ภาพข่าว: กรุงไทย - แอกซ่า ประกันชีวิต เปิดตัวพันธสัญญาใหม่ของแบรนด์ “Know You Can” เคียงข้างทุกความเชื่อมั่นและดูแลกันทุกช่วงชีวิต

ศุกร์ ๑๒ กรกฎาคม ๒๐๑๙ ๑๑:๒๒
บมจ.กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต นำโดย นางแซลลี่ โอฮาร่า (กลาง) ประธานกรรมการบริหาร และ คุณภควิภา เจริญตรา (ซ้าย) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายลูกค้า พร้อมแขกรับเชิญ คุณก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ (ขวา) นักแสดงสาวตัวแทนของคนรุ่นใหม่ที่มีความเชื่อมั่นในตัวเองได้มาร่วมแถลงข่าวงานเปิดตัวพันธสัญญาใหม่ของแบรนด์ "Know You Can" พร้อมเปิดตัวภาพยนต์โฆษณาชุดใหม่ "Know You Can" จำนวน 2 ชุด โดยชุดแรกนำแสดงโดยนักเทนนิสหญิงฝีมือระดับโลก เซเรนา วิลเลียมส์ จะเริ่มออกอากาศในวันที่ 17 ก.ค ส่วนชุดที่ 2 จะเป็นเรื่องราวของนักเทควันโด ที่สื่อสารว่า กรุงไทย - แอกซ่า ประกันชีวิตจะเป็นเพื่อนคู่คิด และอยู่เคียงข้างกับลูกค้าของเรา โดยจะเริ่มออกออกอากาศในเดือนสิงหาคมนี้ โดยภาพยนตร์ทั้ง 2 ชุดนี้ จะสื่อถึงแนวคิด "Know You Can" และเป็นสัญลักษณ์แทนคำสัญญาต่อลูกค้าคนสำคัญว่า เราจะอยู่เคียงข้างเป็นเพื่อนคู่คิด พร้อมสนับสนุนทุกความเชื่อมั่น และเพื่อให้ลูกค้าทุกคนได้มีชีวิตที่ดีขึ้นตามใจปรารถนา

สำหรับท่านใดที่สนใจแคมเปญดี ๆ และกิจกรรมพิเศษต่าง ๆ ของ กรุงไทย - แอกซ่า ประกันชีวิต สามารถติดตามได้ที่ Line Official: @krungthai-axa life หรือเว็บไซต์ www.krungthai-axa.co.th และสอบถามละเอียดได้ที่ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ โทรศัพท์ 1159 ตลอด 24 ชั่วโมง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ