เพิ่มดีกรีความฮอต ชวาร์สคอฟ โปรเฟสชั่นแนล เผยโฉม Essential Looks Spring/Summer 2019 เทรนด์ผมสุดครีเอท ที่สาวไทยไม่ควรพลาด

พฤหัส ๑๑ กรกฎาคม ๒๐๑๙ ๑๖:๕๙
สิ้นสุดการรอคอย กับงานอัพเดตเทรนด์ผมประจำฤดูกาล EL (Essential Looks) Spring/Summer 2019 กลับมาส่งต่อความงามระดับโลกกันอีกครั้ง และถือเป็นครั้งแรก ของกูรูด้านทรงผม ดร.ทศพร นพวิชัย Men's Style Winner จาก Thailand Hairdressing Award Champion 1998 และในฐานะ Schwarzkopf Trend team และคุณวิวรรธน์ เกษมอมร PPS Manager, Schwarzkopf Professional ซึ่งทั้งสองท่าน ได้มีโอกาสเดินทาง ไปรับเทรนด์ร่วมกับช่างผมชั้นนำจากทั่วโลกโดยตรง ณ นครปักกิ่ง ประเทศจีนและนี่คือเทรนด์ผม สุดครีเอท Creating Tomorrow's Hair Today คอลเลคชั่นนี้ บอกได้เลยว่าพลาดไม่ได้เลยสักลุค รังสรรค์มาเพื่อสาวเอเชียโดยเฉพาะ เหมาะกับสาวมาดมั่น ปราดเปรียวที่ไม่ชอบตามใคร โดดเด่นได้ในสไตล์ที่เป็นคุณในทุกๆวัน ได้เวลาลุกขึ้นมาเปลี่ยนลุค เพิ่มดีกรีความฮอตกันอีกครั้ง แล้วออกมาสนุกกับสีสันแห่งฤดูกาลกันแล้ว

งานนี้จัดขึ้นอย่างอบอุ่น ในบรรยากาศแบบเป็นกันเอง ณ ASK Academy, The Offices at Central World ชั้น 35 โดยมีท่านสื่อมวลชน พร้อมด้วยเจ้าของร้านซาลอนและช่างทำผมชั้นนำ ให้เกียรติเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง เมื่อถึงเวลาคุณกันต์ตารัตน์ สิริภัทรคุณ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด ชวาร์สคอฟ โปรเฟสชั่นแนล (ประเทศไทย) ขึ้นกล่าวต้อนรับและพูดถึงวัตถุประสงค์ของการจัดงานในครั้งนี้ จากนั้น ดร.สมศักดิ์ ชลาชล ประธานที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ทางด้านภาพลักษณ์ กล่าวนำเข้าสู่แฟชั่นโชว์เทรนด์ผมประจำฤดูกาลใหม่ โดยมีกูรูทั้งสองท่าน ร่วมให้ข้อมูลเกี่ยวกับทั้ง 3 ลุค ในคอลเลคชั่น Creating Tomorrow's Hair Today ประกอบด้วย

Trend 1: Feminine Active (เฟมินีน แอคทีฟ)

เทรนด์ผมที่พาคุณไปได้ทุกที่ ไม่ว่าจะอยู่ออฟฟิศ ไปร้านอาหาร จนถึงงานปาร์ตี้ ลุคแนวสปอร์ต แต่สื่อถึงความเป็นผู้หญิงมากขึ้น ด้วยความอ่อนโยนพริ้วไหวของเสื้อผ้าเนื้อบาง โทนสีนุ่มนวล การตัดทรงที่ไม่เท่ากัน แต่งเติมด้วยเครื่องประดับ ไม่ว่าจะเป็นเดรสยาวหรือเครื่องแบบชุดสูททำงาน กับรองเท้าลำลอง ผ้าใบหรือส้นสูง แต่งหน้าบางเบาแต่ดูสดชื่น เป็นผู้หญิงแบบคุณในทุกๆ สถานการณ์

Trend 2: Luxe Vibe (ลุค ไวบ์)

ลุคของความสง่างามบ่งบอกถึงความฉลาด ลึกล้ำ มีเสน่ห์ โดดเด่นด้วยพลังโทนสีผมบลอนด์ การจัดทรงเป็นลอนใหญ่ การทำผมเทคนิคบาลายาจ บวกกับเสื้อผ้าที่เน้นการตัดเย็บแบบโอเวอร์ไซส์และเสริมไหล่กว้างแบบยุค 80's ช่วยให้ดู สง่างาม เป็นสไตล์ที่คงความมั่นใจในเสน่ห์ และดูสบาย ๆ

Trend 3: Self-Mad Youth (เซลฟ์-เมด ยูธ)

เทรนด์ที่เติมเต็มความเป็นตัวคุณให้ชัดเจนในแบบคนรุ่นใหม่ เน็กซ์เจน ลิมิเต็ด อิดิชั่น มีความเป็นตัวของตัวเอง ไม่ตามใคร พิถีพิถันดูดีแบบไม่ติดแบรนด์ ไม่แคร์สื่อ ทรงผมมีเอกลักษณ์บอกความเป็นตัวเอง เป็นคนที่มีความหลากหลายแต่ไม่ธรรมดา นอกกรอบ ไร้กฎเกณฑ์ ฉับไว ทันสมัย

อัพเดตสีสันใหม่แห่งเทรนด์ผม ที่โดดเด่นสะกดทุกสายตา Essential Looks Spring/Summer 2019 ก่อนใคร

ได้ที่ www.facebook.com/SchwarzkopfProfessionalThailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๕๓ เซ็นทารา เปิดตัว โคซี่ เวียงจันทน์ น้ำพุ โรงแรมไลฟ์สไตล์สมัยใหม่ ใจกลางเมือง พร้อมอิสระแห่งการเดินทาง
๑๐:๐๙ THE GAIN ยกขบวนวิทยากรระดับประเทศ มุ่งสู่งานสัมมนา การเทรดและลงทุนปี 2024
๑๐:๒๗ W เผย IFA หนุนเพิ่มทุน 2.5 พันล้านหุ้นขาย PP รับแผนเข้าถือหุ้นฟรุตต้าฯ 51% พร้อมปลดล็อก CBC
๑๐:๓๐ ผถห.TFG โหวตหนุนแจก TFG-W4 ฟรี! อัตรา 10 : 1 ราคาใช้สิทธิ 3.80 บ.พร้อมจ่ายปันผลเงินสด 0.01 บ./หุ้น ปักธงปี 67 รายได้โต 10%
๑๐:๑๙ ASIA เตรียมขายหุ้นกู้มีหลักประกัน มูลค่า 300 ลบ. อายุ 2 ปี อัตราดอกเบี้ย 7 - 7.20% มูลค่าหลักประกันเฉียด 1,600 ลบ. คาดเปิดจองซื้อวันที่ 27 - 29 พ.ค.
๑๐:๓๘ ไมเนอร์ โฮเทลส์ ประกาศรวมอัตลักษณ์องค์กรในระดับโลก ด้วยการรีแบรนด์ เอ็นเอช โฮเทล กรุ๊ป เป็น ไมเนอร์ โฮเทลส์ ยุโรป แอนด์
๑๐:๕๔ ยูนิโคล่ร่วมกับมารีเมกโกะ เปิดตัว UNIQLO x Marimekko คอลเลคชันลิมิเต็ดเอดิชันประจำฤดูร้อน 2024 เติมเต็มความสดใสให้ซัมเมอร์ ในธีม Joyful Summer
๑๐:๔๒ TERA ฟอร์มเจ๋ง! เปิดเทรดวันแรกเหนือจอง 122.86% ลุยให้บริการ T.Cloud รับอนาคตธุรกิจคึกคัก ปักหมุดผลงาน 3 ปีเติบโตเฉลี่ยเกิน
๑๐:๐๙ โบรกฯ แสกน GFC ส่งซิก Q1/67 พุ่ง
๑๐:๐๐ ผถห. WINMED ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.0295 บ./หุ้น-รับเงิน 21 พ.ค.นี้ รุกตรวจคัดกรอง มะเร็งปากมดลูก เพิ่มรายได้ประจำผถห. ตั้งเป้ารายได้ปี 67 โตเกิน 20%