรมรอยัล ออคิด เชอราตัน

17. โรงแรมเดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ

18. โรงแรม ดับเบิ้ลยู กรุงเทพ

19. โรงแรม เดอะ เวสทิน แกรนด์ สุขุมวิท กรุงเทพฯ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4