“Tea & Coffee Day” สบายๆ Style SPU SMART

อังคาร ๐๙ กรกฎาคม ๒๐๑๙ ๑๖:๑๘
สำนักงานบุคคล ม.ศรีปทุม จัดงาน Tea & Coffee Day นำบุคลากรนักศึกษาทุน ม.ศรีปทุม พบปะผู้บริหาร ในบรรยากาศสบายๆ Style SPU SMART เพื่อรวมพลังประสานใจ SPU สู่ความสำเร็จ

สำนักงานบุคคล มหาวิทยาลัยศรีปทุม จัดโครงการ Tea & Coffee Day "จิบน้ำชายามบ่าย" โดยนำบุคลากรที่เป็นนักศึกษาทุน SPU เข้าพบปะพูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์กับคณะผู้บริหาร โดยมี ดร.รัชนีพร พุคยาภรณ์ พุกกะมาน อธิการบดี มหาวิทยาลัยศรีปทุม ให้เกียรติเป็นประธานเปิดงาน พร้อมกล่าวให้โอวาทและร่วมแชร์ประสบการณ์ ข้อคิดดีๆเพื่อเป็นแนวทางและเป็นสร้างพลังใจในการปฎิบัติงานเพื่อนำพาSPU SMART สู่ความสำเร็จในอนาคต แก่เหล่าบุคลากรที่เป็นนักศึกษาทุน SPU ทุกคน

ซึ่งภายในงานยังได้จัดให้มีการเสวนา หัวข้อ "พลังใจและแรงพลักดันสู่ความสำเร็จ" โดย กลุ่มนักศึกษาทุนรุ่นน้อง ซึ่งมีผู้ร่วมเสวนา ประกอบด้วย ดร.สุรชัย ทองแก้ว อาจารย์คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ ,ดร.วนายุทธ์ แสนเงิน อาจารย์ภาควิชาวิศวกรรมไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์ประยุกต์ คณะวิศวกรรมศาสตร์ ,อาจารย์กัณยาวีร์ เพชรสุข อาจารย์สาขาวิชาคอมพิวเตอร์ แอนิเมชันและวิชวลเอฟเฟกต์ คณะดิจิทัลมีเดีย และดร.สุธินี มงคล หัวหน้าสาขาวิชาการค้าระหว่างประเทศ คณะบริหารธุรกิจ

พร้อมด้วย กลุ่มนักเรียนทุนรุ่นพี่ ซึ่งเป็นคณะผู้บริหารของมหาวิทยาลัย ประกอบด้วย ผศ.ดร.รวิภา อัครจินดานนท์ คณบดีคณะบริหารธุรกิจ,ผศ.ดร.กมล จิราพงษ์ คณบดีคณะดิจิทัลมีเดีย,ผศ.ดร.อัจฉราพร โชติพกฤษ์ ผู้อำนวยการกลุ่มงานมาตรฐานและบริการศึกษา และผศ.ดร.วิรัช เลิศไพฑูรย์พันธ์ รองอธิการบดี โดยมี อาจารย์กิติกุล ปุณศรี ผู้ช่วยอธิการบดีด้านบริหารทรัพยากรมนุษย์ เป็นผู้ดำเนินการเสวนา ซึ่งทุกท่านได้ร่วมกับแชร์ประสบการณ์ดีๆของการได้รับโอกาสจากมหาวิทยาลัยศรีปทุม ในการศึกษาเล่าเรียนและการปฎิบัติงาน เพื่อเป็นแรงบันดาลใจและเป็นแนวทางในการพัฒนาศักยภาพบุคลากรท่านอื่นๆต่อไป ณ ห้องรับรอง บอร์ดรูม ชั้น 14 อาคาร 11 มหาวิทยาลัยศรีปทุม กทม.(บางเขน) เมื่อเร็วๆนี้

#SRIPATUM #SPU #มหาวิทยาลัยศรีปทุม #เรียนกับตัวจริงประสบการณ์จริง #SPU SMART #SPU-Dynamic-University #YesSPU

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ