บลูพอร์ตหัวหิน เชิญเที่ยวตลาดเข้าท่า Charity มหกรรมการแบ่งปันครั้งยิ่งใหญ่ของชาวหัวหิน 13-15 ก.ค.62

อังคาร ๐๙ กรกฎาคม ๒๐๑๙ ๑๕:๓๖
บลูพอร์ตหัวหิน สร้างสังคมของการแบ่งปัน ยกระดับตลาดเข้าท่ากับกิจกรรมตลาดเข้าท่า Charity มหกรรมการแบ่งปันครั้งยิ่งใหญ่ของชาวหัวหิน รวบรวมภาคส่วนต่างๆ มาออกร้านจำหน่ายสินค้า ของกิน ของใช้ ใกล้ชิดดีเจ และศิลปินหนุ่มหล่อ สนุกสนานกับการแสดง The Stars Copy Show เพื่อนำรายได้ส่วนหนึ่งมอบเป็นสาธารณกุศลแก่ มูลนิธิสว่างหัวหินธรรมสถาน

หลังจากจัดกิจกรรมตลาดเข้าท่า ตลาดนัดมือสองแห่งแรกของเมืองหัวหินทุกวันพุธ ด้วยการนำสินค้ามือสอง เสื้อผ้าของใช้ มาปูผ้าขายของ แบ่งปันกันใช้ในราคาไม่แพง ศูนย์การค้าบลูพอร์ตหัวหินฯ จึงเกิดความคิดที่จะยกระดับตลาดเข้าท่า และส่งเสริมสังคมของการแบ่งปันไปพร้อมๆ กัน จึงเชิญชวนหน่วยงานต่างๆ พ่อค้า แม่ค้าท้องถิ่นและใกล้เคียง ทั้งมืออาชีพ และมือสมัครเล่น นำสินค้ามาร่วมกันออกร้าน ระหว่างวันที่ 13-15 ก.ค. นี้ เพื่อนำรายได้ส่วนหนึ่งมอบเป็นสาธารณกุศลแก่ มูลนิธิสว่างหัวหินธรรมสถาน

ภายในงานยังมีกิจกรรมอีกมากมาย ได้แก่

- กระทบไหล่ดีเจ นักแสดงชื่อดังอย่าง เจมส์ กิจเกษม, ดีเจเต้ย ธโนทัย และดีเจเจได เศรษฐศิษฏ์

- การแสดงล้อเลียนศิลปิน จาก The Stars Copy Show ไม่ว่าจะเป็น ตูน บอดี้สแลม, แอ๊ด คาราบาว, แจ๊ส ชวนชื่น, ปาล์มมี่, เบิร์ด-ธงชัย และ ติ๊ก ชิโร่,

- กิจกรรมการบริจาคโลหิต อวัยวะ และดวงตา จากสภากาชาดไทย หัวหิน โดยทุกๆ การบริจาคโลหิต 1 ท่าน บลูพอร์ตฯ สมทบเงินทำบุญเพิ่มอีก 100 บาท

- กิจกรรม Hug นะการกุศล จากหนุ่มสุดฮ๊อต

- การแสดงดนตรีสดเปิดหมวก

จึงขอเชิญชวนทุกท่านที่อยากจะช้อป ชิม ชิลล์ ให้อิ่มทั้งกาย อิ่มทั้งใจ แถมยังได้ร่วมทำบุญตอบแทนสู่เมืองหัวหิน สร้างสังคมของการแบ่งปัน ก็เตรียมตัวมาพบกันได้ที่บริเวณ Portwalk BF (ชั้นใต้ดิน) ระหว่างวันที่ 13-15 ก.ค.นี้ เวลา 10.00-19.00 น.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้