MEET TAIWAN จัดการแข่งขัน Asia Super Team 2019 เฟ้นหาดาวเด่นแห่งวงการธุรกิจ

จันทร์ ๑๕ กรกฎาคม ๒๐๑๙ ๐๙:๐๐
- ขอเชิญองค์กรธุรกิจชั้นนำในประเทศไทยลงทะเบียนเข้าร่วมการแข่งขัน เพื่อชิงรางวัลแพ็คเกจท่องเที่ยวไต้หวันมูลค่า 50,000 ดอลลาร์สหรัฐ

Asia Super Team การแข่งขันทีมบิวดิ้งนานาชาติภายใต้โครงการ MEET TAIWAN กลับมาอีกครั้งในปี 2019 กับธีมใหม่ "Enterprise Stars" พร้อมเปิดให้ลงทะเบียนออนไลน์แล้ววันนี้ นอกจากนี้ ยังสามารถลุ้นเป็นผู้โชคดีรับตั๋วเครื่องบินฟรีไป-กลับไต้หวัน เพียงตอบแบบสอบถามบนเว็บไซต์ทางการของเรา สำหรับบริษัทที่สนใจสามารถลงทะเบียนออนไลน์โดยส่งทีมเข้าร่วมการแข่งขันทีมละ 4 คน ทีมที่ได้รับคัดเลือกจะได้เหินฟ้าไปแข่งขันที่ไต้หวันเป็นเวลา 5 วัน เพื่อเปิดประสบการณ์การท่องเที่ยวแนวใหม่ไม่ซ้ำใคร และสำรวจของดีของเด็ดของไต้หวันผ่านการทำกิจกรรมต่าง ๆ ในระหว่างการเดินทาง ทีมชนะจะได้รับรางวัลเป็นแพ็คเกจท่องเที่ยวไต้หวันมูลค่า 50,000 ดอลลาร์สหรัฐ โดยเปิดให้ลงทะเบียนจนถึงวันที่ 15 สิงหาคมนี้

เปิดประสบการณ์ท่องเที่ยวไต้หวันสุดเซอร์ไพรส์ พร้อมเข้าเส้นชัยแป็นองค์กรธุรกิจดาวเด่นแห่งเอเชีย

ทีมองค์กรชั้นนำ 8 ทีมจากทั่วเอเชียจะได้รับเชิญให้เดินทางเยือนไต้หวัน เพื่อเปิดประสบการณ์การท่องเที่ยวในแบบคนดัง ผ่านการสำรวจวัฒนธรรมและสัมผัสธรรมชาติ โดยจะมีทีมกล้องตามติดอยู่รอบ ๆ เหมือนการถ่ายทำรายการเรียลลิตี้โชว์ ความท้าทายที่สร้างสรรค์หรรษาจะปลดล็อกศักยภาพของทีม และทำให้ทีมของคุณกลายเป็นดาวเด่นแห่งวงการธุรกิจหลังจบทริป

"นิ่ม" อินฟลูเอนเซอร์สายท่องเที่ยวจากประเทศไทย ชวนคุณและเพื่อนฟอร์มทีมเพื่อชิงตั๋วไปร่วมแข่งขันในไต้หวัน

Asia Super Team เชิญเหล่าอินฟลูเอนเซอร์สายท่องเที่ยวจาก 8 ประเทศมาเป็นทูตประจำการแข่งขัน เพื่อชักชวนผู้สมัครจากประเทศของตน (https://youtu.be/9abKrTfB3J0) ทีมที่ดีที่สุดจากแต่ละประเทศจะได้เดินทางไปแข่งขันในไต้หวัน ร่วมกับ "นิ่ม" และอินฟลูเอนเซอร์จากประเทศอื่น ๆ ซึ่งจะทำการไลฟ์สตรีมกิจกรรมต่าง ๆ ตลอดการแข่งขัน เพื่อนร่วมงาน มิตรสหายและครอบครัวของผู้แข่งขัน จึงสามารถตามลุ้นตามเชียร์กันแบบสด ๆ ได้

สำหรับในประเทศไทย "นิ่ม" จาก A Traveler Blog (http://atravelerblog.com/) ได้รับเชิญเป็นทูตของ Asia Super Team ผู้อ่านสามารถติดตามเรื่องราวการเดินทางทั่วโลกของเธอ ด้วยสไตล์ที่สดใส พร้อมคำแนะนำสำหรับการท่องเที่ยวในแต่ละท้องถิ่น

เกี่ยวกับ Asia Super Team

การแข่งขันปีนี้แบ่งออกเป็นสองช่วง ได้แก่

ช่วงที่ 1 – ลงทะเบียนออนไลน์ (13 มิ.ย. - 15 ส.ค.): บริษัทในประเทศไทย สิงคโปร์ มาเลเซีย อินโดนีเซีย เวียดนาม ฟิลิปปินส์ ญี่ปุ่น และเกาหลี สามารถส่งทีมซึ่งประกอบด้วยสมาชิก 4 คนสมัครเข้าร่วมการแข่งขันได้ทางออนไลน์

ช่วงที่ 2 – การแข่งขันที่ไต้หวัน (14 ต.ค. – 18 ต.ค.): หนึ่งทีมจากแต่ละประเทศจะได้รับเชิญให้บินลัดฟ้าไปเข้าร่วมการแข่งขันในรูปแบบเรียลลิตี้โชว์ ผู้ชนะจะได้รับรางวัลแพ็คเกจท่องเที่ยวไต้หวันมูลค่า 50,000 ดอลลาร์สหรัฐ

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่: asiasuperteam.meettaiwan.com

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20190701/2513903-1

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ