หลากเมนูแคลิฟอร์เนีย มากิ หลายความอร่อยสุดสร้างสรรค์จากห้องอาหารฮากิ ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน

จันทร์ ๑๕ กรกฎาคม ๒๐๑๙ ๑๐:๔๖
เพิ่มเติมสีสันยามเย็นประจำเมืองหัวหิน ห้องอาหารญี่ปุ่นฮากิ ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ หัวหิน ขอแนะนำรายการอาหารญี่ปุ่นยอดนิยมที่ทุกท่านโปรดปราน "ซูชิ โรล" ผสานความคิดสร้างสรรค์แสนอร่อยในสไตล์ฮากิ มานำเสนอในโปรโมชั่นล่าสุด "ครีเอทีฟ แคลิฟอร์เนีย มากิ" (Creative California Maki) พร้อมเสิร์ฟตั้งแต่เดือนกรกฎาคมเป็นต้นไป

ทุกมื้อค่ำในวันอังคารถึงวันอาทิตย์ ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน ห้องอาหารญี่ปุ่นฮากิ เชิญทุกท่านลิ้มรสความคิดสร้างสรรค์แสนอร่อยสไตล์ฮากิ ในโปรโมชั่นล่าสุด ครีเอทีฟ แคลิฟอร์เนีย มากิ ที่นำเสนออาหารญี่ปุ่นที่ทุกท่านโปรดปรานอย่าง "ซูชิ โรล" แต่เพิ่มรสชาติและรสสัมผัสที่ไม่จำเจมาให้คุณได้เลือกรับประทานถึง 5 รายการ

เริ่มต้นด้วยเมนู ดรากอน โรล (Dragon rolls) ที่มาพร้อมความอร่อยของปลาไหลญี่ปุ่นย่างในซอสคาบายากิเข้มข้น เพิ่มเติมความหวานมันด้วยอโวคาโดสุกสีเขียวสดชวนรับประทาน เมนู สไปเดอร์ โรล (Spider rolls) กับความกรุบกรอบของเทมปุระปูนิ่ม เพิ่มรสชาติด้วยซอสรสเผ็ดร้อนสูตรลับของฮากิ อร่อยครบในคำเดียว หรือเมนู เรนโบว์ โรล (Rainbow rolls) ที่คุณจะไม่ละสายตาด้วยหลากสีสันสดใสจากวัตถุดิบเด่น อาทิ หน่อไม้ฝรั่งเขียวสด พริกหวานจัดจ้าน และอโวคาโดสุก รวมรสความอร่อยแบบเบาๆตลอดมื้อ

อีกเมนู ซีบรา โรล (Zebra rolls) ที่จับคู่รสสัมผัสของเทมปุระกุ้งสูตรดั้งเดิม เข้ากับงาขาวคั่วและซอสรสพิเศษที่ไม่ซำใครแน่นอน และอีกเมนูชวนรับประทานอย่าง สไปซี ทูน่า โรล (Spicy Tuna rolls) คู่ความสดใหม่ของเนื้อปลาทูน่าสดคุณภาพเยี่ยมและรสร้อนแรงของซอสพริกมายองเนสรสเข้ม ก็มีให้ได้เพลิดเพลินอย่างครบรส

พลาดไม่ได้กับความอร่อยสุดสร้างสรรค์ในโปรโมชั่นล่าสุด "ครีเอทีฟ แคลิฟอร์เนีย มากิ" จากห้องอาหารญี่ปุ่นฮากิ ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ หัวหิน ปรุงสดใหม่จากวัตถุดิบคุณภาพเยี่ยม ที่พร้อมให้คุณได้เพลิดเพลินกับเพื่อนและครอบครัวอย่างเต็มที่ตลอดทุกมื้อค่ำในวันอังคารถึงวันอาทิตย์ ตั้งแต่เดือนกรกฎาคมนี้เป็นต้นไป

ครีเอทีฟ แคลิฟอร์เนีย มากิ (Creative California Maki)

ให้บริการสำหรับมื้อค่ำในวันอังคารถึงวันอาทิตย์ ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม ถึง 30 กันยายน 2562

ราคาเริ่มต้น 280++ บาท

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่ 0 3251 2021-38 หรืออีเมลล์ [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้