ETS เดินหน้าเปิดดัวแบบทดสอบ TOEIC Bridge(R) ชุดใหม่ทั่วโลก

จันทร์ ๑๕ กรกฎาคม ๒๐๑๙ ๑๑:๑๔
หลังจากประสบความสำเร็จในการเปิดตัวและจัดการทดสอบ TOEIC Bridge (R) ที่ออกแบบใหม่เพื่อประเมินความเชี่ยวชาญใน 4 ทักษะหลักทั่วญี่ปุ่น เกาหลี และไต้หวัน ขณะนี้ทาง ETS ได้เดินหน้าเปิดตัวการทดสอบ TOEIC Bridge ชุดใหม่ทั่วโลก

ชุดแบบทดสอบ TOEIC Bridge ที่ออกแบบใหม่ของ ETS นั้น เปิดโอกาสให้ผู้นำคะแนนไปใช้และผู้จัดการทดสอบได้มีเครื่องมือที่เป็นกลางและมีประสิทธิภาพ ในการวัดและทำความเข้าใจความสามารถทางภาษาอังกฤษระดับพื้นฐานถึงระดับกลางของแต่ละบุคคล

การทดสอบ TOEIC Bridge ที่ออกแบบใหม่ จะเน้นไปที่ความสามารถทางภาษาอังกฤษระดับพื้นฐานถึงระดับกลางของแต่ละบุคคล โดยประเมินทักษะการสื่อสารทั้ง 4 ด้านอย่างน่าเชื่อถือ ได้แก่ การฟัง การอ่าน การพูด และการเขียน ทั้งในชีวิตประจำวันและสถานการณ์ทั่วไปในที่ทำงาน ที่สะท้อนการใช้ภาษาและแนวทางการสื่อสารสมัยใหม่ แบบทดสอบดังกล่าวทำหน้าที่เป็นตัววัดทักษะของตน เพื่อช่วยให้การเรียนการสอนมีประสิทธิภาพมากขึ้น ซึ่งจะทำให้ผู้ทำแบบทดสอบก้าวหน้าไปตามเส้นทางสู่ความสามารถทางภาษาอังกฤษขั้นสูงตามลำดับ นอกจากนี้ ผู้ใช้คะแนนจะได้สัมผัสกับความยืดหยุ่นและความสะดวกสบายที่มากขึ้น เนื่องจากทักษะต่าง ๆ สามารถผสานเข้ากับโมดูลเสริมเพื่อให้เหมาะกับความต้องการเฉพาะของแต่ละคน

"ความสำเร็จในการจัดสอบ TOEIC Bridge Listening and Reading และ TOEIC Bridge Speaking and Writing นั้น ต่างแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของเราที่จะมอบการประเมินคุณภาพสูงแก่ผู้เรียนภาษาอังกฤษระดับพื้นฐาน" ดร.เฟิง หยู ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารโครงการ TOEIC (R) ที่ ETS กล่าว "การทดสอบ TOEIC Bridge ที่ออกแบบใหม่ ได้รับการพัฒนาโดยใช้ความเข้มงวดและการควบคุมคุณภาพ ในระดับเดียวกันกับที่ทำให้แบบทดสอบ TOEIC เป็นมาตรฐานที่ทั่วโลกวางใจสำหรับการวัดความสามารถทางภาษาอังกฤษในที่ทำงาน"

ข้อเสนอแนะจากผลการทดสอบ TOEIC Bridge ที่ออกแบบใหม่นี้ ช่วยให้ผู้นำคะแนนไปใช้สามารถวัดทักษะการสื่อสารภาษาอังกฤษในชีวิตประจำวันของแต่ละบุคคลได้อย่างมีประสิทธิภาพ ตัวอย่างเช่น ผู้ใช้คะแนนสามารถใช้คะแนนและข้อมูลจากการทดสอบได้อย่างมั่นใจเพื่อที่จะ:

- จัดแต่ละบุคคลให้อยู่ในหลักสูตรการเรียนภาษาอังกฤษที่เหมาะกับระดับทักษะของตน

- คัดกรองและจัดวางตำแหน่งบุคคลในตำแหน่งงานที่ต้องการทักษะการสื่อสารในชีวิตประจำวันขั้นพื้นฐานถึงขั้นกลาง

- ประเมินประสิทธิภาพของโครงการฝึกอบรมระดับเริ่มต้น

แต่ละคนสามารถต่อยอดทักษะพื้นฐาน และเตรียมความพร้อมสู่ความสามารถทางภาษาอังกฤษระดับที่สูงขึ้นต่อไป นอกจากนี้ ผู้ใช้คะแนนยังสามารถใช้คะแนนและข้อมูล TOEIC Bridge เพื่อ:

- ระบุจุดแข็งและจุดอ่อนของผู้ทดสอบตามทักษะภาษาต่าง ๆ

- ติดตามหรือเปรียบเทียบพัฒนาการหรือการปรับปรุงของแต่ละบุคคลเมื่อเวลาผ่านไป เพื่อติดตามพัฒนาการเกี่ยวกับทักษะทางภาษาหรือความสามารถโดยรวม

- ประเมินความพร้อมสำหรับการเรียนการสอนภาษาอังกฤษและการประเมินผลขั้นที่สูงขึ้น

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการทดสอบ TOEIC Bridge ที่ได้รับการออกแบบใหม่ กรุณาติดต่อสำนักงาน ETS Preferred Network (EPN) ในพื้นที่ของคุณ

เกี่ยวกับการสอบ TOEIC(R)

แบบทดสอบ TOEIC เป็นผู้นำวงการมาเป็นเวลาถึง 40 ปี โดยได้เข้ามาวางมาตรฐานสากลในการวัดระดับทักษะการสื่อสารภาษาอังกฤษในที่ทำงาน แบบทดสอบ TOEIC เป็นแบบทดสอบที่มีผู้นำไปใช้อย่างกว้างขวางที่สุดในโลก โดยได้รับความไว้วางใจจากองค์กรกว่า 14,000 แห่ง ในกว่า 160 ประเทศ ที่ต่างเชื่อมั่นในคะแนนทดสอบ TOEIC เพื่อใช้ประกอบการตัดสินใจที่สำคัญ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการสอบ TOEIC ได้ที่ toeicglobal.com

เกี่ยวกับ ETS

ETS พัฒนาระบบการศึกษาที่มีคุณภาพและเท่าเทียมกันสำหรับทุกคนทั่วโลก ด้วยการคิดค้นการประเมินผลรูปแบบต่าง ๆ ที่อ้างอิงจากการวิจัยอย่างเข้มข้น ETS ตอบสนองความต้องการของบุคคลทั่วไป สถาบันการศึกษา และหน่วยงานรัฐต่าง ๆ ด้วยโซลูชั่นที่พัฒนาขึ้นโดยเฉพาะสำหรับการรับรองครูผู้สอน การเรียนรู้ภาษาอังกฤษ รวมถึงการศึกษาระดับประถมศึกษา มัธยมศึกษา และอุดมศึกษา นอกจากนั้นยังทำการวิจัย วิเคราะห์ และศึกษานโยบายด้านการศึกษาด้วย ทั้งนี้ ETS ก่อตั้งขึ้นในปีพ.ศ.2490 ในฐานะองค์กรไม่แสวงผลกำไร ปัจจุบันเป็นผู้พัฒนา บริหารจัดการ และให้คะแนนข้อสอบกว่า 50 ล้านฉบับต่อปี ซึ่งรวมถึงการสอบ TOEFL(R) และ TOEIC (R), การสอบ GRE (R) และการประเมิน The Praxis Series (R) ในสนามสอบกว่า 9,000 แห่ง ในกว่า 180 ประเทศทั่วโลก สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.ets.org

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ