BDMS โรดโชว์เฉิงตู

พฤหัส ๑๑ กรกฎาคม ๒๐๑๙ ๑๐:๐๘
บริษัท กรุงเทพดุสิตเวชการ จำกัด (มหาชน) พร้อมกลุ่มโรงพยาบาลในเครือได้แก่ โรงพยาบาลกรุงเทพ, โรงพยาบาลเปาโล และโรงพยาบาลพญาไท เข้าร่วมงาน "The 12th China International Medical Tourism (Chengdu) Fair" งานส่งเสริมการขายสินค้าและบริการทางการท่องเที่ยวและสุขภาพครั้งยิ่งใหญ่ประจำปี ที่นครเฉิงตู ประเทศจีนเมื่อเร็วๆนี้

นางสาวศศิพร แก้วเจริญ ผู้อำนวยการฝ่ายโฆษณาและประชาสัมพันธ์องค์กร บริษัท กรุงเทพดุสิตเวชการ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "BDMS และกลุ่มโรงพยาบาลในเครือมีนโยบายที่มุ่งส่งเสริมและประชาสัมพันธ์ สร้างการรับรู้ด้านสุขภาพแก่กลุ่มตลาดจีน พร้อมตอบรับนโยบายยุทธศาสตร์ชาติ One Belt One Road ระหว่างรัฐบาลไทย-จีน ที่มุ่งเน้นให้ประเทศไทยเป็น Medical Tourism Hub หรือ ศูนย์กลางการท่องเที่ยวเชิงการแพทย์ เพื่อรองรับผู้ป่วยชาวจีนที่นิยมใช้บริการทางการแพทย์ในต่างประเทศ พร้อมตอบรับไลฟ์สไตล์ของนักท่องเที่ยวชาวจีนที่ปัจจุบันหันมาใส่ใจสุขภาพมากยิ่งขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดย BDMS และรพ.ในเครือได้นำเสนอบริการด้านการแพทย์ และการดูแลสุขภาพที่หลากหลายให้กับผู้เข้าร่วมงานได้รับรู้เพิ่มขึ้น เช่น การตรวจสุขภาพ การรักษาโรคในกลุ่มร้ายแรงที่มีผลการรักษาที่ดีและประสบความสำเร็จในการรักษา ได้แก่ โรคมะเร็ง, ศัลยกรรมกระดูกและข้อ, โรคหัวใจและหลอดเลือด, สมองและระบบประสาท, ศูนย์รักษาผู้มีบุตรยาก (IVF) และเวชศาสตร์ชะลอวัย (Anti-Aging) รวมถึงการดูแลรักษาสุขภาพผู้ป่วยเชิงป้องกัน (Preventive Care) เพื่อการมีสุขภาพที่ดี มีคุณภาพแบบองค์รวม เนื่องจาก กลุ่มโรงพยาบาลในเครือ BDMS มีมาตรฐานการรักษาที่เป็นสากล มีค่ารักษาพยาบาลที่ต่ำกว่า เมื่อเทียบกับการรักษาพยาบาลในทวีปยุโรปและสหรัฐอเมริกาเฉลี่ยร้อยละ 50-75 พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน อีกทั้งเรายังมีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่สามารถสื่อสารภาษาจีน รวมถึงบุคลากรทางการแพทย์ พยาบาล พนักงานต้อนรับ ล่าม ที่สามารถสื่อสารภาษาจีนได้เป็นอย่างดีกว่า 12,000 คน เพื่อคอยให้คำแนะนำและสื่อสารกับลูกค้าชาวจีนได้อย่างใกล้ชิด มีความเข้าใจ และสร้างความประทับใจด้านการบริการได้อย่างเต็มที่ โดยปัจจุบันกลุ่มคนไข้จากตลาดจีนเดินทางมารับการรักษาและบริการทางการแพทย์ที่รพ.ในเครือ BDMS มีจำนวนเพิ่มขึ้นเป็นอันดับที่ 3 เมื่อเทียบกับกลุ่มคนไข้ต่างชาติทั้งหมด"

สำหรับงาน The 12th China International Medical Tourism (Chengdu) Fair ในครั้งนี้ BDMS พร้อมกับกลุ่มโรงพยาบาลในเครือได้แก่ โรงพยาบาลกรุงเทพ โรงพยาบาลพญาไท และโรงพยาบาลเปาโล ร่วมออกบูธเพื่อประชาสัมพันธ์ พร้อมนำเสนอแพคเกจเพื่อสุขภาพที่ตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มลูกค้าชาวเฉิงตู อาทิ แพคเกจด้านเวชศาสตร์ชะลอวัย (Anti-aging) การดูแลสุขภาพเชิงบำบัดต่างๆ (Wellness) รวมถึงการบริการด้านสุขภาพสำหรับกลุ่มลูกค้าสูงอายุ นอกจากนี้ ยังรวมถึงการนำเสนอบริการแพคเกจตรวจสุขภาพในรูปแบบต่างๆ อาทิ ตรวจสุขภาพขั้นพื้นฐาน (General Checkup), การตรวจสุขภาพเฉพาะทาง (Specific Health Checkup) เหมาะสำหรับผู้ป่วยที่ต้องการตรวจเฉพาะโรค อาทิ Cancer Screening Checkup, Heart & Brain Screening Checkup เป็นต้น ซึ่งได้รับความสนใจจากกลุ่มผู้เข้าร่วมชมงานมากมาย

ทั้งนี้ เมืองเฉิงตู นครเสฉวน ถือเป็นเมืองใหญ่อันดับที่ 3 ของจีน ซึ่งที่ผ่านมามีนักท่องเที่ยวจากเสฉวน เดินทางมาท่องเที่ยวประเทศไทยเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องไม่ต่ำกว่า 800,000 คนต่อปีเมื่อปี 2018 ที่ผ่านมา โดยส่วนใหญ่เป็นกลุ่มครอบครัว กลุ่มฮันนีมูน กลุ่มสุขภาพและกีฬา กลุ่มผู้หญิง และกลุ่มนักท่องเที่ยวผู้สูงอายุ ซึ่งปัจจุบันมีสายการบินตรงจากเฉิงตูและฉงชิ่ง สัปดาห์ละประมาณ 88 เที่ยวบิน มายังกรุงเทพฯ เชียงใหม่ ภูเก็ต สมุย กระบี่ เป็นต้น เรียกได้ว่าเพิ่มความสะดวกสบายให้กับนักท่องเที่ยวชาวจีนในการเดินทางมาท่องเที่ยวและใช้บริการต่างๆด้านสุขภาพที่ประเทศไทยได้มากยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ BDMS ยังมีเว็บไซต์ www.bdmschina.com เพื่อรองรับกลุ่มตลาดลูกค้าชาวจีน ให้เข้าถึงข้อมูลข่าวสารด้านสุขภาพ นำเสนอแพคเกจสุขภาพเฉพาะสำหรับลูกค้าชาวจีน รวมถึงสามารถค้นหาข้อมูลสุขภาพได้อย่างสะดวก รวดเร็ว และเข้าใจได้ง่าย เพื่อสร้างการรับรู้ไปยังกลุ่มตลาดจีนได้มากยิ่งขึ้นอีกด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4