โรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ ขอเชิญทุกคู่รักมาร่วมออกแบบงานแต่งงานในฝันในงานเวดดิ้ง โชว์เคสสุดหรู ประจำปี พ.ศ. 2562 ภายใต้ธีม “Volti, Where the Sun Kisses the Moon”

ศุกร์ ๑๒ กรกฎาคม ๒๐๑๙ ๐๙:๔๗
โรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ ขอเชิญทุกคู่รักร่วมชมงานเวดดิ้ง โชว์เคสสุดหรู ประจำปี พ.ศ. 2562 ภายใต้ธีมงาน "Volti, Where the Sun Kisses the Moon" ณ โวลติ เรสเตอรองต์ แอนด์ บาร์ ชั้นล็อบบี้ของโรงแรมฯ ในวันเสาร์ที่ 3 สิงหาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 10.00 น. – 19.00 น. พร้อมรับสิทธิพิเศษมากมายภายในงาน

งานเวดดิ้ง โชว์เคสสุดหรูนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก โวลติ เรสเตอรองต์ แอนด์ บาร์ ด้วยพื้นที่ ใช้สอยเอนกประสงค์สำหรับการจัดงานแต่งงานอันสมบูรณ์แบบที่สามารถตอบโจทย์และพร้อมเนรมิตงานแต่งงานให้เป็นดังใจฝันของคุณ คุณทั้งคู่สามารถเลือกสถานที่สำหรับจัดงานแต่งงานในช่วงเวลากลางวันที่ให้บรรยากาศความอบอุ่นของแสงธรรมชาติจากดวงอาทิตย์ หรือในบรรยากาศ อันสุดแสนโรแมนติกที่ปกคลุมไปด้วยแสงนวลสวยจากดวงจันทร์ยามค่ำคืนที่ส่องแสงเหนือแม่น้ำเจ้าพระยาอันวิจิตร ร่วมพูดคุยกับทีมงานผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดงานแต่งงานของโรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ ที่พร้อมให้คำแนะนำแก่ทุกคู่รักอย่างใกล้ชิดและใส่ใจทุกรายละเอียดของการจัดงาน เพื่อให้มั่นใจได้ว่าวันสำคัญที่สุดของการเริ่มต้นใช้ชีวิตคู่ของคุณเป็นไปตามใจฝัน และเต็มเปี่ยมไปด้วยความประทับใจ

พบกับผู้ประกอบธุรกิจการจัดงานวิวาห์ชั้นนำมากประสบการณ์ที่ได้คัดสรรมาเป็นอย่างดีโดยโรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ อาทิ ทีมถ่ายภาพนิ่ง และทีมบันทึกภาพวีดีโอระดับมืออาชีพจาก Mug Cinematography, ระบบแสง สี เสียง คุณภาพจาก Ploenjit, ชุดเจ้าสาวสวยหรูจาก Aunchalee Boutique, บูธถ่ายภาพจาก SelfiPrint และบริการออกแบบบัตรเชิญงานแต่งงานในฝันในแบบที่คุณต้องการจาก Anya The Luxury Wedding Invitation ณโวลติ เรสเตอรองต์ แอนด์ บาร์

สำหรับคู่รักที่ชำระค่ามัดจำแพ็กเกจแต่งงาน ณ โรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ ด้วยยอดใช้จ่ายขั้นต่ำตามเงื่อนไขและข้อกำหนดของโรงแรมฯ จะได้รับสิทธิประโยชน์มากมาย ที่รวบรวมไว้เฉพาะในงานนี้เท่านั้น อาทิ อัพเกรดเมนูอาหาร, อัพเกรดห้องพักเป็นห้องพรีเมียร์สวีท พร้อมชมวิวโค้งน้ำเจ้าพระยาอันงดงาม, บัตรกำนัลห้องพัก 3 วัน 2 คืนในห้องซูพีเรียร์หรูคลาสสิคสไตล์ฝรั่งเศสพร้อมอาหารเช้าเลิศรสสำหรับสองท่าน ณ โรงแรมแชงกรี-ลา ปารีส ที่ตั้งอยู่ในเมืองหลวงของประเทศฝรั่งเศสที่ได้รับการกล่าวขานว่าเป็นสถานที่ท่องเที่ยวอันแสนโรแมนติกที่สุดในโลก และ อีกมากมาย* *ตามเงื่อนไขและข้อกำหนดของโรงแรมฯ

คู่รักที่สนใจเข้าร่วมงาน สามารถร่วมลงทะเบียนโดยระบุชื่อ, ข้อมูลสำหรับติดต่อกลับ, วันที่ที่ต้องการจัดงานแต่งงาน มายังแผนกประสานงานห้องพักและห้องจัดเลี้ยง โทร. 0 2236 7777 ต่อ 6873 หรือ 6893 หรืออีเมล [email protected] หรือ [email protected]

เกี่ยวกับโรงแรมแชงกรี-ลา

กลุ่มเครือโรงแรมแชงกรี-ลา โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในประเทศฮ่องกง ปัจจุบันได้ดำเนินธุรกิจบริหารโรงแรมมากกว่า 100 แห่ง ด้วยห้องพักมากกว่า 40,000 ห้อง โรงแรมแชงกรี-ลา เป็นโรงแรมระดับห้าดาวที่นำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกอันหรูหราแบบครบครันพร้อมบริการสุดหรู โรงแรมแชงกรี-ลา ตั้งอยู่ในประเทศ ออสเตรเลีย, แคนาดา, จีนแผ่นดินใหญ่, ฟิจิ, ฝรั่งเศส, ฮ่องกง, อินเดีย, อินโดนิเซีย, ญี่ปุ่น, มาเลเซีย, มัลดีฟส์, มอริเชียส, มองโกเลีย, พม่า, ฟิลิปปินส์, กาตาร์, สิงคโปร์, ศรีลังกา, โอมาน, ไต้หวัน, ไทย, ตุรกี, สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์, สหราชอาณาจักร กลุ่มเครือโรงแรมแชงกรี-ลา โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท มีแผนงานในการพัฒนาโครงการที่กำลังจะเกิดขึ้นในประเทศ ออสเตรีย, บาห์เรน, จีนแผ่นดินใหญ่, กัมพูชา, อินโดนิเซีย,มาเลเซีย, และซาอุดิอาระเบีย ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ www.shangri-la.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้